ซีลเทอร์โบเริ่มรั่ว รถเบนซ์ บีเอ็ม ถ้าเห็นไอน้ำมันในท่อร่วมไอดี น้ำมันเครื่องเกาะมาก เก็บเงินรอซ่อมเทอร์โบ หาอู่รอไว้ครับ
น้ำมันเครื่องไปเลี้ยงแกนเทอร์โบ มีซีลกัน ถ้าซีลหมดสภาพกั้นน้ำมันเครื่องไม่ได้ เกิดภาวะขาดน้ำมันที่แกนตอนท้ายได้ แกนจะรุน เสียงดัง พังในที่สุดครับ
เทอร์โบใหม่ๆน้ำมันแทบไม่ซึม
ถ้ารถญี่ปุ่น ผมก็ไม่คิดว่ามันควรจะซึมเหมือนกัน