ดูคลิปแล้ว อัตราเร่ง 0-100 ของ MT กับ AT ต่างกันมาก
MT ไวกว่าถึง 1 วินาที แสดงว่าเกียร์ AT นี่อมพอสมควร คงทำมาเซฟเกียร์โดยเฉพาะ
กดมิดแล้วรอบค้างที่ 1,800 รอบอยู่เกือบ 1 วิ แล้วรถค่อยๆ พุ่งออกไปช้าๆ
MT นี่ดีดออกตัวล้อฟรีไปเลย
แต่ 80 - 120 ใกล้เคียงกันมาก แสดงว่าพอความเร็วอยู่ตัวแล้ว เกียร์ AT ของ Subaru ก็ไม่ได้ขี้เหร่อะไร มีจุดด้อยแค่ตอนออกตัว