ปัญหา คือ
1 เมื่อยขา ขับบ่อยขึ้น
2 เจอะเด็กปั้มแก๊ส ทุกๆ สามวัน
3 รถโทรม มากจากปัญหาที่1
4 ฝาถังน้ำมันเปิดลำบาก
5 กลอนล็อก ประตูหลังสึกเร็ว มากจากปัญหาที่ 2
6 เด็กปั้มบ่นเวลาเปิดฝาน้ำมันไม่ได้ต้องแงะ มาจากปัญหาที่ 4
1-6 ปัญหาเรื่อยเปื่อย
7เป็นต้นไปปัญหาของจริง
7 เวลาเอารถไป maintenance 0 เกี่ยวกับเครื่องยนต์ ช่างมันจะโบ้ยอาการมาก่อนว่าเกิดจากแก๊ส ต้องไฟท์พอสมควร
8 balance ของรถจะเสียไปบ้างเวลาเข้าโค้ง
9 หน้าจะเชิด
10 ปั้มติ๊กอาจจะดัง
11 พื้นที่การจัดการในห้องเครื่องน้อยงานตอนติดตั้งอาจจะมีแผลเยอะหน่อย
12 ถ้าติด cap เอายางสำรองออกลำบากกว่าเก่าหน่อย ถ้าแบบโดนัืท ต้องทำตัวล็อกยางอะไหล่ไว้ที่หลัง
เรื่องเครื่องยนต์ไม่ต้องห่วงครับ สึกหรอทุกราย ไม่ว่าจะ to hon nis mis chev เครื่องไม่ได้ทำมาเพื่อแก๊ส นิ ความร้อนน้ำมันมันไม่สูงเท่าแก๊สอยู่แล้ว
พังนะพังแน่ๆ ถ้าไม่ดูแล ติดแก๊สแล้วต้องตั้งวาว์ ทุกๆ 50K km เปลี่ยนกรองแก๊ส 20K km & 40K km นมค. แล้วแต่ความสะดวก แต่ผมเปลี่ยนที่ 20K km
ตรวจท่อน้ำ ระบบจัดการความร้อน ทุกๆเดือน เพื่อสายขาด หรือซึม 100K km เปลี่ยน หัวฉีดแก๊ส ซักรอบ อย่างกน้ำมันเวลาใช้แก๊ส ใช้น้ำมันบ้าง เดียวหัวฉีดน้ำมันตัน