เคยขับ 1jz ในบอดี้ e34 บอกเลยว่าสนุกมากๆคือมันอารมณ์ดิบๆแบบรถสปร์ตดึงหน้าทิ่มหลังกระแทกเบาะ รอบกวาดเสียง blow of มันเร้าใจดีมากๆ เวลามีสาวๆมานั่งผมจะชอบแกล้งติดบูทเล่น โดนด่าทุกครั้ง 55 มีครั้้งนึงได้ลอง 1uz ของช่างต้องบอกเลยว่าดึงนิ่มๆตั้งแต่ออกตัวจนหมดไมล์ แรงเหลือเฟือครับ รอบแค่สามพันวิ่งได้แตะสองร้อยแล้วสมกับเครื่อง1ใน10 ที่ดีที่สุดในโลก ทุกวันนี้ยังอยากได้รถหรูบอดี้ดูดีไม่เก่ามาวางเจ้าเครื่องตัวนี้เลย
การขับขี่ผมว่าดีกว่าเดิมนะสำหรับเครื่องรุ่นเก่าๆมาเทียบกับโตต้าที่ใหม่สดกว่า อีกอย่างถ้าช่างเก่งวางดีๆจบแล้วเครื่องเก่าซีซีน้อยกว่า แต่ระบบไฟจะน่ารำคาญหน่อยเตือนนู้นนี่นั่นตลอดเวลา ต้องถอดหลอดทิ้งเลยก็ว่าได้ เช่นไฟเอนจิน ไฟเกียร์ สงสัยญี่ปุ่นคุยกับเยอรมันไม่รู้เรื่องครับ
ดีมากๆคือตอนซ่อมสบายกระเป๋าสุดๆ หลักร้อยหลักพันไม่เคยโดนเป็นหมื่น เพราะขนาดเกียร์ลูกนึงยังหลักพันเลย ซึ่งเกียร์เดิมๆลุกเดียวแพงกว่าเครื่องเก่าญี่ปุ่นทั้งตัวอีก อะไหล่เบิกศูนย์โตต้าได้ เสียที่ไหนช่างซ่อมเป็นหมด ร้านอะไหล่ที่ไหนก็มีไม่ต้องวิ่งไปวัดโสมหรือหาแหล่งเฉพาะให้เหนื่อย ต่อไฟเช็คโค้ดเองก็ได้ง่ายๆสะดวกใช้งาน