ผู้เขียน หัวข้อ: ขอสอบถามพี่พี่ครับ Vigo กับ Isuzu จะมีรุ่นใหม่มั้ยครับ  (อ่าน 9536 ครั้ง)

ออฟไลน์ Boogboeg

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 56
อยากได้กระบะยกสูง เกียร์ออโต้ ตัวไหนเวลาขับแล้วแรงดีกว่า อยากได้เวลาเร่งแซงดีๆ เมื่อไปลองฟอร์ด 2.2 รู้สึกว่ารถมันต้องเค้นถึงจะวิ่งดี ถ้าเป็นตัวนี้ไปใส่กล่องดันเพิ่มจะแรงขึ้นเยอะมั้ยครับ ปรกติขับประมาณ 130-140 ขอบคุณมากครับพี่พี่

ออฟไลน์ Boogboeg

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 56
ถามเองลืมหัวข้อเอง อยากรู้ว่าจะมีรุ่นใหม่เร็ว ๆ นี้มั้ยครับจะได้รอดู

ออฟไลน์ chaowalit

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 204
ผมก้อรออย่างใจจดใจจ่อ
โดยส่วนตัวเปลี่ยนรถบ่อย
เลยต้องหารถที่ราคาขายดีๆน่ะครับ

ออฟไลน์ toonze

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,966
    • อีเมล์
รถพวกนี้เดิมๆๆเอามาแข่งกัน ในขนาด cc. ใกล้กัน ต่างกันไม่มากเลยครับ

ออฟไลน์ Eddy5659

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,619
2007 Toyota Vios
2009 Toyota Hilux Vigo
2010 Toyota Camry
2011 Ford Ranger
2011 Isuzu Dmax
2011 Toyota Hilux Vigo
2015 Ford Ranger
2015 Ford Everest 2.2 Titanium
2015 Ford Everest 3.2 Titanium+
2016 Toyota Hilux Revo 2.4 J m/t (5 คันจะที่รัก)
2017 BMW 320d iconic

ออฟไลน์ AMG GT

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,961
ถ้าขับเร็วขนาดนั้นลองดูพวก Isuzu ก็ดีครับช่วงเหมือนจะดีกว่าวีโก้นิดนึง แต่เสียงในห้องโดยสารดัง กว่า วีโก้มากเลยนะ  
ผมว่าวีโก้นี้เงียบกว่า  civic FD อีกนะครับ
ปล.วีโก้ตัวปัจจุบัน สมาร์ทแค็ป

ออฟไลน์ Aek_CM

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 152
ผมว่าถ้าขับรถเร็ว  ลองหันไปคบกับ bt50pro ดีกว่าไหมครับ
รับรองถ้าเดิมๆ ช่วงล่างและระบบเบรค ดีกว่าทั้ง 2 ยี่ห้อนี้พอสมควรเลยครับ

ออฟไลน์ pierre

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 100
isuzu ต้นอืดนะ
รถอะไรพวกนี้ให้รอซื้อ Minor change เท่านั้น

รถกระบะยกสูงมีข้อเสียคือมันมองไม่เห็นรถจักรยานหรือมอไซค์ที่ขี่ประกับข้างรถ
ต้องใช้ความระมัดระวังอย่างมากครับ

ออฟไลน์ LaTeX

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 973
Vigo ใกล้แล้วครับ
Isuzu ยังครับเพราะตอนนี้ รุ่นใหม่หมด ครับ

ออฟไลน์ Tapanan

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 519
    • อีเมล์
ViGO เลือนไปอีกปีไม่ใช่หรือครับ...ปลายปีนี้ยังไม่มา :D

ออฟไลน์ rut191

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,211
isuzu ต้นอืดนะ
รถอะไรพวกนี้ให้รอซื้อ Minor change เท่านั้น

รถกระบะยกสูงมีข้อเสียคือมันมองไม่เห็นรถจักรยานหรือมอไซค์ที่ขี่ประกับข้างรถ
ต้องใช้ความระมัดระวังอย่างมากครับ
รถเก๋งเล็กๆego car,รถเตี้ยๆที่ต่ำกว่าขอบหน้าต่างก็ไม่เห็นครับ555 แต่เดี๋ยวก็ชิน

ออฟไลน์ toonnazaone

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 391
    • อีเมล์
Vigo ใกล้แล้วครับ
Isuzu ยังครับเพราะตอนนี้ รุ่นใหม่หมด ครับ
อิซุ   ใหม่ไม่หมดครับ เหลือเครื่องกะเกียร์

ออฟไลน์ pladaek

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,026
  • FF1.5SMG
Vigo ใกล้แล้วครับ
Isuzu ยังครับเพราะตอนนี้ รุ่นใหม่หมด ครับ
อิซุ   ใหม่ไม่หมดครับ เหลือเครื่องกะเกียร์

จะมีใครทราบมั้ยครับว่า เครื่องอิซูซุตัวนี้เนี่ย.. (รหัส 4J..)
มันเป็นเครื่องเก่ามาที่พัฒนามาเรื่อยๆตามรุ่นใหม่ที่เปลี่ยนไปตั้งแต่รุ่นมังกรทอง..
การที่จะเห็นเครื่องใหม่หมด ผมยังไม่เคยเห็นอิซูซุทำเลยครับ..
ฟังดูเหมือนได้เครื่องเก่า.. แต่มันก็เก่าจริงๆ แต่หลายๆท่านพิสูจน์มาแล้วรวมทั้งผม..

