คนรุ่นใหม่ มองว่าคนรุ่นเก่างมงาย ซื้อรถจากโฆษณาความเชื่อ ซื้อทำไม ยี่ห้ออื่นสเปคดีกว่าตั้งเยอะ บลาๆๆ
คนรุ่นใหม่ เลยซื้อรถยี่ห้ออื่นลอง ไม่เชื่อคนรุ่นเก่า
สุดท้ายคนรุ่นใหม่ จะเจอปัญหาหลายๆอย่างที่เจ้าตลาดไม่เจอเพราะเค้าสั่งสมบารมีมานานแล้ว เช่นราคาขายต่อ ศูนย์บริการ ค่าอะไหล่ การเคลม บลาๆ
สุดท้ายคนรุ่นใหม่ในวันนี้ก้อจะกลับไปซื้อยี่ห้อเจ้าตลาดในคันต่อไป เพราะเข็ดกับสิ่งที่เจอมา
พอถึงวันข้างหน้า คนรุ่นใหม่กว่าคนรุ่นใหม่ ก้อจะมองคนรุ่นใหม่ในตอนนี้ ที่กลายเป็นคนรุ่นเก่าในวันหน้า ว่างมงายอีกเหมือนเดิม
ชื่อเสียงมันสร้างกันวันสองวันไม่ได้หรอกนะ ไม่เจอกับตัวไม่รู้หรอกครับ
เลือกรถที่ดีสำหรับตัวเองจากข้อมูลในกระดาษ ใครๆก้อทำได้
แต่ตอนเป็นหนี้รถสักคัน แล้วต้องอยู่กับมันไปนานๆเนี่ย มันอีกเรื่องนึงนะจ๊ะ