Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: HOMY_DEMIO ที่ มีนาคม 01, 2011, 19:00:12
-
คราวนี้ไม่ต้องลุ้นแล้วครับว่าจะยังไง มาเห็นของจริงเจ้า FT-86 เวอร์ชัน prototype กันเลยครับ
http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=2401:toyota--ft-86-ii-&catid=84:new-cars-worldwide&Itemid=55 (http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=2401:toyota--ft-86-ii-&catid=84:new-cars-worldwide&Itemid=55)
-
สวยมากครับ แต่สำหรับคนไทยแสงแห่งความหวังที่จะได้สัมผัสมันช่างริบหรี่ชอบกล5 555
-
อวกาศจัง
-
ด้านหน้าเหมือน LFA จัง
สวยมากเลย :)
-
สวยล่ะครับ แต่อย่างว่า ไทยเราจะมีโอกาสได้แอ่มมั้ย >:(
-
ขยายฐานล้อให้ยาวขึ้น มันจะออกไปแนว GT หน่อยนะครับ แต่ดูโหวงเฮงแล้วเกิดแน่ๆ
-
หน้าตาดู ดุดันมากๆ ไม่รู้จะเปิดราคาที่เท่าไร
-
สงสัยนิดนึงครับ
"ค่ายรถญี่ปุ่นที่สามารถเปิดตัวรถสปอร์ตขนาดเล็กขับเคลื่อนล้อหลังได้ก่อนใครต้องหนีไม่พ้นค่าย Toyota"
ทำไมเป็นแค่toyotaอ่ะครับ ในเมื่อNissanก็มี Z Mazdaก็มีRX-8 นี่ครับ ??
-
สงสัยนิดนึงครับ
"ค่ายรถญี่ปุ่นที่สามารถเปิดตัวรถสปอร์ตขนาดเล็กขับเคลื่อนล้อหลังได้ก่อนใครต้องหนีไม่พ้นค่าย Toyota"
ทำไมเป็นแค่toyotaอ่ะครับ ในเมื่อNissanก็มี Z Mazdaก็มีRX-8 นี่ครับ ??
ผมว่าน่าจะหมายถึงขนาดเล็กกว่า2คันที่ว่านะครับ
-
ชอบมากกก หลุดโลกดีครับ
-
อยากจะตั้งคำถามกับทีมออกแบบของ Toyota งานออกแบบที่ลงตัว สวยงามดีอยู่แล้ว
จะไปแก้ไขมันทำไม?
ไอ้กระจกหูช้างหนะ เอามาใส่ทำไมให้เลอะเทอะ??
ยิ่งทำ ยิ่ง Need For Speed ไร้รสนิยม หนักกว่าคันเดิม
แทนที่จะเอาตัวถังของรุ่นเดิม มาเป็นเบสไปเลยแต่แรก ก็จบ
ห่วยแตก!!
-
อยากจะตั้งคำถามกับทีมออกแบบของ Toyota งานออกแบบที่ลงตัว สวยงามดีอยู่แล้ว
จะไปแก้ไขมันทำไม?
ไอ้กระจกหูช้างหนะ เอามาใส่ทำไมให้เลอะเทอะ??
ยิ่งทำ ยิ่ง Need For Speed ไร้รสนิยม หนักกว่าคันเดิม
แทนที่จะเอาตัวถังของรุ่นเดิม มาเป็นเบสไปเลยแต่แรก ก็จบ
ห่วยแตก!!
