ขอบคุณครับ
ถ้าสังเกตุไม่ผิด โมดุลโล่ ใช้สเกิร์ตข้าง กับ สปอยเลอร์หลัง
ชิ้นเดิม สเกิร์ตหน้าทำชิ้นเล็ก นี่มันมาถึงยุคที่ต้องประหยัดอดออมของ
บริษัทชุดแต่งอย่างโมดุลโล่ด้วยรึเปล่า
City สีดำหรือเทาดำดูดีกว่า เพราะมันดำไปหมด เห็นแต่ตาไฟหน้าสวยๆ
ภายในแอร์แบบจอทัชดูเฉยๆ ไม่ได้ตื่นตาแบบเมื่อก่อนแล้ว ชอบภายในรุ่นโลว์ดิบๆ ดี
ล้อตัวท็อปสวย
City ตัวนี้มีมุมถ่ายรูปสวยมุมเดียว ต้องถ่ายมองทิ่มลงมาจากข้างบนลงล่าง
ติดตามดู Jazz จะทำตาโตมาอีกรึเปล่า
สเกิร์ตหน้าแบบนั้นเรียกเล็กหรอครับ มันก็เท่าตัวเก่านะ ดูลงตัวดีไม่ใหญ่เกิน
ของใหม่เล็กกว่าเยอะครับ ตัวเก่าทั้งมีปีก ทั้งขึ้นไปอมกรอบไฟตัดหมอกส่วนล่าง
แล้วขนาดสเกิร์ตหน้าหลังควรใกล้ๆ กันเพื่อความสมมาตร ตัวใหม่บีบด้านหน้า
ให้เล็กกว่าด้านหลังเยอะเลย แบบนี้เรียกว่าประหยัดค่าโมลด์ครับ
ผมว่าตัวนี้มันสวยน้อยกว่าเดิม. อารมเหมือนamaze ไม่ชอบครับ
เรื่องหน้าตาผมว่าคนออกแบบก็น่าจะรู้ว่าหลายจุดผิดสัดส่วน แต่ฝ่ายการตลาด
survey ว่ากลุ่มเป้าหมายชอบหน้าแบบนี้ ต้องแบบนี้เท่านั้น จัดไป ไฟหน้าโตๆ อะไรแบบนี้
ซึ่งก็ไม่รู้ว่า ที่ไป survey มา เอาตลาดไหนเป็นหลัก
เกรงว่าจะอินตะระเดียนี่สิ เพราะไฟหน้าโตๆ มันมีแต่ที่อินเดียฮิต ที่อื่นเขากำลังชอบไฟเล็กๆ คมๆ กัน
อินตะระเดียที่ทำให้ Suzuki Celerio สวยๆ รุ่นที่แล้ว (ที่เฉิดฉายอยู่ในญี่ปุ่นชื่อ Alto)
กลายเป็น Celerio ทรงกล่องเบี้ยวๆ หน้าอินเดียๆแบบปัจจุบัน
Honda คงมองว่า อย่าไปแคร์มากเลยตลาดไทย เพราะเศรษฐกิจ
จะแย่ไปเรื่อยๆ และมีทีท่าไม่ดีเลยอีกขั้นต่ำ 3 ปี เรื่องเศรษฐกิจ sense อ.วีระของผมแม่นอยู่แล้ว
ฮอนน่าจะแคร์อินเดียมากกว่า ตลาดนั้น Ciaz น่ากลัว เพราะรถก็สวย brand Suzuki ก็แข็ง
บ้านเราถ้าแบรนด์ Suzuki แข็งแกร่งกว่านี้ยาริสก็ยาริสเหอะกระจาย