ผู้เขียน หัวข้อ: Hilux REVO ท้าพิสูจน์ขุมพลังเครื่องยนต์ GD Efficient Boost ลากน้ำหนัก 170 ตัน!  (อ่าน 14111 ครั้ง)

ออฟไลน์ masuoka

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,156
เป็นไงละครับเห็น Ranger ทำ เลยมีบ้างแบบพิสูจน์สมรรถนะ ใช้รุ่น 2.4 ขับสี่ลากจูงน้ำหนักถึง 170 ตัน กันเลยทีเดียว 8)



http://www.toyota.co.th/hiluxrevo/

ออฟไลน์ archian

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,100

ออฟไลน์ Arm

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,005
ขับสี่เข้า 4L ทดจัดขนาดนั้นรถไม่เคลื่อนก็แย่ละครับแต่ยอมใจตรงช่วง 170 ตัน
เอาเข้าจริง2.4ลิตรก็เพียงพอต่อการใช้งานน่ะ ;) ;)
88' Accord CA 2.0 EX A/T
88' Accord CA 2.0 LX M/T
09' Corolla Altis 2.0 V Navi
15' Commuter 3.0 A/T
18' Pajero Sport 2.4 GT-Premium Limited Edition

JONNY

  • บุคคลทั่วไป
เจทับเจ้านี้ใช่ไหม https://mobile.facebook.com/Tape-Ruvicha-100547123333646/videos/
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 05, 2016, 23:29:27 โดย Mark Wahlberg »

ออฟไลน์ chatcharwarn

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 489
  • เหยียบคลัช ยัดเกียร์ โว้วววววววว.......
73,000กิโลกรัมดู อืมมม.... ไปเลย

ออฟไลน์ ___LOFT

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,773
ท่านใดพอจะทราบรายละเอียดลึกๆ เกี่ยวกับ condition การทดสอบนี้บ้างครับ

ออฟไลน์ Chris Evn

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,154
พื้นราบ จะลากไม่ไปได้ยังไงละ

ออฟไลน์ eaton fuller

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 905
พื้นเรียบ 4Low ทำได้ตั้งแต่ Rodeo 4JA 87 แรงม้า แล้วครับ อิ อิ

ขึ้นเนิน หรือ ลูกรัง จบเลย 

ออฟไลน์ Weetting

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,975
  • ช่วงล่าง+เครื่องยนต์
คอนดิชั่นมัน ง่ายมากเลยนะไม่ดูน่าประหลาดใจเลย 
เหมือน อีซูซุ  อะครับวิ่ง 3 ประเทศไม่ดับเครื่่อง
THE Manual Gearbox Preservation Society
Drive diesel until last day

ออฟไลน์ northu

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 171
Tundra Endeavor Campaign 73,000Kg. Space Shuttle

[youtube=425,350]rThIAMI3d28[/youtube]

 :-* :-* :-*
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 05, 2016, 23:08:57 โดย northu »

ออฟไลน์ jajaboss

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 693
ทนกว่ารถก็ไอ้น็อตลากท้ายรถน่ะแแหละครับ

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,415
เป็นการเกทับเครื่องยนต์และเกียร ตัวอื่นไปด้วยเลย ทั้ง 2.5 2.4 2.2 1.9  โดนกันทั่วหน้า :D :D :D :D

วันก่อนเจอ Ford


ออฟไลน์ toonze

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,966
    • อีเมล์
73,000กิโลกรัมดู อืมมม.... ไปเลย


73 ตันเองนะ

ออฟไลน์ wonder

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 106
ผมสงสัยว่า ตอนที่คนขับลงจากรถ ไม่ได้เหยียบคลัตช์ ทำไมรถไม่ดับละครับ

ออฟไลน์ tierak

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 903
ดูแล้วทำไมไม่รู้สึกถึงการโชว์สมรรถนะของรถอะไรเลย

ออฟไลน์ pongsak_877

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 477
ผมสงสัยว่า ตอนที่คนขับลงจากรถ ไม่ได้เหยียบคลัตช์ ทำไมรถไม่ดับละครับ

Walking Speed ไง รถแรงบิดเยอะสมัยนี้สบายๆไม่มีดับ พูดแบบนี้แสดงไม่เคยขับ MT

ออฟไลน์ Nikle_pk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,678
กระบะเมื่อ 20 ปีก่อนที่มี 4Low ก็ทำได้นะครับแบบนี้ ;D
My Review !!! New Vellfire 2.5ZG Edition !!!
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=44242.0

ออฟไลน์ oryor

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 657
ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมโตโยต้าเป็นบริษัทที่ใช้เงินค่าโฆษณามากที่สุด