เครื่องที่ว่าเก่าเนี่ย..
มันทนกว่ามั้ย ประหยัดกว่ามั้ย เมื่อเทียบกับเครื่องใหม่ๆของหลายๆค่าย
และตอนนี้ผ่าน euro5 อยู่ค่ายเดียว..
คิดว่าเครื่องเก่าตัวนี้มันยังน่าสนใจอยู่มั้ยครับ..

 ;D ;D ;D ;D
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..

ออฟไลน์ Nikle_pk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,678
bt-50pro เถอะ ขอร้อง
My Review !!! New Vellfire 2.5ZG Edition !!!
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=44242.0

ออฟไลน์ ___LOFT

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,773
BT-50 Pro ช่วงล่างดี ขับมันส์ จนตอนนี้โช้ครั่วไปแล้ว เซ็งเบาเบา  ::)

GreenG

  • บุคคลทั่วไป
Vigo ก็น่าขับนะครับ ราคาไม่แพงด้วย

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
Vigo ใกล้แล้วครับ
Isuzu ยังครับเพราะตอนนี้ รุ่นใหม่หมด ครับ
อิซุ   ใหม่ไม่หมดครับ เหลือเครื่องกะเกียร์

เกียร์ใหม่ครับ เครื่องบล๊อคเดิมแต่ใส้ในใหม่เกือบหมด
คล้ายๆกรณี accord G9

ออฟไลน์ secrecyguy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,744
  • 3.2plus
Ford 2.2 MT เหลือๆนะครับ

ออฟไลน์ craiva

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 24
ผมว่าถ้าขับรถเร็ว  ลองหันไปคบกับ bt50pro ดีกว่าไหมครับ
รับรองถ้าเดิมๆ ช่วงล่างและระบบเบรค ดีกว่าทั้ง 2 ยี่ห้อนี้พอสมควรเลยครับ

ระบบเบรคของdmaxผมว่าไม่เป็นรองbt50proนะจากที่เคยขับ

ออฟไลน์ kenno

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 265
จากโจทย์ที่ให้มาผมว่าอีซูซุ3.0 vgsเหมาะสุดครับ แรงกว่า2.2ที่ลองมา
และอีกนานกว่าจะตกรุ่นอย่างน้อยก็5-6ปีจะซื้อก็ซื้อได้เลย

ออฟไลน์ RUNDOG

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 114
    • อีเมล์
รอดู Hilux ตัวใหม่ดีกว่าครับ แล้วค่อยเอามาเปรียบเทียบกันอีกที ยี่ห้ออื่นเค้า All Newกันหมดแล้ว คงไม่น่าจะนาน ถ้ามีทีเด็ดออกมา ทุกค่ายก็ต้องขยับตามเหมือนกัน

ออฟไลน์ menglovekai

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 98
    • อีเมล์
isuzu ต้นอืดนะ
รถอะไรพวกนี้ให้รอซื้อ Minor change เท่านั้น

รถกระบะยกสูงมีข้อเสียคือมันมองไม่เห็นรถจักรยานหรือมอไซค์ที่ขี่ประกับข้างรถ
ต้องใช้ความระมัดระวังอย่างมากครับ

รุ่นไหน ครับ ต้นอืด

ที่สวนมี อีซูสุ ทุกรุ่น (ตอนเดียว เอาไว้ขนของ) บอกได้เลย
รุ่น ใหม่ หมด นี่ไม่อืดนะ บูสมารอตั้งแต่รอบต่ำเลย เครื่องแรงมาก ขึ้นดอยดึงเรื่อยๆ ดึงไม่หยุด
แต่ไม่มีความสนุกในการขับเหมือนกันทุกรุ่น บ่องตง

ออฟไลน์ fameta

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 107
วีโก้ต้องรอปีหน้ามั้งครับ เห็นมีแต่คนถามถึงวีโก้แล้วก็เงียบไปสงสัยไม่สู้ราคา ;D

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,630
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
D-Max เครื่องใหม่ อาจโผล่ ปีหน้า
ชน Hilux IMV2 Full Modelchange ที่ยังไม่รู้ว่าจะเปลี่ยนชื่อรุ่น Sub name อีกไหม?

