ประหยัดนี่ต้องดูที่ความหนืดด้วย น้ำมันศูนย์ช่วงหลังๆมักเป็นพวกความหนืดต่ำๆ
+1 เพราะ Jazz ผมเคยใช้ PTT Racing ที่ค่าความหนืด 50
ตอนใส่ใหม่ๆ มันก็เงียบขึ้นนะ แต่มันอืดและซดน้ำมันมาก
อืดชนิดที่ว่า Soluna โฉมหยดน้ำแซงได้อ๊ะ!? ทั้งที่ผมก็เหยียบมิดเลยนะ
ใช้ไปแค่พันโลแล้วเปลี่ยนเป็นของศูนย์เบอร์ 20 ทันทีเลย
พอเปลี่ยนเป็นเบอร์ 20 แล้ว รอบเครื่องตะหวัดไวมากจนสงสารเครื่อง
แต่ความประหยัดน้ำมันนี่ประหยัดขึ้นแบบเห็นได้ชัด
หลังจากใช้ครบไปหมื่นโล ผมก็เลยเปลี่ยนเป็นเบอร์ 30 แทน
ปัจจุบันก็ใช้ดีไม่มีปัญหาอะไร มันบาลานระหว่างอัตราเร่งและความประหยัดน้ำมันดี