ในบทความ spy shot ของ HLM บอกว่า Mazda ขอเซ็ตช่วงล่างเองทั้งหมด ไม่ได้ใช้ของอีสุทั้งดุ้น
ประเด็นนี้ก็น่าติดตามอยู่ครับว่า รถ DNA เดียวกัน ต่างที่การเซ็ตรถ จะทำให้ขับขี่ ฟีลลิ่ง และ เเฮนดลิ่ง ต่างกันได้แค่ไหน
Isuzu น่าจะเอาช่วงล่างของ Mazda มามากกว่านะครับ 😄 ที่ Mazda ไม่เอาช่วงล่างของ Isuzu มาเพราะจะยิ่งแย่ลงอีกนะสิครับ 😁 ยังไงก็อยากให้ทีมดีไซน์จ้างดีไซน์เนอร์ทางยุโรปมาบ้าง จะได้เสริมทัพให้เต็มที่ ตลาดกระบะสนุกแน่นอน 😊
ทั้งสเปคโช๊คอัพ สปริง และแหนบ รวมไปถึงเหล็กกันโคลง ต่างกันอยู่ครับ
ขึ้นอยู่กับว่าจะจัดสเปคให้ตรงกลุ่มลูกค้าแบบไหน ทั้ง 2 ยี่ห้อต่างแนวทางพัฒนารถที่แตกต่างกันชัดเจน
ถึงจะใช้พื้นฐานร่วมกัน แต่รายละเอียดการปรับเซ็ตต่างๆ ไม่ได้เหมือนกันทั้งหมด