ผู้เขียน หัวข้อ: // Official Teaser : ภายนอก - ภายใน Mitsubishi Xpander เวอร์ชั่นไทย //  (อ่าน 11651 ครั้ง)

ออฟไลน์ pjs6306

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,105
    • อีเมล์
Re: // Official Teaser : ภายนอก - ภายใน Mitsubishi Xpander เวอร์ชั่นไทย //
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: มิถุนายน 29, 2018, 11:59:50 »
สีดำข้างบนสวยมาก

ออฟไลน์ romeokk

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 114
Re: // Official Teaser : ภายนอก - ภายใน Mitsubishi Xpander เวอร์ชั่นไทย //
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: มิถุนายน 30, 2018, 12:58:06 »
ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control แบบธรรมดา ไม่ใช่ Active Cruise Control ได้มาก็ไม่ได้ใช้ เปิดใช้กังวลและระวังหนักกว่าเดิม ต้องวางเท้าไว้กับเบรคตลอด เพราะเมืองไทยขับรถกันดีๆทั้งนั้น มีทั้งตัดเลน ยูเทริน มอไชด์ ถ้าจะทำให้ราคาลดลงบ้างก็ตัดออกเถอะครับ
-------------------------------------------------------------------------------
-ตัวรถใหญ่ หนัก แต่แรงม้าน้อยกว่า MG3  :P
ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง คงต้องดูริวิวประกอบแยะๆ แถมทางมิตซูไทยชูคำว่า "crossover" เห็นว่าราคาจะแรงเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน

(เทียบโดยคร่าวๆ Sienta - อินโด 614,000 ไทย 750,000 เพิ่มขึ้น 136,000 บาท
                                            - อินโด 788,000 ไทย 865,000 เพิ่มขึ้น  77,000 บาท)
           Mitsubishi Xpander 2017 ใหม่ ราคาในอินโดนีเซีย
          - GLX เกียร์ธรรมดา                    ราคา 470,915 บาท (คาดว่ารุ่นนี้ไม่มีจำหน่ายในไทย)
          - GLS เกียร์ธรรมดา                    ราคา 519,489 บาท (คาดว่ารุ่นนี้ไม่มีจำหน่ายในไทย)
          - EXCEED เกียร์ธรรมดา            ราคา 534,434 บาท   (คาดว่ารุ่นนี้ไม่มีจำหน่ายในไทย)
          - EXCEED เกียร์อัตโนมัติ           ราคา 560,340 บาท
          - SPORT เกียร์อัตโนมัติ             ราคา 590,730 บาท
          - ULTIMATE เกียร์อัตโนมัติ       ราคา 611,156 บาท

        ราคาในไทย คิดจากฐานรถเซียนต้า 
           - ต่ำสุด 534,434+77,000 ปัดตัวเลข 620,000
           - สูงสุด 611,156+136,000 ปัดตัวเลขตีเป็น 750,000

ราคาประมาณ 620,000-750,000 มีบวกพ่นสีใหม่(บ้านเราสีแพง) Cruise Control เบาะนั่งหุ้มด้วยหนังสีดำ(หนังบ้านเราก็แพง) ราคาสูงที่สุดรุ่น TOP ไม่น่าเกิน 8 แสนบาท?? ถ้าไปจบที่ 850,000 บาท (แพงกว่าที่อินโดฯ เกือบ 2 แสน 5) คงขายได้ยากมากขึ้น

Cruise แบบธรรมดา ผมใช้ตลอดครับ วิ่ง กทม ชลบุรี สบายเท้าดี

ถ้าไม่ได้ขับแบบใจร้อน ต้องเร็วตลอดเวลา เลี้ยงความเร็วไว้ที่ 8-90 ก็ไม่มีปัญหาแล้วครับ

อีกอย่าง ถ้ารถหน้าชะลอแบบไม่เยอะ กด cancel แล้ว set ใหม่ก็ไม่ได้ลำบากอะไรครับ กดแค่สองที