พวกนี้ ต้องดูกันยาวๆ เรื่องความทนทาน ปัญหาจุกจิก ด้วยนะครับ
เคยเห็นบางยี่ห้อที่ฮิตๆ ใส่เสร็จเสียงดัง แก้แล้ว แก้อีก กระทั่งวิ่งไป สนญ แก้ หลายครั้งก็ไม่ค่อยอยากจะจบเลยครับ
ในขณะที่ Tein ของโบราณ Twin Tube ผลิตจีน .. แต่ติดเสร็จก็ยาวไปยัน O/H นะ
.............
นั่นสิ ที่ผมคิดๆไว้ ใจก็อยากไป Tein ให้จบๆไปเลย เบื่อความดัง ความลั่น มันนี่หละ เคยไป H Drive ครั้งนึง ใส่ได้ 1 ปี มันดีดๆเด้งๆ เลยจับทำเดิมซะเลย แต่ ปัจจุบัน ตอนนี้ อยากกลับมาสตรัทอีก
คุณพี่ เด็กบูรพา ติดตั้ง Tein กับเจ้าไหนหรอคับ
ร้าน Auto Add..... แถวตลิ่งชันที่พี่ไป เซ็ทอัพ สปริงโหลดมา ถือว่า ทำงานดีตอบโจท์ ฟิลลิ่งการขับพี่ไหมครับ เต็ม 10 ให้เท่าไรกับฝีมือ
Profender ความทนทาน น่าจะโอเค ดังจากโช้คกระบะ ไม่มีใครบ่น แต่ในกระบะ ในรถตู้ ที่เค้าว่า นิ่ม ผมนั่งคันไหน ไม่เห็นมันนิ่มสักคัน เทียบกับ Pro comp ตัวถูกสุด ที่เคยใส่ Triton ปลัดขิก นะ
Autoaddict นี่ รู้จักกับเจ้าของ ตั้งแต่สมัยเค้ายังเป็นนักศึกษา ยังไม่มีร้าน ผมวิ่งไปเอาไฟตัดหมอก civic fd แท้จากเค้าอยู่เลยอ่ะ .. เรื่องงาน เรื่องฝีมือการติดตั้ง การระมัดระวังรถ ใช้ได้นะครับ ช่างชำนาญพอสมควรเลยล่ะ
ATP ทั้ง CR-V / Pulsar ติดกับเค้า .. คัน Pulsar ไม่มีอะไร แต่คัน CR-V ติดเสร็จก็เอาไปตั้งศูนย์ ช่างตั้งศูนย์เรียกมาดู
1. น้อตยึดลูกหมากกันโคลงเกลียวรูด .. คือ ผมเพิ่งเปลี่ยนก่อนไปเปลี่ยนโช้ค ไม่เกิน 1 เดือนนะ ดังนั้น ไม่ต้องสงสัยว่า ฝีมือใคร
2. หมุดยึดสายเซนเซอร์ ABS หัก .. คือ หักผมไม่ว่า เพราะรถผมเก่า แต่ควรจะแจ้งผม หาเคเบิ้ลไทร์รัด แต่นี่ไม่แจ้ง ถ้าช่างศูนย์ล้อไม่แจ้ง ขับไปเซนเซอร์ขาด ผมก็เสียเงินอีกสิ
วันนั้น ช่างเก่า (ช่างเบิด) ทำล้อหลังไม่มีปัญหา แต่ช่างใหม่ ทำข้างหน้า งานเข้าเลย
คงไม่กลับไป ATP อีกแล้ว