ไอเดียดีมากๆ
ทำไม่ยาก ประหยัด ได้ผลดี น่าจะเอามาลองใช้บ้างนะครับ
เมืองทองธานี ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตต์ ไบเทคบางนา
และอื่นๆ ที่เป็นที่จอดรถกลางแจ้ง หรือที่จอดรถในอาคาร
ราคาคงถูกกว่า Sensor แบบที่ใช้ใน Central มากอยู่พอสมควร
ปล.เวลาถอยจอดก็จะง่ายขึ้นด้วย ลูกโป่งลอยมาได้ระดับก็แสดงว่าพอ
แท่งปูนคั่นล้อ ก็อาจจะไม่้ต้องทำ
แคมเปญนี้ได้รับรางวัล Silver จากงาน Spike Asia (งานประกวดผลงานความคิดสร้างสรรค์)
Advertising Agency : Cheil Worldwide (เกาหลีใต้)
ชื่อแคมเปญ : S-OIL , Here balloon
credit :
http://www.spikes.asia/winners/2012/promo/entry.cfm?entryid=1357&award=3credit : Page Marketing Hub ใน Facebook