1. ใช้เบรคและเกียร์ให้สัมพันธ์กับความเร็วดีกว่าครับ
หากมีเหตุการณ์กระทันหันขึ้น ต้องหักหลบ,เร่ง,เบรค
อาการรถจะดีกว่าและตอบสนองรวดเร็วกว่า
2. ขับรถด้วยมาด้วยความเร็วจากนั้นเข้าโค้งและเหยียบคลัชต์+ใส่เกียร์ว่าง
มันก็เหมือนคนกำลังวิ่งมาเร็วๆ พอตอนเข้าโค้ง
แทนที่จะใช้ขาวิ่งแต่ดันกลับกระโดดขึ้น สเก็ตบอร์ด เข้าโค้งซะงั้น
- ตอนเข้าโค้งจะแรงขึ้นทำให้เกิดแรงเหวี่ยงสูงขึ้นรถมันก็จะเหมือนลอยคว้างขณะเข้าโค้ง
- ตอนออกจากโค้งไม่สามารถเร่งรถเพื่อหักลบกับแรงเหวี่ยงเพื่อให้ไปทิศทางที่ต้องการได้