ตัวขับสอง จังหวะออกตัวดึงจนล้อฟรี ก่อนที่ระบบเซฟตี้ต่างๆจะช่วยจับแรงม้าลงล้อจนหายฟรี
ตัวขับสี่ ให้ความรู้สึกหนึบกว่าพอให้รู้สึกถึงความแตกต่างกับตัวขับสองได้
เบาะหลังกว้างกว่าที่คิด แถมเป็นบัคเก็ทซีทหน่อยๆ
ห้องเก็บของหลังเล็กไปเมื่อเทียบกับ CRV เบาะหลังแค่พับราบได้
ไม่สามารถพับขึ้นติดกับเบาะแถวหน้าได้เหมื่อน CRV
ตัวท็อปน่าจะมี"ซันรูฟ"มาให้
คาดว่าปลายปีจะมี 1.5 turbo 160 แรงม้า เพิ่มเข้าไป
ถุงลม 6 ใบ(มั๊ง)
มี 5 สี ขาว ดำ เทา เงิน ส้มเป็นสีโปรโมท
ให้ความรู้สึกว่าเป็น MG มากกว่า MG5
ที่เหลือคือราคาครับ
ถ้ามีแถวๆ 950,000 - 1,200,000 บาท
อาจจะเกิดปรากฎการณ์เดียวกับ MG3 อีกครั้ง