แปลกดีที่เลือก 3 ดอร์สมาใช้งาน เพราะทั้งคันเล็ก ทั้งต่ำ ที่เก็บของก็มีน้อย
รุ่นนี้เท่าที่ทราบ ส่วนใหญ่มันก็ไปจบชีวิตในสนามทั้งนั้น
ชอบอ่ะเนย มี EG4D อีกคันที่บ้าน ใช้ตั้งแต่ป้ายแดง จนทุกวันนี้ มันเหมือนผูกพันธ์ ตอนแรกจะเอาคันนี้มาทำ แต่น้องสาวมายึดไป
ยั๊วะ เลยซื้อมาเล่นอีกคัน เป็นรถที่ไว้ใช้งานในเมืองมากกว่าจะขนอะไรนะ ไม่ได้ตั้งใจไว้ขนของเท่าไหร่ เพราะกะตีโรลบาร์อ่ะ
อาจจะเอาไว้ไปแทร็กเดย์บ้าง ไรบ้าง ขำขำ เพราะเสียดายอิม เอาไปวิ่งสนาม ยางขอบ 18 ไม่ใช่เส้นละบาทอ่ะ เสียดายรถ
เอาเจ้าสามดอมาเล่น น่าจะสนุกได้มากกว่า อะไหล่เยอะมาก ถูก เพียบล้นโลก จะเอาอะไรมีหมด หาของง่ายราคาไม่แพง
เล่นแบบไม่ต้องกลัวอะไร รถ 20 ปี พวกยางขอบต่างๆ นู่นนี่เบิกได้หมด บังแดดยังมีของใหม่เลย 380 บาท แต่เหลือแต่ข้างขวานะ...ซ้ายหลุดสต๊อกไปแล้ว 5 5 5
หลายองค์ประกอบ แต่มันเป็นรถที่ทำอะไรกับมันได้เยอะ ถึงเยอะมาก และความรู้ความสามารถช่างไทยก็เกินจุดนี้ไปแล้ว
มันคือรถที่ ซื้อมา สนองตัณหา ในการทำรถโดยเฉพาะเลยหล่ะ จริงๆเพิ่มเงินอีก 100,000 พี่ก็ได้สวีฟกระปุกแล้วนะ
เพราะตั้งงบ 3D ไว้ 300,000 แต่ปัญหาคือ สวีฟกระปุกมันรถป้ายแดง อยากทำอะไรก็เสียดาย เพราะรถใหม่ป้ายแดง
โนวฮาวก็น้อย อะไหล่ก็น้อย ทำแรงถ้าพังจะหาเครื่องที่ไหน? ส่วนมาร์ชกับบริโอ เลิกคุยเลย ช่วงล่างไม่ไหวจะเคลียร์
มันคิดเยอะ เลยจบที่ 3D คันเล็กๆ แบนๆ ขับสนุกๆ มุดมันส์ๆ ในเมือง แค่นั้นแหละ
อีกอย่าง สภาพเทพๆ ราคาไม่เคยต่ำกว่า 200,000 ขึ้นบนทั้งหมดทั้งสิ้น....
รถมันมีเอกลักษณ์ มีอะไรหลายๆอย่างที่คนหารถคันที่ 2 หรือ 3 จ้องหาสภาพดีๆ ซื้อมาเล่นกัน เท่าที่เจอนะ
บางคันเครื่องแคมคู่ เปิด 38 ยังขายได้...
ถ้าออกทางไกล มีอิม อีกคัน ถ้าจะขนของ มีกระบะอีกคัน....เป็นรถที่อยากทำ DAY1 โดยไม่ต้องแคร์สื่อ