ถ้าตามข้อมูลคุณซิ่ง คห.บน
ผมว่า MGTH ดูแลงานนี้ ไม่ดี ครับ
1.เอารถไปเข้าศูนย์ แล้วศูนย์บอกว่าปกติ จน เจ้าของรถต้องเอาคลิปมาให้ดูเนี่ย .... แค่นี้ก็แย่แล้วนะ
2.รื้อซ่อม ... อันนี้ผมไม่รู้ว่า ซ่อมด้วยการ"เปลื่ยนอะไหล่" พวกพรม หรืออะไรที่เปียก หรือแค่ เอาอะไหล่ที่เสียหายแล้วมาซ่อม ... ถ้าอย่างหลังก็สมควรโดนครับ
3.MGTH รับซื้อคืน 75% ... เอ่อ รถป้ายแดง8แสน เงินหายไป 2แสนนี่นะครับ สู้ซ่อมแล้วไปขายเต้นท์ 6แสนก็ได้นะ..ใจคอ MGTH จะไม่ยอมเจ็บร่วมกับเจ้าของรถเลยหรือครับ
แล้วเจ้าของรถก็ไม่ได้ยื่นขอคืนเงินอย่างเดียวนะ ขอเปลื่ยนรถคันใหม่ก็ได้ ยังไง MG ก็ได้เงินเค้าไป 8แสนอยู่ดีถ้าเปลื่ยนคันใหม่ให้
.......
ถ้าเป็นผม ยังไงก็เจ็บตัว เสียไปแน่ๆ 2แสนอยู่แล้ว เอาเงินไปจ้างทนายให้มันรู้กันไปเลยดีกว่าครับ...
อยากให้ MG คิดดูดีๆ เปลื่ยนใจใหม่ยังทันนะครับ คุยกันดีๆ เคสอ่อน เคสแก่ ไม่ใช่เรื่องเลยครับ
ดูรถที่ผมใช้ก็ได้ 2skyD นี่ละ MZthailand คิดว่าปัญหาดีเซลเค้ามัน"เคสอ่อน"....แล้วเป็นไงละ จากเคยขาย 2D เดือนละ5ร้อยกว่า เหลือ 2-3ร้อย ..... เคสอ่อนๆ นี่ละครับ
เคสอ่อนหมายถึงในแง่ของสคบ. ครับ เคสหนักเช่น ออกมาดับกลางอากาศ ซ่อมแล้ว ออกมา ดับอีก เป็นงี้ 3 รอบ สคบ.จะมองว่าเป็นเคสหนัก ต้องเปลี่ยนคันหรือไม่ก็ซื้อคืน
แต่สำหรับลูกค้าถ้าออกรถมาไม่ถึงเดือนรถต้องนอนศูนย์ ผมว่ามันก็หนักในความรู้สึกลูกค้าหมดครับ อันนี้ไม่เข้าข้าง MG
แล้วยิ่งตามหลักซื้อสดไม่ยุ่งยากเท่าไฟแนนซ์เพราะ MG ก็ไม่เสียค่าดอกเบี้ย เอารถกลับมา Refurbish เป็น "รถผู้บริหาร" ก็ไม่ได้ขาดทุนอะไรมากมาย
ถ้าเปลี่ยนให้ตั้งแต่สัปดาห์แรกก็จบด้วยดีแล้ว