ขาย โล้นๆ แบบนี้ คิดว่าจะไปเจาะแคมรี่ หรือ CRV คงยาก ออปชั่นบางอย่าง มันเป็นแรงจูงใจในการซื้อ แต่มันตอบไม่ได้ ว่าในแต่ละคนแรงจูงใจใน ออปชั่นขนาดไหน อย่างถ้าลองไปดู XC40 เห็นออปชั่น คนชอบ อาจจะคิดว่าคุ้ม ไม่แพง ถ้าเทียบกันในมิติที่เท่าๆ กัน คงเจาะตลาด รถญี่ปุ่นได้บ้าง แต่คงไม่เยอะ คนซื้อ รถญี่ปุ่น บางที แค่คิดจะเปลี่ยนยางรันแฟลต บางที ก็ร้องแล้ว ถอย รถญี่ปุ่นดีกว่า
BMW ออกแบบนี้มาผมว่า ทำลายตัวเองมากกว่า เหมือนสมัยก่อน ที่พยายามเบียดราคา 310 มาตีตลาดรถญี่ปุ่น สุดท้าย ปัญหาบาน ยิ่งเดี๋ยวนี้ซื้อรถยุโรปมาจะมาทำอะไรเพิ่มยากมาก จะแกะกะจังหน้า อย่างยาก