ผมไม่ได้ไปงานด้วยนะ แต่มีประสบการณ์ใช้รีโว่ของลุงผมมา
- ช่วงล่างถ้าถนนเรียบๆน่ะดีเลย แต่ถ้าเจอหลุมหรือถนนเป็นคลื่นมีอาการท้ายออกเหมือนวีโก้แต่อาการเบาลงมาเยอะแล้ว รถลุงผมเอาเปลี่ยนโช้คอัพใหม่4ตัว ถอดแหนบบรรทุกออกแผ่นชีวิตค่อยมีความสุขหน่อย ออกม่อาทิตย์เดียวก็ไปทำช่วงล่างเลยเพราะเดิมๆลุงบอกไม่ไหวจริงๆ
- เก็บเสียงภายในค่อนข้างดี แต่บรรยากาศภายในดูอึดอัดกว่าหลายยี่ห้อส่วนนึงผมโทษคอนโซลหน้าทรงผาตั้งและกระจกหน้าที่ค่อนข้างเล็ก เอาเป็นว่าแม่ผมขึ้นไปนั่งแล้วบอกเลยว่ารู้สึกว่าข้างในแคบ แต่กระบะยี่ห้ออื่นแกไม่บ่นนะ
- แค่รีโว่คุณยังฟินขนาดนี้ ผมแนะนำไปลอง Ranger Wildtrack แล้วคุณจะมีความรู้สึกว่าเฮ้ยนี่รถกระบะจริงดิทำไมมันดีขนาดนี้
เคยลองแล้วครับ อันนั้นช่วงล่างรู้สึกแน่นกว่าจริง พวงมาลัยเบาสบายกว่าครับ
เห็นด้วยเรื่องออพชั่นความปลอดภัยครับ อยากให้ดู Ranger เป็นตัวอย่างในการจัดรุ่นย่อย ครบครันดีมากในรุ่น Limited แต่ถ้าสามารถทำราคาต่ำกว่าหรือเท่ากันกับ Ranger Limited ได้จะดีมาก
ส่วนเรื่องตัวรถในสนามผมจับอาการได้ไม่หมด แต่รู้สึกว่าเข้าโค้งได้มั่นใจพอๆกับ Triton ตัวที่แล้ว แต่อยากให้พวงมาลัยไวกว่านี้นิดนึงจะดีมาก ช่วงล่างผมลองจากรถที่บ้านผมที่เพิ่งซื้อได้ไม่กี่วัน ผมว่าวิ่งทางไกลช่วงล่างจะโคลงไปนิดถ้าเทียบกับ Triton ตัวที่แล้วที่เพิ่งขายไป นอกนั้นดีมากครับ เก็บเสียงดีมาก ประทับใจมากครับ
อยากได้ VSC&TRC จริงๆ ครับ เอาแค่นี้ก็น่าจะขับได้ปลอดภัยแล้ว
BA แทบไม่จำเป็นเลย ขยันกดมันก็อยู่แล้วครับ
ตอนนี้ ส่วนลด100,000 ที่1ในใจคนไทยครับ
(ออฟชั่น ไม่รู้ ซื้อเพราะมันคือTOYOTA)
มันดีตรงส่วนลดนี่แหละครับ ทำให้ราคาถูกลงมามากครับ