Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: PapaRo@ch~* ที่ มิถุนายน 08, 2009, 23:12:51
-
มาแบบไม่เป็นทางการ ไม่งั้นหัวจะหลุดจากบ่า
สั้นๆเหมือนเคย
รถยนต์นั่ง
ฮอนด้ามาวินอีกแล้ว ชนะเนียนๆ อัลติสCNG ช่วยอะไรไม่ได้ แถมยอดค้างส่งมอบของฮอนด้ายังอีกบาน
รถกระบะ
วีโก้เฉือนชนะไปอีกรอบ แต่รวมทั้งปียังตามดีแมกซ์อยู่ดี
SUV,PPV
FORTUNER
CRV
PJR
MU7
ตามนั้น
-
ขอบคุณมากครับพี่
อัลติส CNG หนะเหรอ ตรงๆนะ ผมเชื่อว่าน้อยคนที่เค้ามองกันจริงๆ
เพราะถ้ามีคนมองเยอะกว่านี้ ต้องมีคนมาถามผมบ้างอย่างน้อย 3-4 คนแล้ว
แต่นี่ มีคนมาถามผมแค่คนเดียวเลยจริงๆ
ซึ่งแปลกมากๆ
-
สงสัยปีนี้โบนัสพนักงาน Honda กระฉูดแน่
-
ขอบคุณมากครับพี่
อัลติส CNG หนะเหรอ ตรงๆนะ ผมเชื่อว่าน้อยคนที่เค้ามองกันจริงๆ
เพราะถ้ามีคนมองเยอะกว่านี้ ต้องมีคนมาถามผมบ้างอย่างน้อย 3-4 คนแล้ว
แต่นี่ มีคนมาถามผมแค่คนเดียวเลยจริงๆ
ซึ่งแปลกมากๆ
อาจจะเพราะว่า
1. Toyota ไม่โฆษณารถรุ่นนี้เลยนะ ขนาดเปิดในเว็บไซต์ www.toyota.co.th เข้าไปดูใน Altis ยังไม่มีรุ่นนี้รวมอยู่ด้วยเลยครับ
--> รู้กันในวงแคบ เหมือนว่า ทำมาขายเฉพาะกลุ่มแท๊กซี่ / รถฟลีต มั้ง?
2. มีแต่รุ่นเกียร์ธรรมดา และระดับ Option ต่ำที่สุดอีกตะหาก
ผมว่า ถ้าปลายปี มีออก Altis CNG Auto ระดับ 1.6E , 1.8E บ้าง น่าจะ response อะไรกลับมามากกว่านี้ครับ
-
ขอบคุณครับ
-
ผมว่าถ้าอัลติสCNGให้ออฟชั่นมาแบบครบๆน่าจาขายดีอยู่เหมือนกันครับ
แต่ยังไงก็คงน้อยกว่าCivicครับ
คนละรสนิยมเลยครับ
-
สาเหตุที่โตโยต้าเสียแชมป์ เพราะฝ่ายการตลาดไม่สนใจดูคู่แข่งที่เขาไปถึงไหน จึงเละไม่เป็นท่าเลย
-
สาเหตุที่โตโยต้าเสียแชมป์ เพราะฝ่ายการตลาดไม่สนใจดูคู่แข่งที่เขาไปถึงไหน จึงเละไม่เป็นท่าเลย
เวลา Production Engineering จะปรับไลน์ผลิตใหม่ที ใช้เวลาอย่างต่ำ 2-4 อาทิตย์
ปรับ forecast ยอดใหม่ อาจจะหนึ่งถึงสองเดือน โดย Production Control
ช่วงนี้ การ Re-spec ของ Corolla กับการเตรียมการผลิต Camry Minor Change มันทำให้การผลิตชะงักไปหมด
คงไม่ได้เรื่องตื้นๆ อย่างที่คุณๆ คิดกันนะ รออีกเดือนสองเดือนค่อยเข้ามาฟันธงใหม่ดีกว่าน่า ;D