Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: H. ที่ มกราคม 29, 2011, 08:57:21
-
เอ่อ...ผมหา review ของ fiesta ไม่เจอครับ
ผมเข้าไปดูของ B และ C segment แล้วรวมถึงการจัดกลุ่มแบบ brand ผมก็ยังหาไม่เจอ
ไม่ทราบว่าบทความการทดสอบ fiesta นั้นมีลงในไซต์หรือยังครับ เพราะผมเข้าไปดูใน utube ก็เห็นมีการทดสอบเรียบร้อยแล้วนี้นา
-
ยังทำไม่เสร็จครับ
กุมภาพันธ์ เจอกัน
-
โอ้ว อีกยาวเลย ตั้ง "เดือนหน้า" แหนะ 55
อีกเรื่องครับ
คลิปทดสอบ Focus มีแต่ตอนทดสอบ 0-180 แค่นั้นหรอครับ ไม่มีแบบเต็ม ?
-
Hoo.... wow อีก 3 วันเจอกันเดือน กุมภา
-
โอ้ว อีกยาวเลย ตั้ง "เดือนหน้า" แหนะ 55
อีกเรื่องครับ
คลิปทดสอบ Focus มีแต่ตอนทดสอบ 0-180 แค่นั้นหรอครับ ไม่มีแบบเต็ม ?
ค้นดูใน youtube ช่อง konnaimairoo ดูครับ
-
ผมก็รอไม่ไหว จนผมออกมาขับแล้วครับ สปอร์ตซีดาน ถูกใจ หรูได้ใจผมจริงๆ กับราคา6แสนกว่าบาท หาซื้อได้ที่ไหน
-
รอนานมาก ไหนๆก็ปล่อยแบบสั้นๆให้ชมด้วยนะ แล้วอยากลืมเต็มตีนเกียร์ L ด้วยนะครับ
-
เป็นอะไรกันนักหนาครับ กับเกียร์ L เนี่ย?
มันไม่ได้ช่วยให้อะไรๆ ดีขึ้นไปกว่าที่มันเป็นหรอกครับ
อย่าตามกระแสกันเรื่อยเปื่อยแบบนี้เลย
เกียร์ L ก็เหมือนเกียร์ 1 คุณออกตัว ด้วยเกียร์ D ถ้ากดเต็มตีน มันก็เหมือนกับการออกตัวด้วยเกียร์ L อยู่ดีนั่นแหละครับ!
โอยยย อะไรกันเนี่ยยยยยยยยยยยยย?
อีกอย่างนึง รถเดโม ทั้ง 4 รุ่น 4 คัน คืนเขาไปหมดตั้งแต่ก่อนปีใหม่แล้วครับ
ดังนั้น จะไม่ขับ Fiesta อีกแล้ว จนกว่าจะมีรุ่นไมเนอร์เชนจ์ หรือรุ่นเครื่องใหม่ ซึ่งก็จะไม่มีให้เห็นแน่ๆ ในช่วงปีนี้
-
โอ้ว อีกยาวเลย ตั้ง "เดือนหน้า" แหนะ 55
อีกเรื่องครับ
คลิปทดสอบ Focus มีแต่ตอนทดสอบ 0-180 แค่นั้นหรอครับ ไม่มีแบบเต็ม ?
ค้นดูใน youtube ช่อง konnaimairoo ดูครับ
เอ่อ review ford focus ผมค้นดูแล้วไม่มีนะครับ ทั้ง 1.8 2.0 และ TDCi เลย ใน utube ของ user konnaimairoo
มีแต่โชว์ top speed ของ 1.8 กับ TDCi
-
L มันย่อมาจาก LOW หมายถึง เกียร์ต่ำ ใช้สำหรับขึ้นเขา เพื่อต้องกำลังที่ต่อเนื่อง ไม่เปลี่ยนไปมาจนทำให้เสียจังหวะ หรือ ลงเขา เพื่อต้องการ engine brake หรือเปล่าครับ พี่ JIMMY
เพราะเท่าที่จำได้ในคู่มือ ก็บอกไว้ประมาณนี้ แล้วถ้าต้องใช้เพื่อ อัตราเร่งในการเร่งแซง บ่อยๆๆ จะมีผลเสียไหมครับ
-
เป็นอะไรกันนักหนาครับ กับเกียร์ L เนี่ย?
มันไม่ได้ช่วยให้อะไรๆ ดีขึ้นไปกว่าที่มันเป็นหรอกครับ
อย่าตามกระแสกันเรื่อยเปื่อยแบบนี้เลย
เกียร์ L ก็เหมือนเกียร์ 1 คุณออกตัว ด้วยเกียร์ D ถ้ากดเต็มตีน มันก็เหมือนกับการออกตัวด้วยเกียร์ L อยู่ดีนั่นแหละครับ!
โอยยย อะไรกันเนี่ยยยยยยยยยยยยย?
อีกอย่างนึง รถเดโม ทั้ง 4 รุ่น 4 คัน คืนเขาไปหมดตั้งแต่ก่อนปีใหม่แล้วครับ
ดังนั้น จะไม่ขับ Fiesta อีกแล้ว จนกว่าจะมีรุ่นไมเนอร์เชนจ์ หรือรุ่นเครื่องใหม่ ซึ่งก็จะไม่มีให้เห็นแน่ๆ ในช่วงปีนี้
ใจเย็นๆพี่จิม แต่ผมลแงแล้วนะโดยที่ตัวที่ผมลองเป็น 1.6 Sport ถ้าใช้เกรีย์ D นะครับเยีบเต็มตีน จะมีหน่วงอยู่ประมาณ 2 วิ (ไม่แน่ใจว่ามันรอรอบหรือเปล่า) ส่วน L มันห็หน่วงเหมือนกันแต่ใช้เวลาน้อยกว่าจากความรู้สึกนะครับ และที่ลองลองแบบ start เครื่องใหม่ทั้ง 2 อย่างนะครับ โดยส่วนตัวผมคิดว่าถ้าไม่ได้ขึ้นเขาลงเขาไม่จำเป็นต้องใช้เกียร์ L เลย สงสารเครื่องเปล่าๆ