Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Samjang ที่ พฤษภาคม 11, 2011, 01:06:18
-
อยากรู้ว่าTiida2012 ตัวโทโบ 188 แรงม้า
จะเข้าไทยไหมครับ
ขอบคุนครับ
-
ตัวใหม่ ได้ข่าวจะเข้า 2013 ครับ .........
เครื่องไทย ถ้ายังไม่มีใครกล้าเป็นผู้นำตลาดเอาเครื่องเทอร์โบ/ดีเซล เข้า ก็ยังไม่มาง่ายๆ
(ยกเว้น nissan จะนำตลาดเอง) ^^'
-
อยากได้เบนซินติดโบ
viosโบจากศุนย์ก็ไม่มีแล้ว
รอtiidaก็ 2013
โลกแตกกอนป่าวเนีย !
อิอิ
-
188 แรงม้า *0*
น้ำลายไหลเลย
-
คิดว่าคงไม่มา (เป็นความเห็นส่วนตัว)
โดยคงติดเหตุผลในเรื่องคุณภาพน้ำมันครับ
แต่ให้ลองดูตลาดฟิลิปปินส์ และออสเตรเลียไว้ ถ้านิสสัน
เอาเครื่องนี้ไปขายในสองตลาดนี้ได้ มันก็ต้องมาบ้านเราได้
ถ้าผู้มีอำนาจตัดสินใจเขาจะกล้าพอ
ผมคิดว่าต่อให้ถอดชุดหัวฉีดตรงออก เปลี่ยนเป็นหัวฉีดธรรมดา
และปรับจูนให้รับกับสภาพน้ำมันบ้านเราได้ ต่อให้ม้าเหลือ 165 ตัว
ผมก็ว่ายังน่าสนเลยครับ
-
อยากไห้เข้าไทยเร็วๆ จัง
เมือคืนนังดูยูทูบ
วีออสติดโบ
200 บายๆ
เสียงเพราะเลย อยากขับมัง
ครับ 5555
-
เข้ามาดู
-
ผมว่ามันคงไม่ได้มาเกิดในบ้านเราแน่ๆครับ
ถ้ามาจริงๆน้ำมันก็คุณภาพยังไม่ถึง,ราคาที่จะต้องสู้กับคู่แข่งอีก
แต่อยากให้มาครับ :D
-
สำหรับผมขอเครื่องที่ประหยัดน้ำมัน แค่ตัว 1.6 ธรรมดา 125 แรงม้า ตัว TOP ไม่เกิน 8 แสนบาท ผมจะออกอีกคัน ให้มันเป็นพี่น้องกันเลย
-
อยากได้เทอร์โบบ้านเรา ต้องคบกระบะ ครับ ^ ^
-
คิดว่าคงไม่มา (เป็นความเห็นส่วนตัว)
โดยคงติดเหตุผลในเรื่องคุณภาพน้ำมันครับ
แต่ให้ลองดูตลาดฟิลิปปินส์ และออสเตรเลียไว้ ถ้านิสสัน
เอาเครื่องนี้ไปขายในสองตลาดนี้ได้ มันก็ต้องมาบ้านเราได้
ถ้าผู้มีอำนาจตัดสินใจเขาจะกล้าพอ
ผมคิดว่าต่อให้ถอดชุดหัวฉีดตรงออก เปลี่ยนเป็นหัวฉีดธรรมดา
และปรับจูนให้รับกับสภาพน้ำมันบ้านเราได้ ต่อให้ม้าเหลือ 165 ตัว
ผมก็ว่ายังน่าสนเลยครับ
MR16DDT ถ้ามาเมืองไทย มีม้าสัก 150 ตัว ช่วงล่างดีๆ ราคาสัก 1 ล้าน น่าคบมาก
เอาไว้สวนพวกกระบะโดยเฉพาะ
-
vios 200 ก็ลอยสิครับ ;D
-
vios 200 ก็ลอยสิครับ ;D
ไม่ลอยครับ รถVios เดิม ๆ บางคันสามารถวิ่งความเร็วตามมาตรความเร็วของรถได้ 200 แน่นอน จัดมาแล้ว 2 คัน
แต่ส่วนใหญ่จะสุดที่ 190 คันแย่สุดที่เคยเจอ 185 แต่ความเร็วจริงนั้นจะต่ำกว่ามาตรวัดได้ประมาณ 5-8%
ไม่ได้สนับสนุนให้ขับเร็วขนาดนี้ แต่ละคันผมจะทดสอบ top speed เพียงหนึ่งครั้ง ในถนนที่รถน้อย พยายามให้รบกวนคันอื่นน้อยที่สุด
ที่ทำไปเพราะอยากรู้เฉย ๆ พอรู้แล้วก็ไม่ทดลองอีกในแต่ละคัน