Ranger ใหม่นี้มันเซตช่วงล่างใหม่ทุกรุ่นเลยหรือเปล่าครับ
พอดีสนใจตัว 2.0 wildtrack 180 ม้า (ตัว Bi-turbo มันแพงเกิน สู้เงินไม่ไหว) ถ้าช่วงล่างทำได้เหมือนรถเก๋งจริงก็น่าสนมากครับ
ผมแนะนำให้ไปลองตัว Limited ครับ ถ้างบไม่ถึง Widetrack แค่โบตัวเดียวก็เหลือ ผมเองซึ่งขับ XLT อยู่ทุกวัน ผมยังว้าวเลย..คือมันเป็นกระบะที่ขับดี ท้าชนได้แม้กระทั่ง CX-5 Diesel ตัวใหม่เลยทีเดียว ตอนแรกผมกะรอ Focus Active 2019 เพราะอยากขับรถเก๋ง ที่มันเบากว่า Ranger แต่ถ้าฟอร์ด ทำรถออกมาแบบนี้ มันใช้แทนเก๋ง C-D ไล่ไปจนถึง SUV PPV หลายตัว...
สภาพถนนเมืองไทยมีหลุมบ่อเยอะ คุ้มเงินมากครับ
ไม่ได้อยากอะไรมากนะครับ แต่เห็นข้อความนี้แล้วขัดใจจริงๆ ตัวใหม่ไม่เคยขับ แต่ก่อนMCขับแล้วทั้งEverestและwildtrack เพราะมีคนบอกรถนิ่งและแน่นมากเลยไปลองอยากไว้วิ่งทางไกลอีกคัน แต่สิ่งที่ได้มาคือเมารถ ที่บอกกันว่าแน่น นิ่ง นุ่ม สิ่งที่ผมเจอคือโยน ตั้งแต่ขับออกศูนย์ ตัวนี้ไม่รู้เป็นยังไงแต่แฟนไม่ยอมให้ไปลองแล้วเพราะคราวนี้แล้วเมาไปเป็นวัน แค่เปลี่ยนเลนก็ไม่มีความมั่นใจแล้ว
ปล.1 ผมอ่านเวปนี้แบบจริงจังมาตั้งแต่พี่จิมมี่ย้ายมาเปิดเวปนี้ใหม่ แต่ไม่เคยสมัครเพราะไม่คิดจะเมนท์ แต่เจอข้อความนี้แล้วขัดหูขัดตา อวยแต่พอดีให้มันเป็นตามจริงเถอะครับ
ปล.2 ผมขับcx5 dieselก่อนMC รถมันคงห่วยจริง รถผม70000km รถ3ปีครึ่ง ขับใช้ความเร็วได้เท่าที่ถนนไทยอื้ออำนวย ไม่มีน้ำดัน
ปล.3ผมขับปาปอร์ตของพ่อตาไปกลับ1400km ไม่มีคำว่าเมา ถึงมันจะเด้งมากๆเก็ตามที ไม่มีความคล่องตัวเลย ขณะที่everestที่ทดลองขับมา ขับรถถนนใหญ่ต่างจังหวัดเหมือนกัน สำหรับผมไม่มีอะไรที่ดีไปกว่าปาเจโร่สปอร์ตเลย
ปล.4 กราบขอโทษพี่ๆที่รักให้ranger และeverestท่าอื่นๆจากใจจริง ไม่ได้มีเจตนาจะเบลมรถของท่าน แต่เห็นข้อความนี้แล้วรู้สึกรัยไม่ได้กับการอวยจนเกินงาม
ปล.5 ว่างๆผมจะไปลองขับว่ามัรเป็นอย่าที่ท่านกล่าวไว้มั้ย ถ้าเปนอย่างนั้นจริงผมจะกลับมาตั้งกระทู้ขอโทษอีกครั้งนึง ขอบคุณครับ
ปล.6 กราบขออภัยทีมงานที่ทำให้เกิดดราม่าครับ ขออภัยล่วงหน้าจริงๆครับ