ผู้เขียน หัวข้อ: ศูนย์ subaru สุทธิสาร แสดงความรับผิดชอบด้วยการซื้อคืนเต็มจำนวน  (อ่าน 10700 ครั้ง)

ออฟไลน์ Ryuji

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 30
"เคสแบบนี้หายากมาในเมืองไทย ซื้อรถคืน

Subaru XV มีปัญหาเรื่องคุณภาพสีบริเวณหลังคา ศูนย์ subaru สุทธิสาร แสดงความรับผิดชอบด้วยการซื้อคืนเต็มจำนวนจากความผิดพลาดของสีดังกล่าว ‪#‎รถอินดี้‬ ‪#‎ศูนย์อินดี้‬ ‪#‎อินดี้แนวนี้ก็ดีเหมือนกัน‬"   จาก รถมีปัญหา Car Complaints, Thailand

https://www.facebook.com/carproblemsTH/posts/1185606351484739


ออฟไลน์ Doctorpook

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 221
    • อีเมล์
แบบนี้ดีครับ เป็นการโฆษณาที่ไม่่ได้ลงทุนสูงมากอะไร
อาจจะนำคันเก่ามาเก็บสีแล้วขายแบบรถผู้บริหารลดราคาให้พิเศษก็ทำได้ครับ

ออฟไลน์ ichamz

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 407
    • อีเมล์
สุดยอดดดด

ออฟไลน์ starlight

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 489
ห๊าาาา

เดี๋ยวช่วยโปรโมตให้เลย  มีญาติบอกญาติ มีเพื่อนแจ้งเพื่อน ให้รู้ถึงความรับผิดชอบต่อ ลูกค้า ที่0นี้และ subaru แสดงความรับผิดชอบ

ว่าแต่ต้นเรื่องมันเป็นมา อย่างไร

ออฟไลน์ NongEak

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 34
    • อีเมล์
ใครจะไปซือsubaru Forester ไปจองรถที่สาขาสุทธิสารเลยครับ ทำดีต้องบอกต่อ

ออฟไลน์ Nikle_pk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,678
benz ด้วยครับ ผมเจอเอง
E300AMG ผม ออกมาแล้ว
เสียงลมเข้า ทางผจก.ศูนย์ออกมาบอก
ด้วยตัวเองเลยว่าถ้าแก้ไม่หาย จะเปลี่ยน
คันใหม่ หรือ รับซื้อคืนเต็มจำนวน  ครับ

น่าชื่นชมมาก
My Review !!! New Vellfire 2.5ZG Edition !!!
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=44242.0

ออฟไลน์ รักเธอเสมอ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,222
ขอชื่นชม SUBARU ครับ
ขอศูนย์เพิ่มที่ระยองด้วยครับ แล้วจะสอยมาขับสักคัน

ออนไลน์ mark_pro

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 134
    • อีเมล์
สุดยอด ว่าแต่ของ ตัว Turbo ประกอบ มาเล หน่อยซิครับ

ออฟไลน์ OXYGEN2

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,493
    • เครื่องปั่น
    • อีเมล์
ทำไมเคสผมมันช่างแตกต่างยิ่งหนัก รถรับมาแล้ว หลังจากใช้ไปได้ประมาณ 2 ปี ได้พบปัญหา ขายึดไฟหน้าทั้งสองด้าน (ด้านใน) แตกร้าวจากการเสื่อมสภาพของพลาสติก

ส่งรูปไปถาม Motor Image แล้ว แจ้งว่าเคลมไม่ได้ เพราะเราแค่รับประกันคุณภาพของเครื่องยนต์และระบบขับเคลื่อน ไม่รวมชิ้นนี้
2021 - BMW 530e
2023 - Tesla Model Y Performance
2023 - Tesla Model Y RWD

My website~ :) ;) :D 8)

ออฟไลน์ Staples

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,668
ศูนย์น้อย แต่มีคุณภาพ ดีกว่าศูนย์เยอะ แต่ห่วยซะเยอะ

ออฟไลน์ mrpich

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,197
  • เฮ้อ...อยากจะเหมาทั้งวง
ศูนย์นี้เป็นแค่ตัวแทนจาก มอเตอร์อิมเมจ นะครับ ไม่ใช่ศูนย์ที่มอเตอร์อิมเมจทำเอง
การบริการและความรับผิดชอบจึงดีกว่า ต้องยกความดีความชอบให้ตัวแทนเหล่านี้ครับ
ผมเองออก xv จากศูนย์ของมอเตอร์อิมเมจ เคยเข้าไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่องครั้งเดียวแล้วก็เลิกเข้าเลย
เร็วจริง แต่ไม่ค่อยเอาใจใส่ดูแลรถลูกค้า ขับรถกระชาก ไม่ล้างให้ด้วย การบริการไม่มีอะไรที่ผมประทับใจ

