จับที่ 120 ,,, จากจริงๆ 90 , ผมว่า เค้าก็เผื่อทุกอย่างแล้วแหละคับ
....เผื่อแซง,,, เผื่อลงเนิน, เผื่อกล้องคลาดเคลื่อน หรือเผื่อ GPS คลาดเคลื่อน
ถ้าซีเรียสเรื่องค่าปรับ,,, ก็ขับ 90-100 ดีกว่านะ, ผมว่ามันก็ใช้เวลาถึงที่หมาย, ไม่ต่างจาก 120 มากนักหรอก
....แต่ถ้าไม่ซีเรียส,,, หรือรีบจริง, ก็ซัดซัก 160-180 ค่อยคุ้มค่าปรับหน่อย 555+ (พูดเล่นนะคับ
)