คือผมสงสัยว่า
การเร่งแซงโดนการที่เหยียบคันเร่ง --> ปล่อยคันเร่ง --> เหยียบคันเร่ง --> ปล่อยคันเร่ง
มันจะทำให้รถพุ่งขึ้นแซงได้เร็วขึ้นหรือเปล่าครับ
กับอีกแบบนึงคือ การเหยียบแช่เลยไปเรื่อยๆ ให้ระบบมันทำงานด้วยตัวของมันเอง
อยากทราบว่าทั้ง 2 อย่างนี้
1. แบบใดทำให้เร่งแซงได้เร็วกว่ากัน
2. แบบใดประหยัดน้ำมันกว่ากัน
3. แล้วส่วนใหญ่พี่ๆในบอร์ดนี้ทำอย่างไรกันบ้างอะครับ (ส่วนตัวผมเหยียบแช่เลย)
รบกวนไขข้อข้องใจหน่อยนะครับ