ทุกวันนี้ผมมาเข้ารับบริการที่ เจ ออโต อิมพอร์ท ข้างซีคอน เป็นศูนย์ตัวแทนเหมือนกับที่สุทธิสาร
บริการดีมาก ขับรถระวัง ที่สำคัญล้างรถได้เนี๊ยบมากๆ ผมเองก็เป็นสายเคลือบ ล้างเองประจำ เพราะไม่มีร้านไหนล้างแล้วถูกใจ
แต่ที่นี่นอกจากล้างฟรีแล้ว ยังล้างรถได้ดีกว่าผมล้างเองอีก ประทับใจจริงๆ น้ำมันเครื่องก็ไม่ได้มีแค่โมตุล หรือ เชลล์ ยังมีโมบิล และ คราสตรอล
ให้เลือกได้อีกด้วย ประกันไม่ขาด บริการไม่ช้า เดินเล่นซีคอนรอได้

ค่ายนี้อินดี้ดีจริงๆ เหล่าศูนย์ตัวแทน มีความรับผิดชอบ และการบริการที่ดีกว่า บริษัทแม่ซะอีก
ถูกใจฮโยยอน-ปลื้มซูยอง-ชื่นชมเจสสิก้า-คิดถึงยูริ-แอบปิ๊งยูนอา-ชอบซอฮยอน-ใฝ่ฝันซันนี่-หลงไหลแทยอน-สุดรักทิฟฟานี่

ออฟไลน์ TaR

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 982
  • "เป้าหมาย..."
แค่เรื่องสียังรับผิดชอบขนาดนี้ได้ใจลูกค้าไปเต็มๆ

ขอชื่นชมในความรับผิดชอบ
"ชีวิตคือการเดินทาง..."
.
.
.

ออฟไลน์ ซิ่งเข้าส้วม

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,151
ยี่ห้ออื่นที่ซื้อคืนก็มีครับ แต่ส่วนมากจะให้เซ็นสัญญาปิดปากเพราะกลัวกลายเป็น "มาตรฐาน" ซึ่งเอาจริงๆ ถ้ารถป้ายแดงวิ่งไม่ได้ยกแล้วยกอีกมันก็ควรจะเป็นมาตรฐานอยู่แล้วว่าให้ซื้อคืนหรือเปลี่ยนคัน รัฐบาลน่าจะมีกฏหมายช่วยเหลือทางบริษัทรถเรื่องภาษีที่เกิดกรณีนี้และช่วยเหลือผู้บริโภค ไม่งั้นกว่าจะเปลี่ยนได้แต่ละคันนอกจากจะขาดทุนจากทุนการผลิตยังขาดทุนจากการเสียภาษีด้วย บริษัทรถก็จะดิ้นมากกว่าจะยินยอม

ผมว่าทำแบบนี้คนจะอยากไปออกรถซูบารุที่สุทธิสารมากขึ้น ผมนี่แหละคนนึง 555

wildstocks

  • บุคคลทั่วไป
ไม่ต้องสงสัยว่าการปฎิบัติระหว่าง TC Subaru กับ Dealer ถึงต่างกัน

ศูนย์ Subaru มี 2 รูปแบบ คือ สาขาของ MIT กับ เกรย์ที่พัฒนาตัวเองมาเป็น AD

การปฎิบัติต่อลูกค้าของ AD จะไม่สามารถถือเอาว่าในกรณีเกิดขึ้นกับรถที่ออกจาก MIT จะได้รับการปฎิบัติเช่นเดียวกันและทางเดียวกันโปรโมชั่นของแถมก็จะแตกต่างกันอย่างมากระหว่าง AD บางแห่งกับ สาขาของ MIT

รถใหม่บางศูนย์ให้เลือกเติม Motul ตัวสังเคราะห์ (300V ไร้สาระ ลิตรละเกือบ 2 พัน อยู่ได้แค่ 5,000 กม.) หรือ Shell HX8 แต่บางศูนย์ขอเพิ่มส่วนต่างเติม Mobil1 ตัวเดียวกับที่ Porsche ของศูนย์ได้ ซึ่งน้ำมันตัวไหนดีไม่ดีพิสูจน์ไม่ยาก Subaru รุ่นใหม่มี Oil Temp โชว์หราอยู่จอกลาง ดีไม่มีเห็นจะจะกันไป

ปล. ใช้มาหลายตัว Pacer 15W-60 5L สุดติ่งที่สุดแล้วสำหรับรถ Subaru เทอร์โบเจ้าของรถเท้าหนัก

