Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: AVANTGARDe' ที่ เมษายน 26, 2011, 22:28:33
-
คือสงสัยอ่ะครับ เห็นรถประกอบในประเทศเราส่วนมากจะเปิดตัวตามหลังตลาดโลกประมาณปีนึง
แต่ทำไม Next TIIDA ที่เพิ่งเปิดตัวไปในจีน ในไทยกลับต้องรอถึง 2-3ปีอ่ะครับ
หรือว่าเขาทุ่มตลาดไปที่จีนก่อน หลังจากเรียบร้อยแล้วค่อยตั้งไลน์ในประเทศอื่นๆต่อไปอ่ะครับ
แล้วส่วนมากนี่รถแต่ละรุ่นเขาใช้เวลาเตรียมการผลิตนานเท่าไรอ่ะครับ
ขอบคุณครับ :)
-
ผมว่ามันปกตินะ
Navara เปิดตัว 2003 มาไทย 2007
Jazz GD เปิดตัว 2001 มาไทย 2003
Cefiro A33 เปิดตัว 1998 มาไทย 2001
Vios(Belta) เปิดตัว 2005 มาไทย 2007
-
เหมือนจะเคยอ่านว่า ตอนนี้กำลังเตรียม L12F ให้เปิดตัวปีหน้าก่อน แล้ว Tiida ค่้อยตามมาปี 2013
แต่ผมก็อยากให้มาเร็วๆๆ เหมือนกัน :(
-
ผมว่ามันปกตินะ
Navara เปิดตัว 2003 มาไทย 2007
Jazz GD เปิดตัว 2001 มาไทย 2003
Cefiro A33 เปิดตัว 1998 มาไทย 2001
Vios(Belta) เปิดตัว 2005 มาไทย 2007
ได้ยินว่าบางที่บอกปลาบปีอย่างช้าต้นปีผมสับสนเหมือนกันตกลงยังไงกันแน่แต่ถ้ามองตามความคิดผมเอง Nissan กำลังไปได้ดีผมว่าไม่รอช้าแน่ครับ
-
เพราะมี L12F ตัดหน้าครับ
ถ้าเห็น L12F บางคนอาจจะชอบมากกว่า All New Tiida ก็ได้นะครับ
-
ผมว่ามันปกตินะ
Navara เปิดตัว 2003 มาไทย 2007
Jazz GD เปิดตัว 2001 มาไทย 2003
Cefiro A33 เปิดตัว 1998 มาไทย 2001
Vios(Belta) เปิดตัว 2005 มาไทย 2007
สงสัยลืม Fiesta ปี 2008 มาไทย 2010
จะนับ Lancer EX ปี 2007 มาไทย 2009
Mazda 3 Gen 2 ปี 2009 มาไทย 2011
-
แล้ว New civic 2Hc จะเข้าไทยตอนไหนอ่ะครับ
-
เขาให้วางแผนเก็บเงินล่วงหน้าไว้สองปีครับ ฮ่า ฮ่า
-
แล้วตกลง new city Minor Change จะมาตอนไหนหรอคัฟ
-
จังหวะมีรถจะเปิดตัวหลายรุ่น เลยต้อง กระจายๆหน่อยมั้งครับ ให้มี momentum ทางการตลาดหน่อย(เดาไปเรื่อย) ถ้าออกมาหลายๆ รุ่นพร้อมกัน เกรงว่าจะจัดแบ่งงบ/วางแผนการตลาดยากหนะซิครับ
-
แล้ว New civic 2Hc จะเข้าไทยตอนไหนอ่ะครับ
ปลายปีครับ !!
-
แต่ของซีวิคนี่ไวจัง เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นๆเดือนเมษายน ปลายปีมาแระไวเชียว ;D
-
อืมมม ถ้าเกิดจะเตรียมเปิดให้ L12F มาก่อนอย่างที่พี่ๆ ว่าก็โอเคครับ รอได้
เพราะบ้านเราตลาดซีดานครอบงำค่อนข้างเยอะกว่าอยู่แล้ว
ขอให้มาในออพชั่นดีๆ ราคาเจ๋งๆ ก็พอ ;D
-
แล้ว New civic 2Hc จะเข้าไทยตอนไหนอ่ะครับ
ปลายปีครับ !!
ขายจริงคงกลางปีหน้า แล้วถ้ายังต้องรอชิ้นส่วนจากญี่ปุ่น คงได้ใช้จริงปลายปีหน้าโน่นล่ะครับ
ผมก็รอมันอยู่ แต่ดูแล้วคงรอไม่ไหวแน่ๆ
-
ตอนนี้ทางนิสสันเองมีหลายรุ่นมากที่รอการเปิดตัว ถ้าเปิดเร็วกันหมดเดี๋ยวไม่มีอะไรจะเล่นครับ หลักการตลาดคือจะต้องอยู่ในกระแสตลอด สังเกตุได้จากพวกที่ไม่มีรถรุ่นใหม่มาเล่นก็ต้องใช้มุข Minorchange บางทีก็น่าจะเรียกว่า Nanochange ด้วยซ้ำไป เพื่อเกาะกระแสอยู่ตลอด
ผมเองก็รอทีด้าตัวใหม่อยู่เหมือนกัน รู้สึกว่าตอบโจทย์ผมได้มากที่สุดแล้ว จะเล่นตัวปัจจุบันก็กลัวว่าแป๊ปเดียวตัวใหม่ก็ออกมาแล้วแถมจากข้อมูลที่มีมากลับดีกว่าตัวเก่าตั้งเยอะ เลยยอมรออ่ะครับ แต่ถ้ามาร์ชซีดาน ออกมาแล้วโดนใจก็ไม่แน่ครับ
-
กลัว L12F ออกมาแล้วทุกคนจะลืม Tiida น่ะซี่ ;D
-
กลัว L12F ออกมาแล้วทุกคนจะลืม Tiida น่ะซี่ ;D
คนละแนวครับ มีดีกันคนละแบบ ไม่ต้องห่วง ;D
-
กลัว L12F ออกมาแล้วทุกคนจะลืม Tiida น่ะซี่ ;D
คนละแนวครับ มีดีกันคนละแบบ ไม่ต้องห่วง ;D
ที่ได้ยินมา นี่เหมือนว่า L12F จะเจ๋งกว่า
แต่ Tiida B12D น่าจะเป็นรถง่าย ๆ กว้าง + สปอร์ตนิด ๆ
รอดูกันเนาะ