เดาอีกที ..
ผมว่า ระบายสต็อค เพราะรถตกรุ่นแล้ว ทิ้งนาน จะหาคนใส่ยาก ตัดใจเทเลย น่าจะดีกว่า
โดยนิสัย Bil ที่ใช้ b6 ใน CRV G3 นะครับ
มันออกแน่น ขับในเมือง วิ่งช้า อาจจะตึงตังบ้าง ... เทียบ Tein SAZ ใน pulsar ... ในเมือง วิ่งช้าๆ รูดหลุม รูดคอสะพาน Tein SAZ เก็บงานได้ดีกว่า แทบไม่สะเทือนครับ (หน้า 6 หลัง
แต่พอทางไกล ขับเร็ว
ตรงข้ามครับ Bil B6 นี่ แน่น นุ่ม หนึบ รูดได้เลย โดดได้เลย ไปเนียนๆ ไปนิ่มๆ เกาะสุดๆล่ะครับ เข้าโค้งมันส์กว่า Tein SAZ ใน pulsar อีก
ส่วน Tein SAZ มันดีกว่าติดรถนะ แต่ติดไปทางนิ่ม อาจจะติดนิ่มไปนิด สำหรับคนชอบ Hardcore ครั้นพอลองปรับให้แข็งขึ้น อาการหลอน เด้งเหมือนขับ vigo ของช่วงล่างเดิมๆ ก็กลับมาอีก เลยปรับเท่านี้ดีกว่า เพราะยังไง ก็ไม่ได้ซัดหนักจนแทบสุด limit แบบ CRV อยู่แล้ว
................
B14 นี่ตัวบนๆเค้า ผมว่า แข็ง แน่น แต่นิสัยค่ายนี้ไม่กระด้างหรอก ถ้าชอบรถที่เฟิร์มๆหน่อย เล่นได้เลยครับ แต่ถ้าชอบนิ่มๆก็ไป H.Drive / Tein ครับ