เก๋ง ตูดตัด กระบะ ออฟโรด อุปกรณ์พื้นฐานที่ต้องมี
ถุงลมไม่จำเป็นถ้าระบบอื่นๆดีพอ รถแข่งไม่เคยมีแม้แต่f1
และไม่มีทางที่จะมี เพราะหนีออกจากรถไม่ทัน ถังน้ำมันระเบิดอันตรายที่สุด
ถ้าเรื่องของทาคาตะไม่แดง คงตายกันอีกเยอะ
ทุกวันนี้ยังแอบส่งจม.เปลี่ยนฟรี ขดลวดจุดระเบิดถุงลมยังหลวม มีเสียวเมื่อขับ
ห้องโดยสาร
พวงมาลัยยุบตัวเมื่อชน โดยระยะยุบร่นจนหัวไม่โยกไปกระแทกพวงมาลัย
เข็มขัดนิรภัยสามจุดแบบรั้งอัตโนมัติ หรือสี่จุด ห้าจุด ที่ปรับระยะดึงอัตโนมัติ ทุกที่นั่ง
เบาะนิรภัย เข้าสลักยึดรูปเบาะเมื่อถูกชน หัวหมอนรับหัว คอ ตลอดแนวไม่มีหลุด
แป้นเหยียบห่างเท้าเมื่อถูกชน ขาไม่หัก ออกจากรถได้
มีที่เปิดท้ายรถจากภายในท้ายรถ
วัสดุทนแดด ทนร้อน ไม่แตกหักง่าย สายไฟไม่เปื่อย 20ปี
ตัวถัง
แบ่งเป็นสามส่วน ยุบตัวเมื่อถูกชนเพื่อให้ส่วนกลางรอด ทั้งคัสซี และโมโนค๊อก
คานหน้าท้าย เปลี่ยนชิ้นส่วนได้ มีโช้ครับแรงชน
คานประตูนิรภัยทุกบาน
กระจกนิรภัยทุกบาน แบบกรองuv
ช่วงล่าง
เปลี่ยนเฉพาะบูชได้ ไม่ต้องยกชิ้น
มีเกลียวปรับมุมแคมเบอร์ แคสเตอร์ โทอิน โทเอาท์ ทั้งหน้าหลัง
มีน๊อตตั้งปีกนกจาก1-5 มม.
ดิสเบรคสี่ล้อ พร้อมร่องระบายความร้อน ba ebd
กันส่าย vsc trc abs ถ้าปรับระดับได้ยิ่งดี
เครื่องยนต์ เกียร์
ฉีดตรงทั้งดีเซล เบนซิล สองหรือสี่จังหวะ
วาว์ลแปรผันทั้งไอดี ไอเสีย
ไม่มีegr dpf เป็นภาระในการล้างท่อไอดี แก้ไม่ตรงจุดถ้าน้ำมันได้ปัญหาลดลง
เกียร์ออโต้ 8-10จังหวะ รับแรงบิด 300-1,000นิวตัว เมตร
เกียร์ธรรมดา 6-7 จังหวะ รับแรงบิด 300-1,000นิวตัว เมตร
มีออยเครื่อง ออยเกียร์ แยกจากกัน ไม่รวมกับหม้อน้ำและไม่ใช้แบคอะไลท์เป็นมิเนียมล้วนๆ
ใช้ตะแกรงแทนแผ่นปิดทึบใต้ท้องรถ ไม่ให้เป็นเตาอบ
ของเล่น
กล้องหน้า หลัง บันทึกวีดีโอได้ ส่องกลางคืนได้
เซ็นเซอร์รอบคัน
เตือนกันแซงมุมอับ
กระจกไฟฟ้า ละลายฝ้าหลัง
suv,ppv,mpv
ประตูเลื่อนไฟฟ้าสองฝั่ง
ขับสี่แบ่งกำลังหน้า หลังไม่เท่ากันหรือเลือกปรับอัตราทดได้
ช่วงล่างทนทาน เปลี่ยนตัวลูกหมากได้
diff lock ไฟฟ้า หน้า หลัง