เคยคุยกับรุ่นพี่ที่ทำโฆษณาให้กับแจสในไทยเมื่อหลายปีก่อน
เค้าว่า แจส GD ลูกค้าหลักๆเป็นผู้หญิง
พอGE มา ช่วงแรกๆก้อยังเป็นกลุ่มผู้หญิง เหมือนคนที่โตขึ้นเป็นเด็กมหาลัย
เลยโดนมาสด้า 2 แย่งลูกค้าผู้ชายไปเยอะ
พอ GE MC มาค่อยดีขึ้น
พอเป็น GK ก้อโตขึ้นมาอีกเป็นกลุ่มเพิ่งเริ่มทำงาน
ตัวล่าสุดนี่น่าจะกลับไปเน้นกลุ่มที่เริ่มมีครอบครัว มีลูกเล็กนะ
แต่ก้อยังมีทางเลือกในการแต่งตามlifestyle มาเสริม เพื่อไม่ให้ไปทางแม่บ้านมากไป
สำหรับเมืองไทย น่าจะเจาะกลุ่มเด็กมหาลัยกับกลุ่มเริ่มทำงานเป็นหลักนะ