ออฟไลน์ -Brian

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,082
น่าชื่นชมจริงๆครับ ถึงแม้บริษัทแม่จะห่วยก็ตาม อย่างน้อยคนใช้ซูก็มีทางเลือกเวลาเข้าเซอร์วิส

แต่แปลกตรงที่ค่ายเจ้าตลาดไม่ค่อยเห็นมีกรณีแบบนี้ซักเท่าไร

ออฟไลน์ earrt

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 740
ทำดีต้องบอกต่อ
ขอให้ศูนย์นี้ขายดีๆนะครับ

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,772
ไม่ใช่เรื่องง่าย สำหรับประเทศไทย  :-* :-* :-*

ออฟไลน์ applebees

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 750
เข้ามาชื่นชมด้วยอีกเสียง เอาเป็นว่าถ้าคนรู้จักจะซื้อผมจะแนะนำที่นี่เท่านั้นเลย

ออฟไลน์ gorilla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,462
ใกล้บ้านผมมาก จะไปดูหลายรอบละ เดี๋ยวอีกไม่นานคงได้ไปดูแน่ๆครับผม  :-* :-*

ออฟไลน์ InBkk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,115
T กับ H ถ้าอยากได้คืน ต้องไปทุบรถ อดข้าวหน้าศูนย์ ร้อง สคบ ไม่รู้เท่าไหร่

ออฟไลน์ Mike

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,566
เรื่องนี้แชร์ ในคลับมา 2 คืนก่อนแล้วครับ สมช มาโพสเอง ก่อน CarproblemTH จะกระจายต่อไป
Subaru สุทธิสาร เป็นแค่ Authorized dealer Subaru และผู้นำเข้าอิสระ ช่วงนี้มาแรง ทั้งโปร ทั้งของแต่ง สั่ง WRX S207 มาโชว์เอง สั่งชุดแต่ง STI มาใส่ XV MC โชว์

ถ้ากรณีเป็น Motor image เอง คงยากที่จะซื้อคืน หรือแทบเป็นไปไม่ได้
ซื้อรถคืน หรือเปลี่ยนคัน มีทุกยี่ห้อ แต่มีสัญญาปิดปาก
เคสนี้ Subaru สุทธิสาร ไม่ได้เหี้ยม ขนาดนั้น ไม่ก็อ่อนประสบการณ์ (แต่จริงๆคือ PR เพราะในกระทู้ในคลับมีเซล มาเสริมตลอด)

ปัญหาสี ไม่คิดว่าจะมีใน XV MC
แต่ถ้าเป็น XV Pre MC ละก็จะไม่แปลกใจ Motor image เองรู้อยู่แก่ใจ
สมาชิกในคลับก็รับรู้ดี ในด้านมืดของงานสี XV Pre MC จำนวนหนึ่ง

ถามว่าแล้ว XV MC คันที่คืนเงิน แล้วจะไปไหนต่อ
ตอบเลยว่าไม่มีทางส่งกลับโรงงาน ไปแก้งานสีหรอก ดูจากประวัติศาสตร์ Pre MC ได้ และแม้แต่รถผลิตในประเทศหลายยีห้อส่วนใหญ่ ยังแก้เอง
แก้สีเสร็จ คงไม่ใจป้ำ ขายลดราคาหรอก เค้าไม่ใช่องค์กรการกุศล


Next Gen Ford Everest 2.0 Titanium+ 4x4
Honda HRV e:HEV RS 22
SUBARU XV 2.0i-P 16
HONDA City SV 12
FORD Ranger Hi Rider 4DR XLT 2.2 TDCi 12
FORD Ranger Hi Rider OpenCab LIMITED 2.5 TDCi 08
ISUZU Dragon Eye SpaceCab SLX 2.8 00
TOYOTA Hilux Mighty X 94
MITSUBISHI Cyclone 94
TOYOTA Hilux Super Star 88

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,460
เจ้าของดีลเลอร์ใจใหญ่มากๆๆ  ::) ::) ::)

ออฟไลน์ BenzParagon

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 671
  • . . .
benz ด้วยครับ ผมเจอเอง
E300AMG ผม ออกมาแล้ว
เสียงลมเข้า ทางผจก.ศูนย์ออกมาบอก
ด้วยตัวเองเลยว่าถ้าแก้ไม่หาย จะเปลี่ยน
คันใหม่ หรือ รับซื้อคืนเต็มจำนวน  ครับ

น่าชื่นชมมาก

ไม่ทราบว่าออกที่ศูนย์ไหนครับ
แล้วแก้หายไหมครับ

จะได้ให้รถในกลุ่มW205ไปแก้กันครับ
แล้วถ้าคันไหนออกกับศูนย์นี้
จะได้ให้ศูนย์นี้ซื้อคืนเต็มจำนวนหรือเปลี่ยนคันใหม่ครับ(กรณีแก้ไม่หาย)

น่าชื่นชมมากครับ จะได้บอกต่อ ศูนย์ที่คุณNikle_pkออกรถ

Hybrid Battery Of Mercedes-Benz Thailand https://goo.gl/3nn9sk

มาตรา 157 https://goo.gl/lIGkMt

lim n = 0 , n -> ...