ออฟไลน์ wonder

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 106
ผมสงสัยว่า ตอนที่คนขับลงจากรถ ไม่ได้เหยียบคลัตช์ ทำไมรถไม่ดับละครับ

Walking Speed ไง รถแรงบิดเยอะสมัยนี้สบายๆไม่มีดับ พูดแบบนี้แสดงไม่เคยขับ MT

เคยขับแค่ nissan sunny FF 1.3 อะครับ ปล่อยคลัตช์นิดนึงนี่ดับเลย แต่รถสมัยใหม่ยังไม่เคยขับครับ

ออฟไลน์ 6162002

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,088
เครื่องแอร์เอเชีย 60ตันกว่าๆ ยังมีคนไทยลากได้เลยครับ

นี่แค่ 170 ตัน  ใช้ 3 คนก็ลากได้ละ (ต่อให้ 10 คนเลยอะ) ไม่เห็นจะมีอะไรน่าแปลกใจเลยครับ - -

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,856
  • *** HLM.COM ***

ออฟไลน์ Volta

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,716
    • อีเมล์
ตอน Ranger t6 เปิดตัวใหม่ๆ ก็มีคลิปโชว์ลากหัวรถจักรอยู่นะครับ  และเพราะไอ้คลิปนี้แหละ ทำให้คิดไปว่าฟอร์ดมันต้องทนทาน เหมาะงานหนักแน่ๆ 

คือโฆษณาพวกนี้จะเล่นสร้างความเชื่อมั่นและความประทับใจให้กับคนดูครับ

แต่ระยะยาวนี่ คนละอย่างกันเลย ไม่เห็นมันทานเหมือนในโฆษณา...
สวัสดีทุกๆคนครับ

ออฟไลน์ valensena

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 297
ลองลาก170ตันแบบไม่มีล้อได้มั้ย

ออฟไลน์ unsignedint16

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 139
ต้องจัดรถคู่แข่งมาลากเปรียบเทียบกันเลยในคราวเดียวกัน จะได้รู้ว่าใครเจ๋งจริง
(เอา เทปมาปกปิด อำพรางรุ่นอื่นก็ได้)

ออฟไลน์ monsterjeff

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 96
    • อีเมล์
ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมโตโยต้าเป็นบริษัทที่ใช้เงินค่าโฆษณามากที่สุด
อันนนี้จริงที่สุดครับ ถาม agency ได้

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,769
ผมใช้ 2.4 ก็ดูเพลินๆ พอ ขำๆ

ออฟไลน์ rojsak2021

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,196
    • อีเมล์
dmax จะออกมาลากอะไรให้ดูไหมเนี่ย 5555

ออฟไลน์ pladaek

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,023
  • FF1.5SMG
มันก็แค่การตลาดล่ะครับ
ถามว่ายี่ห้ออื่นลากได้มั้ย ก็ลากได้
แต่มีใครจะลากโชว์บ้างมั้ย
ที่พอจะสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าไงครับ
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..

ออฟไลน์ Mike

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,566
แหม่ พื้นเรียบ ล้อกลม แรงเสียดทานต่ำขนาดนั้น ไม่เคลื่อนก็แปลกละ เจอ 4L เข้าไปอีก
เอา Tiger หรือ Rodeo ลากยังได้เลยมั้ง
Next Gen Ford Everest 2.0 Titanium+ 4x4
Honda HRV e:HEV RS 22
SUBARU XV 2.0i-P 16
HONDA City SV 12
FORD Ranger Hi Rider 4DR XLT 2.2 TDCi 12
FORD Ranger Hi Rider OpenCab LIMITED 2.5 TDCi 08
ISUZU Dragon Eye SpaceCab SLX 2.8 00
TOYOTA Hilux Mighty X 94
MITSUBISHI Cyclone 94
TOYOTA Hilux Super Star 88

ออฟไลน์ MUK

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,999
มองในแง่ดีครับ อย่างน้อยก็กล้าสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าครับว่ามันได้นะ ใช้ไปเถอะ
และถ้ามองในแง่ดี บางยี่ห้อ ยังไม่กล้าทำนะครับ บางครั้งก็ยังทำโฆษณาเกินจริงที่เป็นไปไม่ได้ นั่นต่างหากที่ไม่ควรทำครับ
และถ้ามองในแง่ดี เจ้าตลาดเขาถึงได้เป็นเจ้าตลาดครับ อะไรที่น่าจะทำให้ยอดขายดีก็ทำครับ สมเหตุสมผล ประมาณนั้นครับ

อื่นๆ ก็ตามที่หลายๆ ท่านกล่าวมาครับ 90 แรงมาก็ลากได้ครับถ้าองค์ประกอบอยู่ในแบบเดียวกันครับ
 :)