ขับกระบะดันราง ดีเซล 3000 เทอรโบ โมเพิ่มอีก 2 แสนกว่า
แล้วจะเปลี่ยนเป้าหมายมาใช้ เก๋ง/ซับ suv เครื่อง 1.0 ecoboost
ผมว่าราคาที่จ่าย กับสิ่งที่ได้ มันก็สมกันแล้วนี่ครับ
ถ้าอยากได้อารมย์แบบเดิม แนะนำขยับไป PPV ที่ใช้เครื่องดีเซล 3000 เทอร์โบแบบเดิมดีกว่า
ปอลิง ด้วยความเคารพนะครับ
ผมว่าตรรกะมันแปลกๆ เหมือนจะล่อเป้า ฟอร์ด หรือ เครื่องeocboost รึป่าว
เครื่องมันยังไม่มาเลย แม้แต่เปิดตัว ก็ยังไม่โผล่ รีบสกัดดาวรุ่ง เกินไปรึป่าว อิอิ
ความเห้นส่วนตัวนะครับ ไม่ใช่ว่าจะเป้นหน้าม้าฟอร์ดอะไระ
ผมมองอีกแบบนึงนะ ผมว่า น้องเค้าชอบฟอร์ดเกินไปด้วยซ้ำ ลองดูโพสต์ที่ผ่านๆมา ที่เค้าโพสต์ ไม่แน่ใจว่า เป็นเซลล์ฟอร์ดรึเปล่า เห็นพูดถึงอีโค่สปอร์ต เฟียสต้า และโฟกัส
ป.ล. @Minny ผมอยากรู้ด้วยว่า เชฟ 2.8 ดันราง+ปลดบูส ยกหัวฉีด กรองเปลือย เทอร์โบใหญ่ ท่อตรงยิงออกข้างประตู อื่นๆ อีก ทำหมดไปสองแสนกว่าๆ มันของน้องเอง ของน้องชาย หรือว่าของแฟนครับ
ครับผม ผมเพิ่งได้เข้าไปดูกระทู้เก่าของน้องเค้า ปักใจกับ ecosport และ ecoboost มากๆ
ซึ่งมันเร็วไปมั้ง ที่จะคาดหวังว่ามันจะแรง
แค่คาดหวังว่ามันจะมา ยังไม่ค่อยจะหวังได้เลย
ecosport เปิดตัวแล้ว แต่ขายจริง สิงหา (ตามข่าวในกระทู้)
รุ่นที่ส่งมอบก็น่าจะ เครื่อง 1.5 (น่าจะมี esp ด้วยนะ ไม่น่าจะตัด)
แล้วคงจะขายไปสักระยะ ถึงจะเอา 1.0ecoboostมาลง(มาเร้วไป คนที่ออกเครื่อง 1.5 ไปแล้วคงจะเคืองแน่ๆ)
เพราะฉะนั้น ผมว่าเผลอๆ ปลายปี 57 หรือต้นปี 58 โน่นมั้งถึงจะมีความเป็นไปได้
ถ้าน้องเค้าเป็นเซลล์ฟอร์ดจริง ก็คงจะไม่รีบเผยไต๋อะไรเร็วขนาดนี้นะครับ
และยังยืนยันว่า กระบะดันราง แรงจริง
ถ้าจะเอารถเก๋งจริง คงต้องเครื่อง 2.0 ขึ้นไป
หรือจะเอาsuv แบบecosport คงต้องกลับไปหาppv/suv เครื่องดีเซล ถึงจะได้อารมย์แบบนั้น