Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Chariot ที่ มกราคม 30, 2011, 23:27:53
-
Chariot Factory ภาคพิศดาร - โรงงานโฟโตช็อก เสื่อมๆ ขำๆ เฟลๆ
คิวรถตู้สาย ต.118 ลงทุนนำเข้ารถใหม่ Toyota Alphard มาทำเป็นถโดยสาร ด้วยระบบความปลอดภัยสุดๆ ช่วงล่างเกาะหนึบ โครงสร้างแข็งแรง
ที่สำคัญติดตั้งระบบ Anti-Praewa ปกป้องคุณจากอุบัติเหตุบนโทลเวย์ทั้งแบบ Active และ Passive ประกอบไปด้วย
- Praewa Detection เซนเซอร์ตรวจจับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ที่ขับรถมาใกล้ ระบบจะส่งเสียงเตือน
- Praewa lane change warning ตรวจจับการเปลี่ยนเลนของรถคันหลัง (จะทำงานได้ดียิ่งขึ้นหากคันหลังเป็นซีวิคสีขาว) ระบบจะลดความเร็วลง
- Praewa Crmuble Zone โครงสร้างนิรภัย กระจายแรงเฉี่ยวจากรถเก๋งไปทั่วคัน ช่วยรักษาการทรงตัวได้ดี
จะเสื่อมแค่ไหน เชิญชมครับ
ปล. เนื้อเรื้องนี้ไม่เกี่ยวกับเหตการณ์จริงแต่อย่างใด
ปล.2 ภาพไม่สงวนลิขสิทธิ์ เอาไปเผยแพร่ได้ครับ
-
55555 ;D
-
จะว่าไปก็อยากให้ Alphard มาเป็นรถตู้วินจริงๆ นะ ;D
-
ขอระบบ Civic FD Detection ระบบตรวจจับซีวิคเข้าใกล้ ด้วยครับ
-
Anti Praewa 555555
วอวโว่อาจเลยทีเดียว!
-
สะดุดตากับระบบAnti-Praewaนี่แหละ :o
-
รถไม่เจ๊ง ธุรกิจเจ๊งครับ :o
-
รับรองได้ว่าจะมีคนต่อคิวนั่ง อิอิอิอิ
-
รับรองได้ว่าจะมีคนต่อคิวนั่ง อิอิอิอิ
ผมคนนึงละที่ต่อคิว ^^
-
ชอบจังเลย ระบบนี้มีติดเพิ่มป่าวครับถ้ามีจองเลย
-
ผมจะยอมนั่งรถตู้ทุกวันเลย
55555 ;D
-
ถ้ามีจริงผมขอจองคิว 1 คนเลย
-
ถ้ามีจริงผมจะเลิกขับรถแล้วนั่งรถตู้วินแทนละ 555
-
อยากให้มันเกิดขึ้นจริงครับ อย่างน้อยก็อุปกรณ์ความปลอดภัยที่มีให้กับผู้โดยสาร
ปล. ps สวยครับ
-
คงเป้นตู้วินระดับ Premium เลยทีเดียว
-
ขาดทุนย่อยยับ ก็ตรง เอาอี อัลฟาร์ด มาทำวินนี่แหละค่ะ เป้นริงโกะ เอาระบบ Anti -praewa ไปติดตั้ง ใรถตู้วินปัจจุบันจะดีกว่า
หวังว่า คงไม่มีใครเอา คาราเวล ไปทำตู้วินนะคะ ริงโกะขอบุคเป็นผู้โดยสารคนแรกค่ะ
ริงโกะค่ะ
-
น่าจะมี logo หน้าของ Praewa แล้วขีดขวางฆ่า อะ ^^
-
55555 สุดยอด พี่ Charoit คิดได้ไงเนี่ย เจ๋งๆ
แต่ถ้าจะให้ว่าไป ก็อยากให้รถตู้เป็น Alphard ด้วยนะ
แต่ คงไม่มีใครลงทุนหรอก นั่ง Commuter ต่อไป
-
เอาจริงๆแล้วรถโดยสารสาธารณะควรที่จะมีคุณภาพที่สูงกว่ารถส่วนตัวทั่วไปนะครับ ในเมื่อต้องรับผิดชอบชีวิตของผู้โดยสารจำนวนมากแล้วก็คุ้มที่จะลงทุนแต่ในประเทศไทยชีวิตของผู้โดยสารมีค่าน้อยกว่าเงินกำไรของเจ้าของกิจการ :-\
ผมเคยคิดว่าในเมื่อมีอุบัติเหตุมากมายบนโลกขนาดนี้แล้วไม่ทำแอร์แบกภายนอกเล่า? กันขนหน้าหลังหรือข้างมีระบบตรวจจับที่เมื่อรถเคลื่อนที่เร็วเกินกว่า30ก.ม./ช.ม.เมื่อมีวัตถุของแข็งเคลื่อนที่มาใกล้ด้วยความเร็วแอร์แบกนี้ก็จะพองออกเพื่อลดแรงปะทะจากภายนอก หรือถ้าทำได้เอาให้มันพองและหุบเก็บเข้าด้านในเลยเพื่อการใช้งานหลายๆครั้ง (ใครชอบกันดั้มน่าจะนึกออกถึงแอร์แบกในซาซาบี้ของชาร์) เทคโนโลยสมัยนี้น่าจะพร้อมสำหรับมันแล้วนะ
-
ค่าโดยสารคงมากกว่าเดิมหลายเท่าเลย
-
อย่าลืม Praewa Spot Info Syst. ระบบกล้องเตือนแพรวาใต้กระจกมองข้าง นะครับ ;D ;D
-
ให้ห้าเลยครับ แต่ถ้ามีจริงคงไม่นั่ง เพราะท่าทางจะแพงกว่าแท๊กซี่ เอิ๊ก *-*
-
อย่างนี้ต้องกด Like ครับ อิอิ
ปล.ขอเป็น 3.5V นะครับ ชอบแรงๆ
-
ถ้าค่าโดยสาร 80 บาทตลอดสาย จะขึ้นกันมั้ยเนี่ย ;D
-
ถ้าค่าโดยสาร 80 บาทตลอดสาย จะขึ้นกันมั้ยเนี่ย ;D
เริ่มคิดหนักแล้วล่ะสิเนี่ย...