ผู้เขียน หัวข้อ: Civic FD 1.8 at ติดแก็สlpg แบบไหนดีครับ  (อ่าน 4421 ครั้ง)

ออฟไลน์ AMG GT

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,959
Civic FD 1.8 at ติดแก็สlpg แบบไหนดีครับ
« เมื่อ: กันยายน 30, 2012, 12:37:07 »
คืออยากถามว่า แบบ mixer คือระบบดูดหรือเปล่า  หรือจะติดแบบหัวฉีดดีครับ   แล้วยี่ห้อไหนดีครับ  งบประมาน 30000

ออฟไลน์ xman2029

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,348
    • อีเมล์
Re: Civic FD 1.8 at ติดแก็สlpg แบบไหนดีครับ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กันยายน 30, 2012, 12:39:10 »
หัวฉีดเลยครับ แนะนำติดตามศูนย์ของยี่ห้อ แก็สเลย อย่าไปติดร้านเล็กๆงานไม่ค่อยดี

ออฟไลน์ pongisra

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,458
Re: Civic FD 1.8 at ติดแก็สlpg แบบไหนดีครับ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กันยายน 30, 2012, 12:45:28 »
หัวฉีด only

ออฟไลน์ plus

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 571
Re: Civic FD 1.8 at ติดแก็สlpg แบบไหนดีครับ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กันยายน 30, 2012, 13:14:53 »
หัวฉีด  เลยคับ
  หาอู่ที่ดีๆในการติดตั้ง  จะได้ไม่ต้องมาเเก้งานบ่อยคับ

ออฟไลน์ myalexxp

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 829
Re: Civic FD 1.8 at ติดแก็สlpg แบบไหนดีครับ
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กันยายน 30, 2012, 13:56:07 »
เชียงใหม่หัวฉีด+ถังโดนัท 280000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000001

โทดทีครับคีบอร์ดค้าง  :P

2หมื่น แปดพันบาทครับ

ออฟไลน์ decptt

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,571
Re: Civic FD 1.8 at ติดแก็สlpg แบบไหนดีครับ
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: กันยายน 30, 2012, 14:30:25 »
เคยใช้ระบบดูด Fire back บ่อยครับ กรองอากาศ พังบ่อย

หัวฉีดอย่างเดียวครับ


ถ้าถามผม(ความคิดเห็นส่วนบุคคล)
ไม่อยากให้ใช้ถังโดนัท เพราะว่า จะต้องไว้ใส่ยางอะไหล่เวลาฉุกเฉินครับ
ใส่ถังแคปซูล แล้วก็ ทำให้สวยๆ เปิดเอาเครื่องมือ+ยางอะไหล่สะดวกด้วยนะครับ

ออฟไลน์ Kittimasak

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 84
    • อีเมล์
Re: Civic FD 1.8 at ติดแก็สlpg แบบไหนดีครับ
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: กันยายน 30, 2012, 16:19:58 »
ถ้าผมแนะนำ ผมก็แนะนำหัวฉีดนะครับ จ่ายแก๊สได้แม่นยำและประหยัดกว่าแน่นอน โดยเฉพาะวิ่งในเมืองที่ออกตัวเร่งขึ้นๆลงๆบ่อยๆ 
แต่ผมเห็นหลายๆคนเอา vtec หรือ i-vtec ไปติดแล้วก็บ่นๆว่าใช้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นะครับ
ถ้ายังไงผมว่าลองดูคลับ FD ดูเผื่อมีคนไปติดแล้วใช้ดีครับ

ออฟไลน์ TTL

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,276
Re: Civic FD 1.8 at ติดแก็สlpg แบบไหนดีครับ
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: กันยายน 30, 2012, 20:04:22 »
จบหัวฉีดเถอะครับ Mixer แต่ก่อนผมก็เคยติดในปาเจโร่ แบล็กไฟล์แอร์โฟร์พังไปเลย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึนอยู่กับการติดตั้ง
แล้วก็ส่วนมากที่ผมเห็นมาMixerติดเนียบๆจบก็มี ติดแล้วเกิดปัญหาก็เยอะ สรุปแล้ว งบ3หมื่น ติดหัวฉีดไปเลยครับ หาร้านติดตั้งดีๆ
จูนเก่งๆ เก็บงานเรียบร้อย  ส่วนจะติดตั้งที่ไหน ก็ลองไปหาในคลับดูครับว่าคนส่วนใหญ่ติดที่ไหนแล้วดี (แต่ของผมๆหาคลับอื่นแล้วเอารถตัวเองไปติด
แปลกตัวเองเหมือนกัน 555 แต่พอดีเชื่อมือพี่แกมาก ติดมาวิ่งเนียบเลย ).....ยังไงก็ลองหาข้อมูลดูครับ