แรง สะใจมากกกกกกกกก ;D ;D
-
ถ้าคันจริงออกมาในสภาพนี้คงเสียใจน่าดู :'( อุตสาห์ติดตามมาตั้งนาน
ตอนนี้กลายเป็นวัตถุประหลาดติดล้อ มีรอยย้นรอยยับทั้งหน้าทั้งหลัง กับสปอยเลอร์ทรงพิลึก
ชวนให้นึกถึงรถ Tamiya สมัยเด็ก ๆ หลังคาก็สูงโปร่งกว่าเดิม มองบางรูปก็คล้ายรถ scion tc เลย
แต่ไม่แน่คันจริงอาจจะดูสวยลงตัวกว่านี้ก็ได้ ใครจะไปรู้
อย่าทำให้ผิดหวังนะฮ๊ะ ;) ;)
-
สวยมากมาย
-
มองเฉพาะด้านหน้าเน้นๆ พอจะเป็นรถแบทแมนได้อยู่นะครับ *-*
-
กระจกน่าเกลียดพิลึก แต่อย่างอื่นก็ดูดีทีเดียว ที่เหลือคงเป็นเรื่องของราคา และสมรรถนะ
ส่วนตัวพอใจมากกว่า 90% นะ ;D ;D ;D
-
ด้านหน้า เยอะไปหน่อย
สปอยเลอร์หลัง ไม่ค่อยจะเข้ากัน
-
เห็นด้วยกับหลายๆความเห็นเลยครับ ลิเก จริงๆ
-
อยากจะตั้งคำถามกับทีมออกแบบของ Toyota งานออกแบบที่ลงตัว สวยงามดีอยู่แล้ว
จะไปแก้ไขมันทำไม?
ไอ้กระจกหูช้างหนะ เอามาใส่ทำไมให้เลอะเทอะ??
ยิ่งทำ ยิ่ง Need For Speed ไร้รสนิยม หนักกว่าคันเดิม
แทนที่จะเอาตัวถังของรุ่นเดิม มาเป็นเบสไปเลยแต่แรก ก็จบ
ห่วยแตก!!
เหตุผลง่ายๆ เพื่อให้ฝั่งซูบารุขายดีไง เชื่อกู รับรองว่ะ
-
ทำไมด้านหน้ามันเหมือนสัตว์ประหลาดสักตัวจากการ์ตูนโปเกมอนจัง :P
งงกับโตโยต้าอีกแล้วครับ ทำไมไฟหน้าและด้านหลังถึงผ่าออกแบบไปละม้ายคล้ายคลึงกับทางเล็กซัส???? เค้าพยายามจะลดช่องว่างระหว่างโตโยต้ากับเล็กซัสลงหรืออย่างไรผมงงจริงๆ? เล็กซัสใหม่ๆทำออกมาย้อนกลับไปหาโตโยต้ามากขึ้นส่วนโตโยต้าใหม่ก็ดันก้าวหน้าเข้าไปหาเล็กซัสมากว่าเดิม กลับมาใช้ระบบตัวถังเดียวกันแต่แปะตราและออฟชั่นต่างกันเหมือนใน RX รุ่นเก่าๆเลยดีไหม? ความรู้สึกว่าเล็กซัสมันคือสินค้าพรีเมี่ยมมันหดหายไปจากความรู้สึกของผมแทบจะหมดแล้วจริงๆ ยิ่ง GS รุ่นใหม่นี่มันกลายเป็นแคมรี่โฉมยุโรปไปเสียแล้ว :P
ถ้าผมมีเงินพอสำหรับรถในโครงการแลกเปลี่ยนซูบารุและโตโยต้ากลุ่มนี้ ผมจะเลือกสินค้าของซูบารุทันทีเพราะของเค้าออกแบบมาโดดเด่นสมเป็นรถสปอร์ตกว่ามาก
-
เห็นแล้วรู้สึก...บ้า..
ผมอยากได้ผู้สืบทอดตำนาน AE86
กลายเป็นอะไรก็ไม่รู้ที่ รกชะมัด ทั้งที่รถ Toyota รุ่นที่สวยๆในอดีตจะสะอาดในเส้น
เป็นกระดาษสะอาดๆแผ่นนึง ไม่ใช่แบบนี้
ด้านข้าง ..แหม.. Hyundai Genesis Coupe คงแอบภูมิใจ เส้นสายมันเกือบคล้ายกันจริงๆ
-
เส้นรถรกไปนิดนะ
-
ก็พอดูได้นะ ;D
-
;D ดูเหมือน yaris กลายพันธ์ไปหน่อย อย่างนี้ทาคูมิคงคิดหนัก
ถ้าออกมาจริงๆ อาจจะได้อ่าน initial d ตอน 86 ร้านเต้าหู้ ประทะ 86 version 2 อัดกันกลางเขา akina
-
สรุปแล้วเค้าจะตามรอยAE86หรือ2000GTกันแน่?