ใช่แล้วครับ ใครก็ได้ช่วยส่งกระทู้นี้ให้คนในนิสสันอ่านที
จะได้หูตากว้างไกลกับเขาบ้าง
สำหรับผมแล้วนิสสันจะเป็นคันสุดท้ายในบ้าน สัญญา
เพราะท่านทำตัวท่านเอง ผมโดนมาตั้งแต่ออกป้ายแดง
เจอเซลล์เฮงซวยยันผู้จัดการศูนย์ จนผมทนไม่ได้ถึงขนาด
ต้อง e-mail ไปสำนักงานใหญ่ไปถึงลูกค้าสัมพันธ์กันถึง 2
ครั้งสองครา งานถึงจะเดิน ปัญหาถึงจะถูกแก้ ไม่วายเวลา
เข้าเช็คระยะยังเจอการบริการสุดแสนจะเฮงซวย ไม่มีแม้กระทั่ง
แบงค์ย่อยและเศษเหรียญที่จะทอนผม นี่แม่ค้าขายผักเหรอครับนิสสัน
ยังมีอีกเยอะ เรื่องเชี่ยวๆ ของศูนย์นิสสันที่เจอมา
ไม่แปลกใจหรอกครับที่รถยี่ห้อนี้กำลังตกต่ำ รถแต่ละคันที่ออกมา
ไม่หน้าตาแย่ก็ออปชั่นห่วยๆ แถมการตลาดยังเฮงซวยอีก ผมสมน้ำหน้า
ด้วยซ้ำ ก็ทั้งหมดนี่ก็เกิดจากตัวเองทั้งนั้น
จากลูกค้านิสสันคันสุดท้ายของที่บ้านและตระกูลครับ