0 = 1

?

ออฟไลน์ joufo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,255
แต่ตอนผมออกหน้าแมวจาก มอเตอร์ อิมเมจ ซูบารุ มาแล้วรถมีปัญหา เนื่องจากการบำรุงรักษาจากช่างที่อ้างว่าตัวเองมีประสบการณ์ และความชำนาน บำรุงรักษารถอย่างผิดวิธี
แทนที่จะได้รับการแก้ไข แต่กลับโดนช่างมาหาเรื่องอีก
แถมผู้ใหญ่ในมอเตอร์อิมเมจยังเข้าข้างช่างตัวเอง
จนผมต้องเปิด คู่มือการใช้รถที่มากับรถให้ดู ว่า พวกคุณนั่นแหละ ที่ทำให้รถมีปัญหา
ทั้งผู้ใหญ่ และช่างที่อ้างว่าตัวเองมีประสบการณ์ ถึงหน้าหงาย หาหลุมมุดดินไม่ถูก

มีคนถามผมเสมอว่า ซูบารุ ดีไหม
ผมแนะนำทุกคนว่า รถดีซื้อได้เลย
แต่อย่ากลับไปเหยียบศูนย์อีกเด็ดขาด
เวลาเช็คระยะให้ไปอู่นอกเอา



เห็นดีลเลอร์พัฒนาบริการหลังจากขายแบบนี้แล้ว
ก็อยากให้มอเตอร์ อิมเมจ เอาเป็นตัวอย่างบ้าง
ไม่ใช่สักแต่ว่าจะขาย ระบายรถและอะไหล่ในสต๊อกอย่างเดียว
ช่างก็ไม่มีความรู้เกี่ยวกับรถ อาศัยแค่ประสบการณ์เก่าๆ กับเทคโนโลยีเก่าๆ ที่ตกรุ่นไปแล้ว แต่ไม่ยอมเรียนรู้เทคโนโลยีใหม่


จริงๆ ผมว่า
มอเตอร์อิมเมจควรจะหยุดขายและรับบริการหลังการขายรถซูบารุ แล้วให้ ดีเลอร์ สุธิสาร ดำเนินการแทนจะดีกว่า
ทำตัวเป็นแค่สำนักงานทั่วๆ ไปก็พอ

ออฟไลน์ Auto

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,640
เครดิตนี้คงต้องยกให้ศูนย์ subaru  สุทธิสารครับ  ไม่เกี่ยวกับมอเตอร์อิมเมจแต่อย่างใด   
 เอาเ็ป็นว่าใครจะซื้อ Subaru   ไปหาศูนย์นี้ไว้ก่อนเลย  อย่างน้อยถ้ารถมีปัญหาเขาอาจจะแก้ไขด้วยการซื้อคืนไปเลยก็ได้           แฟร์ดีครับได้ใจลูกค้ามาก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 08, 2016, 17:15:12 โดย Auto »

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
สุดยอดครับ ไม่เคยเจอเลยเคสแบบนี้แล้วคนเดียวด้วย
แบบนี้ดังเลย

Nonlamer

  • บุคคลทั่วไป
สุดยอดเลยครับ  :)

ออฟไลน์ Untouchable

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 608
ทำดีขอชื่นชมครับ

ออฟไลน์ yourturle

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,080
    • อีเมล์
ใจถึง ยกนิ้วให้เลย ช่วยกับอุดหนุน สาขานี้กันนะครับ แก้ปัญหา ไม่หนีปัญหา หาได้ยากกกก
One Day.

ออฟไลน์ alpha14

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,109
นี่แหละรถในฝัน, 0ในฝัน อย่างนี้ดีจริงๆครับทำให้ค่ายใหญ่ๆนี่ต้องหาปี๊บคลุมเลยนะ! ขายได้เป็นแสนเป็นล้านคันแต่พอมีปัญหาแค่คันเดียวเล่นชักกะเย่อกับลูกค้าไม่ยอมเปลี่ยนคัน จนต้องมาทุบรถโชว์ นี่subaruตัวเล็กใจใหญ่ครับ ดูไว้เป็นตัวอย่าง ขอชื่นชม สัญญาว่าคันต่อไปต้อง ตราดาวลูกไก่เท่านั้น!