ออฟไลน์ lovehome

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 119
    • อีเมล์
รอดูวีโก้ตัวใหม่หน้าตาออกมาเป็นยังไง ถึงตอนนั้นค่อยตัดสินใจ จะได้ดูแบบ all new กันทุกตัวเลย แต่อยากน่าจะคบกับวีโก้ครับ

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,855
  • *** HLM.COM ***
ขับแบบนี้ bt50pro ครับ

แต่วีโก้ใหม่ก็จะออกแล้ว รอสักพัก

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
ระบบเบรคของdmaxผมว่าไม่เป็นรองbt50proนะจากที่เคยขับ

ขับแบบปกติๆเบรคแบบปกติๆ ผ้าเบรคไม่ออกอาการเท่าไหร่
แต่เมื่อไหร่ที่ใช้ความเร็วสูงแล้วเบรค หรือเบรคหนักๆหน่อย
ออกอาการเลยครับ ผ้าเบรคค่อนข้างห่วย ไม่ค่อยไหวที่ความร้อนสูง

ผมขับค่อนข้างเร็ว เบรคหนัก เฝดเร็วมากครับ (เร็วกว่าทุกคันที่บ้าน)
มีปัญหาที่ผ้าเบรคอย่างเดียวเลย เซตติ้งอะไรทุกอย่างทำมาดีหมดแล้ว

ออฟไลน์ Thanawat Ton

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 213
ระบบเบรคของdmaxผมว่าไม่เป็นรองbt50proนะจากที่เคยขับ

ขับแบบปกติๆเบรคแบบปกติๆ ผ้าเบรคไม่ออกอาการเท่าไหร่
แต่เมื่อไหร่ที่ใช้ความเร็วสูงแล้วเบรค หรือเบรคหนักๆหน่อย
ออกอาการเลยครับ ผ้าเบรคค่อนข้างห่วย ไม่ค่อยไหวที่ความร้อนสูง

ผมขับค่อนข้างเร็ว เบรคหนัก เฝดเร็วมากครับ (เร็วกว่าทุกคันที่บ้าน)
มีปัญหาที่ผ้าเบรคอย่างเดียวเลย เซตติ้งอะไรทุกอย่างทำมาดีหมดแล้ว
ที่ว่ามาคือของ bt50pro หรือ d-max คับ

ออฟไลน์ bojung

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 379
วีโก้ตัวไมเนอร์เซ๊นท์เพิ่มแรงม้ามาเป็น 171 แรงม้าแล้วครับ ไม่รู้ว่าแรงพอที่ต้องการหรือเปล่า ไม่ยังงั้นก็ต้องรอดูตัวนิวโมเดลปีหน้า ส่วนอีซูซุพึ่งจะออกมาได้ช่วงเกือบครึ่งอายุโมเดล คงต้องรอไปอีกครับ

ออฟไลน์ aoddy1

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 562
    • อีเมล์
ระบบเบรคของdmaxผมว่าไม่เป็นรองbt50proนะจากที่เคยขับ

ขับแบบปกติๆเบรคแบบปกติๆ ผ้าเบรคไม่ออกอาการเท่าไหร่
แต่เมื่อไหร่ที่ใช้ความเร็วสูงแล้วเบรค หรือเบรคหนักๆหน่อย
ออกอาการเลยครับ ผ้าเบรคค่อนข้างห่วย ไม่ค่อยไหวที่ความร้อนสูง

ผมขับค่อนข้างเร็ว เบรคหนัก เฝดเร็วมากครับ (เร็วกว่าทุกคันที่บ้าน)
มีปัญหาที่ผ้าเบรคอย่างเดียวเลย เซตติ้งอะไรทุกอย่างทำมาดีหมดแล้ว
ที่ว่ามาคือของ bt50pro หรือ d-max คับ

ตอบแทนคุณ MoO Cnoe ครับ เรื่องผ้าเบรคเป็นของ Isuzu
ส่วนเรื่องเครื่อง 2.2 ของฟอร์ดที่ไปลองขับแล้วว่าอืดๆผมว่าเป็นอาการแล็คของเทอร์โบนะ
BT50Pro ของผมก็เป็น แต่ถ้าเป็นเรื่องเบรคช่วงล่างผมให้เหนือกว่า D-MAX รถของน้องสาว
เป็นตัวยกสูงแค๊ป เครื่อง 2.5 อืดกว่า BT50 อีก เสียงเข้าห้องโดยสารดังมาก ถ้ากลับบ้าน
ต่างจังหวัดญาติชอบนั่งรถผมมากกว่า

ถ้ารอได้รอ Hilux ใหม่ของโตโยต้าอีกตัวดีกว่า ตอนนั้น D-MAX เปลี่ยนเครื่องใหม่ทวินเทอร์โบ
ฟอร์ด มาสด้า เชฟ ไมเนอร์เชนท์ นิสสัน มิตซูมาใหม่อีก ตัวเลือกเพียบ

ปล.ถ้าเอาขับมันส์อีกคัน Ford WT 3.2 เอาไปรีแมปได้แรงบิด 600นิวตั้นเมตรขับแล้วนึกว่ารถคนละคัน