มันคือรถใช้งานผิดประเภทครับ พวกอยากแรงแต่ไม่มีงบไปออกรถสปอร์ตจริงๆมาขับ
พื้นฐานรถมันก็อีโคคาร์ เอามาลงเครื่องแรง แต่งเต็มสูบ แล้วขับแบบกวนตีนๆ เจอของจริงสวนเข้าให้ แล้วเอาไม่อยู่เด๋วก็รู้สึกเองครับ พวกนี้ต้องเจอกระบะดันราง ยกหัวฉีด แต่งกล่องเต็มสูบ เบียดให้นิดนึงก็รู้ครับ ใครแน่กว่าใคร
จะแต่งไม่มีใครว่านะครับ แต่ถ้าจะเอาแรงขนาดนั้น บนพื้นฐานรถแบบนี้ เอาไปวิ่งในสนามครับ อย่ามากดโชว์บนถนนหลวง
ผมเองเจอมาหลายคันที่ลงเครื่องมาแบบนี้ แล้วคิดว่าตัวเองแน่
มันไม่ได้เป็นอะไรที่แสดงว่าคุณเก่งเลย เอารถเล็ก เบา มาวางเครื่องใหญ่อัดเทอโบว์ ยังไงมันก็แรงอยู่แล้ว
แน่จริงบิดสู้ Big Bike เครื่อง 1200 ให้ได้ครับค่อยมาคุย ขนาดพวกมอไซค์เครื่องใหญ่ๆ กม.ยังไม่ให้ขึ้นทางพิเศษเลยครับ
ผมไม่ได้ว่าคนที่แต่งรถทุกคนนะครับ ผมเชื่อว่าคนเล่นรถ ที่ชอบแต่งของแรงๆ และเป็นคนดีๆมีอีกมากครับ แต่เค้ารู้จัว่าอะไรควรไม่ควร
ไม่เกี่ยวหรอกครับ ว่าไม่มีงบซื้อรถสปอร์ต เพื่อนซี้ผมบ้านอยู่หนองคาย ตัดไม้จากฝั่งลาวมาขายในไทย อยู่siamspeed มีjazzตัวแรกวางk20aคันแรกๆของบ้านเรา ที่บ้านมันมีsupra กับr34 v-spec ,cls จอดยางแบน แบตหมดทิ้งไว้กทม 5เดือนขึ้นมาที อีกคน หนัก120กก ออกjazz ตัวแรกขับจาก
ศูนย์100กิโล ยกเครื่องลงวางk20a ที่อู่cm เมืี่อ10ปีก่อน A4 1.8Tมันใส่recaro gemballa กล่องmotecคันแรกในไทย ไม่เกี่ยวว่ามันผิดประเภทหรอกครับ มันเป็นความบ้า ความชอบ ของปัจเจกครับ ผมเห็นพวกรถeco city cars โมๆบ้าๆกันนี่ส่วนใหญ่ คำว่า"เหลือ"ยังดูไม่ค่อยสมฐานะนะ
แต่เพืี่อนผม2คนนี้นิสัยดีมาก คนนึงเมืี่อ10ปีก่อนเที่ยวเล้าจ์นกับผมรูดคืนละ30000ทุกคืน สาบานให้ฟ้าผ่าตายว่านี่คือเรืี่องจริง จนเลิกเที่ยวครั้งสุดท้าย
คือรูดไป150,000ในคืนเดียว เมียจับได้เลยต้องเลิก 5555 แต่บนถนนอย่าไปยุ่งกับมัน พวกนี้เท้าโหด มันไม่ค่อยสน เอาเป็นว่าพังคาทีนนี่พวกมันเฉยๆ
ขอสุดซอยอย่างเดียว slide onประจำ ปัจจุบัน มีลูกก็เลิกกันแต่งรถกันหมดแล้ว รถก็ไม่ขาย ไม่ขับก็จอดมันไว้แบบนั้น