Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Jump ที่ มีนาคม 06, 2011, 11:32:55

หัวข้อ: เซ็งการบริการของ 0 บริการ ฮอนด้า สุขา 3 จริงๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Jump ที่ มีนาคม 06, 2011, 11:32:55
สอง สามอาทิตย์ อาทิตย์ก่อน โทรเข้าไปจะนัดเอารถ เช็คระยะ
ช่วงนี้ผมไม่ว่างเลย6 วันต่ออาทิตย์ คงต้องเอาเข้าวันอาทิตย์ ซึ่งมีแต่ 0 นี้ ในระแวกนี้เท่านั้น ที่เปิด
โทรไปปั๊บ พนักงงาน รับสายบอก ไม่ต้องจองคิวหรอกพี่ วันอาทิตย์พี่เข้ามาได้เลยแต่เช้า
ผมก็ถามว่า เค้ามีจองคิวหรือเปล่า แน่ใจนะ ว่าวันนี้ ไม่มีการจองคิว เพราะเอารถเข้า 0 มาสองครั้งแล้ว ทั้งที่ 0 นี้และอีกที่
ก็โทรไปนัดคิวก่อนตลอด
พนักงงานก็ย้ำว่ามาได้เลยๆ ไม่ต้องจองคิว เฉพาะวันอาทิตย์ ผมก็โอเคๆ
สรุปวันนี้เอารถไปเข้า นั่งรอรับบัตรคิว ปรากฏ ว่ามีลูกค้าท่านอื่น ซึ่ง มีการจองคิวได้ เข้ามาทีหลัง ได้รับบริการก่อน
ซึ่งไม่ผิดอะไร เพราะท่านเหล่านั้นจองคิวมา
แล้วไอ้คนที่รับโทรศัพท์ผมแล้วบอกไม่ต้องจองคิว เนี่ย เอาสมองส่วนไหนคิดวะครับ
ห่วยแตกจริงๆ ผมเลยเอารถออกมาเลย
เราทำอะไร อุตส่าห์วางแผนก่อน ทำแบบนี้ลูกค้าเสียเวลามากๆ
เข้าใจว่าเรื่องเล็กน้อย แต่รบกวนแจ้งลูกค้าให้แน่นอน หน่อยเถอะ ว่ามันมีจองคิว
จะขี้เกียจทำงานอะไรขนาดนั้นแค่จดข้อมูลให้ลูกค้า ว่าลูกค้า จะเข้ามาเช็คระยะ เอาเงินมาให้ นะเว้ย ไม่ได้ ไปขอทำฟรีๆ
โทรไป แจ้ง call center ใหญ่มาหละ เซ็ง
หัวข้อ: Re: เซ็งการบริการของ 0 บริการ ฮอนด้า สุขา 3 จริงๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Dr.Shank ที่ มีนาคม 06, 2011, 11:45:59
โอ้ ศูนย์แบบว่า มาตราฐาน .... ไม่น่าให้ดาว เลยครับ
หัวข้อ: Re: เซ็งการบริการของ 0 บริการ ฮอนด้า สุขา 3 จริงๆ
เริ่มหัวข้อโดย: iam_naam ที่ มีนาคม 06, 2011, 13:21:00
เคยเจอแบบนี้มาเหมือนกันครับ ตอนหลังเลยใช้วิธีการขอชื่อคนให้ข้อมูลเลยครับ เวลาเขียนใบคอมเพลน จะได้ลงชื่อได้ถูกครับ ;D
หัวข้อ: Re: เซ็งการบริการของ 0 บริการ ฮอนด้า สุขา 3 จริงๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Saranyu ที่ มีนาคม 06, 2011, 13:29:08
ท่าทางจะทำงานอยู่กันคนละมุมโลก  ;D
หัวข้อ: Re: เซ็งการบริการของ 0 บริการ ฮอนด้า สุขา 3 จริงๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Ruksadindan ที่ มีนาคม 06, 2011, 14:45:40
อีกกระทู้นึงเห็นพี่จิมบอกว่า ถ้าจะชมศูนย์ต้องระบุตัวตนและเลขทะเบียนด้วย มิเช่นนั้นจะถือว่าเป็นการโฆษณาแฝง
กรณีนี้ก็อาจเช่นเดียวกันแต่ตรงกันข้ามครับ ด้วยความหวังดีครับ
หัวข้อ: Re: เซ็งการบริการของ 0 บริการ ฮอนด้า สุขา 3 จริงๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Jump ที่ มีนาคม 06, 2011, 15:27:42
ตัวตนของผมและรถ เพื่อนมี่ คงรู้จักดีนะครับ หึหึ
ไม่เสียเวลามาโพสเล่น แน่นอน หึหึ  ;D ;D

หัวข้อ: Re: เซ็งการบริการของ 0 บริการ ฮอนด้า สุขา 3 จริงๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Manop PLA2_AV ที่ มีนาคม 06, 2011, 17:28:07
อย่างนี้เราเอาผิดพนักงานได้มั้ยครับ
หัวข้อ: Re: เซ็งการบริการของ 0 บริการ ฮอนด้า สุขา 3 จริงๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Jump ที่ มีนาคม 06, 2011, 17:41:51
อย่างนี้เราเอาผิดพนักงานได้มั้ยครับ

น่าเสียดายที่ตอนนั้น ไม่ได้ถามชื่อหนะสิครับ
แต่ถ้า 0 อบรม ดีๆ เรื่องแบบนี้คงไม่เกิดนะครับ
หัวข้อ: Re: เซ็งการบริการของ 0 บริการ ฮอนด้า สุขา 3 จริงๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Jump ที่ มีนาคม 07, 2011, 20:26:28
ผู้จัดการ 0 เพิ่งจะโทรมาขอโทษ ตะกี้เอง สำหรับผมไม่ติดใจอะไรแล้ว ครับ