ช่วงนี้ฟอร์ดโดนปัญหารุมเร้า ถ้าคุณ 3 ตันไม่ขึ้นที่ 3 ล่ะก็นะ
แต่คิดว่าน่าจะขึ้นได้
มองแค่นี้มันเหมือนปาเอามากๆไฟเดย์ไลน์มันจะเหลืองเหมือนปาช่วงแรกๆอีกมั้ย รวมถึงปัญหาบางอย่างถึงจะไม่ขนาดต้องจอดต้องขึ้นยานแม่ก็ไม่ควรเห็น defect เดิมๆมาอีกนะ หวังว่าจะมีบทเรียนแล้ว
ส่วนยอดขายไม่แน่ครับ ถ้าตัวเตี้ยออกมาน่าผิดหวังทำเหมือนลูกเมียน้อยหรือออฟชั้นที่น่าสนไปกองตัวท็อปหมด ไม่ก็อาจจะพลาดวางราคาผิดจากปกติของมิตรซู หากเจอเหล่านี้ถึงยอดดีขึ้นก็มีสิทธิแช่ที่ 4 ยาวๆได้
กรณีฟอร์ดผมเชื่อว่ายอดอาจจะดร๊อปลงบ้างคิดว่าไม่มากขนาดเหลือเดือนละพันคันหรอก เพราะยังมีลูกค้าที่รับความเสี่ยงได้เอาใจช่วยทั้งสองค่าย อยากให้อยู่ในเมืองไทยเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าและน่าสนใจให้ผู้บริโภคไปนานๆๆ เพราะถ้าผมจะมองกระบะตอนนี้สักคัน บอกเลยไม่ triton ก็ ranger นี่หละ