Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Satanic za' ที่ มกราคม 23, 2011, 11:44:50
-
ดูกี่ทีก็ขำอะ แต่รุ้สึกว่าเค้าดึงจุดเด่นของรถออกมาโชว์ได้ดีมากๆ ทีมของมาสด้าเค้าทำได้ดีจริงๆ
ขนาดแฟนผมไม่ค่อยรู้เรื่องรถ ดูแล้วยังรู้เลยว่า โฆษณาเค้าตั้งใจจะบอกว่า ช่วงล่างเค้าดีจริงๆนะ
-
มันออกแนวรายการญี่ปุ่นอย่างแรง!!
-
ก็อปี้เกมโชว์ดีดีนี่เอง แต่ก็สื่ออกมาได้ดีนะครับ
-
ผมก็ชอบนะครับ ดูแล้วมันฮาดี สื่อสารออกมาได้ดีด้วย
-
ยอดมนุษย์ DE-S ;D ;D ;D
-
ผมก็ชอบมากเลยครับ ดู ๆ ไปก็ตลกดี สื่อได้ตรงมาก
-
ตอนดูครั้งแรก ผมขำก๊ากเลยทีเดียว ;D
-
ใช้แล้ว รวย!!
ได้ผลกว่าครับ
ยอมรับว่าชอบ
และอยากใช้ BT50มากๆครับ
สวย ทน แรงดี ช่วงล่างดี
-
ผมว่าเป็นโฆษณาที่สื่อออกมาได้ตรงจุด ตรงประเด็นดี และสื่อถึงตัวรถได้ง่ายๆ เลย ไม่ต้องคิดอะไรซับซ้อน
แต่... มันไม่สื่อให้เป็นที่จำได้ของผู้คนครับ
เหมือนพยายามจะสื่อว่า รถคันนี้มันมีดี แต่คนจะรู้ว่ารถมันมีดีได้ในเวลาแค่ 15 วินาที แล้วก็ลืม ผมว่านะ
-
ไม่ชอบเลย เมื่อเทียบกับโฆษณาตัวอื่นๆ ของ Mazda จากผลงานของทีม JWT (นำโดยพี่ตาม)
มันตลก และไม่ได้ชวนรู้สึกว่า อยากเป็นเจ้าของรถคันเนี้ย
-
ผมมองว่า มาโฆษณาตลกๆ กับรถยนต์
มันจะดูไม่น่าซื้อเอาเนี่ยซิครับ
โฆษณาที่ดึงข้อดีของรถที่ดีที่สุดของรถยนต์ที่ผมคิดนะครับ
Nissan Tiida ไอ้ที่ลิฟท์แคบลงๆๆๆ ชอบมากเลย
-
สำหรับผม เจอโฆษณานี้เข้าไป ก็ค่อนข้างฝังหัวนะครับว่าถ้าช่วงล่างดีกว่ายี่ห้ออื่น ต้องรุ่นนี้เลย
อาจเพราะผมเบื่อๆ แนวใช้แล้วรวย มากๆ ก็ได้นะ
-
ไม่ชอบเลย เมื่อเทียบกับโฆษณาตัวอื่นๆ ของ Mazda จากผลงานของทีม JWT (นำโดยพี่ตาม)
มันตลก และไม่ได้ชวนรู้สึกว่า อยากเป็นเจ้าของรถคันเนี้ย
จะว่าไปก็จริงของพี่แฮะ อิอิ
ที่ผมชอบเพราะว่ามันตลกดีอะครับ
-
ไม่ชอบเลย เมื่อเทียบกับโฆษณาตัวอื่นๆ ของ Mazda จากผลงานของทีม JWT (นำโดยพี่ตาม)
มันตลก และไม่ได้ชวนรู้สึกว่า อยากเป็นเจ้าของรถคันเนี้ย
เห็นด้วยอย่างแรงครับ ดูแป้กๆยังไงไม่รูสิ ;)
-
ผมฮาไอ้คนที่เล่นเป็นคนโฆษก อ่ะครับ 555555
-
แต่มันก็เป็นอย่างที่โฆษณาไว้เลยนะ
-
มันตลกมากๆเลย อิอิ
-
เพิ่งบ่นกะคนที่บ้านว่าโฆษณานี้ทำได้ บ้านๆ มาก ผมว่าตัวขับหนีมังกรสวยกว่าอะ
-
พี่ตาม ไม่ได้เป็นแกนนำซะหน่อย
เดี๋ยวก็โดนหรอก พี่จิ๋มหมี ค้าบ
อีกอย่าง ถ้าเราคิดดีดี มันอาจจะไม่ใช่โฆษณาชิ้นเอก แต่ในตลาดกลุ่มผู้ใช้รถกระบะเมืองไทยแล้ว
ผมคิดว่าโฆษณาลักษณะนี้ สื่อสารได้ดีที่สุดกับกลุ่มเป้าหมายโดยตรง
ดูอย่างโฆษณา D-Max, Vigo ได้ว่าเค้าสื่อออกมายังไง มีอะไรก็พูดกันตรงตรง เข้าใจง่าย
เอาว่าคนที่ไม่ได้รู้เรื่องเทคนิคมาก ไม่ได้สนใจเรื่องรถ และไม่ได้เข้าใจภาษาอังกฤษก็สามารถรู้ว่ามันคืออะไร
ผมเลยคิดว่า น่าจะลองดูว่ามันจะ "ถูกทาง" กว่าแบบเดิมเดิมรึเปล่า
-
ผมลองถามที่บ้านดูว่าได้ดูโฆษณาที่มันเอาคนมาทำเป็น แชสซี รถหรือเปล่า พ่อกับแม่บอกว่าได้ดู ของ มาสด้าใช่ไหม
แต่พอผมถามว่าจำโฆษณาที่มีกระบะขับหนีมังกรได้ไหม พ่อบอกว่าจำได้ แต่รถยี่ห้ออะไรไม่รุ้ว่ะ
สงสัยแบบเก่ามันไม่เป็นที่น่าจดจำมั้งครับ อันใหม่มันดูแล้วขำ คนส่วนใหญ่ก็เลยอาจจะสนใจว่าเอ๊ะ ยี่ห้ออะไรทำออกมาเนี่ย
-
ผมว่า ไม่ใช่มังกรนะเท่าที่จำได้เป็นพญานาค นะครับ
-
เจอแล้วโฆษณาตัวเก่า
http://www.adintrend.com/show_ad.php?id=1951 (http://www.adintrend.com/show_ad.php?id=1951)
http://www.adintrend.com/show_movie.php?id=2723&ct=p512 (http://www.adintrend.com/show_movie.php?id=2723&ct=p512)
-
เป็น Ad ที่ยกจุดอ่อนเจ้าตลาดจริงๆครับ ;D
-
พี่ตามเคยบอกว่า
ที่ต้องทำโฆษณาแบบนี้เพราะมันเป็นข้อจำกัดบางอย่างของกฎหมายโฆษณาบ้านเราครับ