Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: min217 ที่ เมษายน 02, 2011, 15:22:54
-
ยอดจองรถยนต์ 15,579 คัน
1. TOYOTA 3,835 คัน
2. HONDA 2,895 คัน
3. NISSAN 1,541 คัน
4. MAZDA 1,371 คัน
5. ISUZU 1,201 คัน
6. MITSUBISHI 849 คัน
7. CHEVROLET 570 คัน
8. FORD 553 คัน
9. PROTON 460 คัน
10.HYUNDAI 459 คัน
11.MERCEDES BENZ 410 คัน
12.BMW 395 คัน
-
Hondaขายดีเหมือนกันนะเนี่ย
-
แล้วยอดรับรถหลังจากนี้หล่ะ..จะเยอะแบบนี้ป่าว???
-
PROTON ก็ไม่เลวเหมือนกันเน้อออ :D ~~~
-
คำถาม Brio กี่คัน March กี่คัน
-
อยากรู้ Cruze vs Prius เหมือนกัน ครับ
-
Mazda OKเลยอ่ะ
-
วู้วว ว Nissan!! ;D
-
เป็นเรื่องน่าแปลกที่ฟอร์ดขายดีขึ้นแต่เชฟดันแผ่วลง
-
ผมว่า Toyota แผ่ว
โดยผมจะเอายอดของ ISUZU ซึ่งเป็นกระบะล้วน มารวมกับ Honda ที่เป็นเก๋งล้วน
ซึ่งปกติจะน้อยกว่า Toyota แต่นี้มากกว่า แสดงว่า Toyota กำลังถูกแซง
Proton กับ Hyundai ก็น่าสนใจ ทำได้ดีทีเดียว
Benz กับ BMW ก็เคี้ยวกันไม่ลง
-
Hyundai ท่าทางอนาคตไปได้อีกไกลแน่ๆครับ
-
ยอดจองรถยนต์ 15,579 คัน
1. TOYOTA 3,835 คัน อันนี้ เจ้าตลาดมีโปรดักส์หลายตัวนะคะ แต่ดูแล้ว ยอดจองน้อยจริงๆ แต่คงไม่ซีเรียสเท่าไร
2. HONDA 2,895 คัน อันนี้ ยอดหลักๆ น่าจะมาจาก แจ๊ส ซีวิค แอคคอร์ด มากกว่า คำถาม ค่ะ Brio กี่ัคัน ??
3. NISSAN 1,541 คัน เมนหลัก น่าจะมาจากน้องมีนา หลังจาก คอมแพร์ กับยี่ห้อข้างบน
4. MAZDA 1,371 คัน ทั้งสอง ทั้งสาม จับมือสร้างยอดจอง อพร้อมด้วยโปรดักส์อื่นประปราย
5. ISUZU 1,201 คัน จะปลายตลาดอยู่ร่อมร่อ แต่ยอดโอเค นี่ ถ้าดึง ยอดโยโต้าแยก เชื่อว่า อีซูสุ ชนะนะ ของมันมีดีอยู่ในตัวอ่ะ
6. MITSUBISHI 849 คัน ยอดหลักๆ คงมีกระเตื้องบ้าง จาก นังหอก เฟริสไมเนอร์
7. CHEVROLET 570 คัน ครุส มาคราวนี้ คิดว่ากระแสยังไม่บูมเท่าไรนะ ถ้าบูมจริง คงถีบ ตำแหน่งข้างบนได้อยู่
8. FORD 553 คัน ยอดหลัก น่าจะมาจาก ฟิเอสตาร์ อาจจะไปมากกว่านี้ ถ้า เรนเจอร์ เปิดให้จองแล้ว (ทุกอย่างเย้ายวน ให้คนเบนเข็มจริงๆ)
9. PROTON 460 คัน ซาก้า น่าจะเป็นดาวเด่น ของบูธนี้นะ ดูจาก ตอนนี้โหมโฆษณา พรึ่บๆๆ
10.HYUNDAI 459 คัน H1 น่าจะเป้นตัวหลัก ส่วน Sonata sport น่าจะสร้าง กระแสได้อยู่
11.MERCEDES BENZ 410 คัน อันนี้ไม่สันทัดค่ะ แต่พอมองได้ว่า คนไทยจนไม่จริง (แต่รับรถจริง อีกเรื่อง)
12.BMW 395 คัน พอๆกับอันบนค่ะ
-
น่าปลื้มใจกับ Mazda จริงๆ ที่ก้าวมาถึงตรงนี้ได้
ต้องรอดู weekend สุดท้าย 2 วันว่าจะมีกระเตื้องขึ้นบ้างหรือเปล่า
ความรู้สึกผมคดว่า ยอด Toyota กับ Isuzu น้อยไปหน่อยนะ
(แต่ก็ไม่แปลกเพราะ Isuzu นี่อยู่ในช่วงปลายเอามากๆแล้ว)
-
เงินส่งกลับไปญี่ปุ่นอีกมากมาย ;D ;D
เมื่อไรจะเห็นเงินตราหมุนเวียนในเมืองไทยเยอะ
ติดอันดับกับเขาบ้าง
น่าจะมีสามล้อ made in Thailand ใน Motor Show บ้างเนอะ
อิอิ
-
เชื่อมั้ยว่า ยอดรถกระบะ 2 ยี่ห้อหลักลดลงเพราะ Ranger & Colorado ที่เอามายั่วน้ำลาย และเป็นการทำร้ายยอดขายตัวเองไปด้วย ;D ;D ;D
มิตซู กับ Chev ยอดได้เยอะผมว่า CNG ทำให้ขายดี
ฮุนได H-1 แน่นอน พ่อผมเกือบตกหลุมพลางเซ็นไปแล้ว พ่อชอบเป็นพิเศษแต่ไม่ไม่ค่อยได้เทียวเลยไม่เอาก่อน
BMW & Benz ยอดแบบนี้ตลอด 520d อีก 2 ปีเจอกันจะไปเพิ่มยอดให้
Honda เชื่อได้ว่า Jazz ที่ 1 ตามมาด้วย Civic แล้วถึงจะเป็น Brio ส่วนน้อง Freed คงได้น้อยกว่า Accord
Mazda เจ้า 2 รับไปเต็มๆ เชื่อว่ารุ่นล่างจะได้คนจาก Brio แน่ไม่มากก็น้อย
Ford นำทัพโดย เฟียสต้า และโฟกัสที่ลดราคามาสู้ ส่วน Ranger เก่าคงได้ลูกค้าที่รอส่วนลดเยอะๆ Everest ขายได้ด้วยตัวของมันเอง
-
ยังไม่จบฤดูกาล เดั๋ยวมีบางรายวูบกันบ้างหล่ะครับ ;D
-
ดูจากยอดจองแล้ว น่าเป็นห่วงเรื่องถนนที่ไม่มีการขยายหรือเพิ่มได้ในกรุงเทพฯ
-
โตโยต้า เอายอดกระบะออก มีสูสีกับฮอนด้าได้เลยนะเนี่ย เผลอๆ โดนแซงอีกตังหาก ::)
นิสสัน กับ มาสด้า ปีนี้มาแรง โดยเฉพาะ มาร์ช กับ สอง เดินเข้าไปดูรถ2คันนี้แทบไม่ได้เลย :P