ราคามือ1บ้านเราแพงจริงครับ NC ราคาพอๆ กับ 86 แถมตอนนี้ปลายอายุแล้วอีก
ส่วนตัวผมใช้เป็นรถประจำวันครับ ผมว่าถ้าเราเข้าใจว่าสิ่งที่จะได้จาก MX5 คืออะไร เพื่อแลกกับข้อจำกัดบางอย่าง (เช่น ความสามารถในการขนของ) มันก็ถือเป็นรถที่ตอบโจทย์บางอย่างที่ไม่มีใครทำได้เหมือนเป๊ะในตลาด คือ เปิดประทุนขนาดเล็ก ดูแลง่าย ซ่อมไม่แพง คำว่าขับมันส์นิยามของแตาละคนไม่เหมือนกันครับ บางคนต้องการหลังติดเบาะ บางคนบาลานซ์ดีมุดคล่อง ซึ่ง MX5 เดิมๆ คงตอบได้เฉพาะข้อหลัง อัตราเร่งจริงๆ ไม่ได้ขี้เหร่นะครับ เพียงแต่ว่าไม่ได้แรงแบบ Imprezza แบบนั้น
...แต่เจ้าตัวใหม่ ND เนี่ย คงยังไม่ได้มีใครเคยลอง (มั๊ง) ครับ