เพิ่งถอยตัว 250d มาจริงๆ ที่ถอยเพราะตัวเก่ามันลดเยอะครับ ส่วนลดผมได้ ห้าแสน ลดแล้วเหลือ สองล้านแปดกว่าๆ
พอตัว 220d ออกมามันเป็นเครื่องตัวเดียวกับ 250d น่ะแหละ แต่ตอนกล่อง ลดบูสทเทอร์โบ จากสองร้อยแรงม้า เหลือร้อยเจ็ดสิบตัว
ส่วน options ก็หายไปเยอะอยู่ แต่ก็เพียงพอใช้งานครับ มันจึงต้องลดราคาครับ เพราะไม่งั้น 220d ขายสามล้านต้น แพงก่า 250d มันขายไม่ได้ครับ
ส่วนสาเหตุที่ เบนซ์ลงมาโละสต๊อกเพราะเครื่อง om651 ตลาดโลกโละทิ้งแล้วครับ น่าจะเป็น model สุดท้ายที่ได้ใช้แล้ว ตัวไมเนอร์ปลายปีนี้ก็ใช้เครื่องยนต์ตัวใหม่แล้วด้วยครับ
ปล เอกสารตอนนี้ข้อมูลทั่วกันแล้ว คงไม่ใช่เอกสารภายในแล้ว คงแชร์ได้นะครับ