สักอีก 5ปีครับ เมื่อ MG ใหม่ๆวันนี้ กลายเป็น MG เก่าๆ
แล้วถึงเวลานั้น ตัวรถเป็นอย่างไร ถ้ามันยัง ok. อยู่ มันก็จะขายได้ด้วยตัวมันเองครับ(รวมถึงการหาอะไหล่ หรือซ่อมอู่นอกด้วยนะ)
.....
แต่สิ่งที่เป็นห่วงคือ ผมห่วงเจ้าของศูนย์ + คนที่ตั้งใจใช้ระยะยาวๆ คนที่ 6-7ปีเปลื่ยนรถอาจจะไม่โดนเท่าไหร่ ราคาตกก็คิดว่าซื้อถูกขายถูกไปละกัน
MG thailand ยัดรุ่นมามากเกินไปนะ 3กี่รุ่นย่อยก็ไม่รู้ 5 6 GS สองเครื่องยนต์ แล้วอนาคต SUV อีก 2ตัวถัง(ไม่รู้ว่ากี่เครื่องยนต์ กี่รูปแบบเกียร์ พอGSขายได้นี่ รีบยัดรุ่นอื่นมาเลย รีบไปนะ เอากระบะมาก่อนดีไหม?)
กระบะอีก 1 แล้วก็เตรียมไมเนอร์ 3
ทั้งความชำนาญช่าง การอบรมช่าง และที่สำคัญคือ สต็อกอะไหล่ในอนาคตจะเป็นยังไง รถที่ตกรุ่นไปแล้วจะมีอะไหล่เก็บในระยะยาวขนาดไหน 3รถอาจจะเยอะหน่อย แต่พวกขายได้หลักสิบอย่าง 5/6/GS2.0 น่าจะต้องรอดูกันไป แน่นอนว่าหัวตัดจากญี่ปุ่นไม่มีแน่ ( หัวตัดจากจีนละกัน
) ประกอบไทยไม่ได้รับประกันว่าอะไหล่มีเยอะนะ
ส่วนตัว ผมขอรออีกสักพักใหญ่ๆ ละกันนะครับ.....
ของดี มันขายได้ด้วยตัวมันเองนะ