อ่านๆดี ศูนย์โตโยต้าเค้าต้องรองรับลูกค้ากลุ่ม camry fortuner รวมถึงเก๋งอื่นๆด้วย นอกเหนือจากรถกระบะ
จึงทำให้คอนเซปการให้บริการต้องดูสะอาดตาไปด้วย ทำให้ toyota ได้เปรียบตรงนี้
ส่วน isuzu ยอมรับว่าลูกค้ามีทั้งรถสิบล้อ รถกระบะ การทำให้ศูนย์ดูพรีเมียมมากเกินไป มันก็ไม่ดีเท่าไหร่นะครับ
บางทีผมเอารถไปตรวจก็แต่งตัวธรรมดาๆไป เช็ครถเสร็จก็ทำงานต่อ มันง่ายต่อการเข้าถึงครับ
เหมือนเราไปอู่ซ่อมรถ บางที่มีห้องภาพยนต์ให้ มีที่นวดรอ
ส่วนตัวรถผมว่าพี่เลือก 1.9 ในตัวประหยัด แต่มาเทียบกับ 2.8 ตัวแพงกว่ากัน 5-6 แสน อันนี้ความแรง+คุณภาพมันควรจะต่างกันถูกแล้วครับ
พี่ต้องเปิดใจกับอีซูซุนิดนึง เพราะรถที่พี่ชอบคือ fortuner ส่วน isuzu คือรถที่ซื้อใช้งาน พออ่านรีวิวมันเลยน้ำหนักแปลกๆครับ 55
ก็ใช่เกือบทั้งหมดนะครับ ISUZU ทำรถออกมาแนวใช้งานบ้าน ๆ เลย คือบ้านบ้านแบรนด์มาก อ๊อพชั่นนี่ไม่อลังการถ้าจะเอาโน่นนี่นั่น งบประมาณบานปลายไปมากครับ จะกลายเป็นซื้อรถ 4x2 ที่แพงเกินจำเป็น
ศูนย์บริการก็ให้น้ำหนักไปทางนั้นอย่างที่คำตอบข้างบนว่า ไม่ใช่ศูนย์แนวพรีเมี่ยม อย่างเราคุ้นเคยกับ TOYOTA มาก่อนเวลาเข้าศูนย์ ISUZU ทำให้ดูแตกต่างไปเลย
ส่วนการเซทรถผมว่าเป็นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว TOYOTA วิ่งขึ้นเขาขึ้นดอยดีกว่า ให้กำลังมาต่อเนื่องดีกว่า
แต่ ISUZU เซทรถมาให้วิ่งทางเรียบดีและประหยัด แต่ถ้าจะเอาไปวิ่งขึ้นเขาขึ้นดอยบ่อย ๆ ขับไม่สนุกแน่