1.0 ตัวนี้ใส่ mondeo europe ลาก d-seg ได้นี่ไม่ธรรมดาแล้วหล่ะครับ
ว่าแต่ฟอร์ดเคลมว่าจิบน้ำมัน 4.3l/100km = 23km/l ปล่อย co2 99g/km
" ล่าสุดนายโชคดี แก้วแสง รองเลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุนหรือบีโอไอ เปิดเผยกับ"ฐานเศรษฐกิจ"ถึงความคืบหน้าว่า ในการประชุมคณะกรรมการบริหาร(บอร์ด)บีโอไอ มีนายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธาน ในวันที่ 28 สิงหาคม 2556 นี้ จะมีการพิจารณาเงื่อนไขและการให้สิทธิประโยชน์กิจการผลิตรถยนต์ประหยัดพลังงานมาตรฐานสากล(อีโคคาร์) ระยะที่ 2 ซึ่งจะกำหนดเงื่อนไขการผลิตต้องมีมาตรฐานเครื่องยนต์ที่สะอาดตามมาตรฐานยูโร 5 ปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์น้อยกว่า 100 กรัมต่อกิโลกรัม ลดลงจากของเดิมที่กำหนดไว้น้อยกว่า 120 กรัมต่อกิโลกรัม สามารถประหยัดน้ำมันที่ 4.3 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร จากเดิม 5 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร โดยเป็นเครื่องยนต์เบนซินขนาด1300 ซีซี และเครื่องยนต์ดีเซลขนาด1500 ซีซีจากของเดิมที่กำหนดเครื่องยนต์เบนซิน1300 ซีซี และเครื่องยนต์ดีเซล1400 ซีซี "
ผลิตเครื่องนี้ในไทย แล้วนำมาใส่ ecocar phase 2 ได้ไหม แบบว่ามันพอดีมากเลยหล่ะจอร์จ