ออฟไลน์ ceberos

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 779
    • อีเมล์
Re: Civic FD 1.8 at ติดแก็สlpg แบบไหนดีครับ
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: กันยายน 30, 2012, 22:14:58 »
จบหัวฉีดเถอะครับ Mixer แต่ก่อนผมก็เคยติดในปาเจโร่ แบล็กไฟล์แอร์โฟร์พังไปเลย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึนอยู่กับการติดตั้ง
แล้วก็ส่วนมากที่ผมเห็นมาMixerติดเนียบๆจบก็มี ติดแล้วเกิดปัญหาก็เยอะ สรุปแล้ว งบ3หมื่น ติดหัวฉีดไปเลยครับ หาร้านติดตั้งดีๆ
จูนเก่งๆ เก็บงานเรียบร้อย  ส่วนจะติดตั้งที่ไหน ก็ลองไปหาในคลับดูครับว่าคนส่วนใหญ่ติดที่ไหนแล้วดี (แต่ของผมๆหาคลับอื่นแล้วเอารถตัวเองไปติด
แปลกตัวเองเหมือนกัน 555 แต่พอดีเชื่อมือพี่แกมาก ติดมาวิ่งเนียบเลย ).....ยังไงก็ลองหาข้อมูลดูครับ

เหมือนผมเลยครับ 55+ หาข้อมูลมันทุกอู่ ทุกคลับ หาฝีมือช่างที่ดีที่สุด ยิ่งคุยรู้เรื่องยิ่งดี ตอบปัญหาได้เคลียร์  อันดับแรกในการเลือกอู่ผมอยากให้ท่านทั้งหลายที่คิดจะติด อย่าดูแต่งานติดตั้ง สิ่งจำเป็นที่ดีที่สุดคือ การแก้ปัญหาเวลาเรามีปัญหามากกว่า ติดตั้ง มันเนียนได้ทุกคันฮะ เวลามีปัญหาใครจะรับผิดชอบมากกว่านี้ละ ผมว่าประเด็นสำคัญ

ออฟไลน์ MC Stradale

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,519
Re: Civic FD 1.8 at ติดแก็สlpg แบบไหนดีครับ
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2012, 09:02:28 »
หัวฉีดครับ Energy Reform กับ Versus อ่าครับ ผมว่าสองที่นี้โอ เพราะเค้ามีศูนย์ของเค้าเองเลย

ออฟไลน์ BestHuafoo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,119
  • เอี๊ยดแอ๊ด
Re: Civic FD 1.8 at ติดแก็สlpg แบบไหนดีครับ
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2012, 09:06:00 »
อย่าใช้ระบบดูดเลยครับ ถูก แต่จบยาก
พี่ที่ทำงานเก่า ใช้ฟอร์ด เลเซอร์เทียร่าติดแก็ส
ใช้ระบบดูด แบ็คแล้วแบ็คอีก

วันก่อนจอดติดไฟแดงอยู่ข้างแท็กซี่ลิโม
พอไฟเขียวปุ๊บ กำลังจะออกตัว ปุ้ง! ต่อหน้าต่อตา

ออฟไลน์ ceberos

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 779
    • อีเมล์
Re: Civic FD 1.8 at ติดแก็สlpg แบบไหนดีครับ
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2012, 10:53:05 »
ถ้าจะบอกว่า ให้ไปเอา Atkier จะได้มั้ย เพราะมันก็คือ Energy OEM แบบยังไม่แปะแบรนด์  หรือเอา A.E.B. ไอพวกกล่อง ECU สมัยนี้มันก๊อปกันเยอะ ที่ว่านี้ไม่ใช่ของ copy จากจีน แต่มันลอกหน้าตาโปรแกรมกันมา แล้วปั๊มแบรนด์ใหม่ขึ้นมา ระบบดูดถ้าจำไม่ผิดพี่ที่รู้จักใช้ N บอกว่า N ระบบดูดดีมาก ประหยัด ดีกว่าหัวฉีดอีก ถามแท๊กซี่ เขาก็บอกแบบนี้  ;) จะเล่น L ต้อง หัวฉีดฮะ เหมือนเรามีกล่องจูนพ่วงแบบ Piggy bag อีกใบย่อมๆเลยนะครับ

ออฟไลน์ Amazon

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 20
Re: Civic FD 1.8 at ติดแก็สlpg แบบไหนดีครับ
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2012, 11:43:11 »
หัวฉีดครับ

แน่นอนกว่า จบด้วย

ออฟไลน์ HYDE--

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,643
    • อีเมล์
Re: Civic FD 1.8 at ติดแก็สlpg แบบไหนดีครับ
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2012, 19:56:40 »
สำหรับรถใหม่ทุกรุ่น ขอฟันธง หัวฉีด เท่านั้นครับ
ดีกว่าในทุกๆด้านจริงๆครับ