Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: comet ที่ พฤษภาคม 19, 2011, 13:02:44
-
อ่านเจอในกระทู้มาครับ แต่มาดูspec เครื่อง2.4 ดูแล้วจะไหวหรอครับ เครื่องยนต์ขนาด 2.4 ลิตร กำลังสูงสุด 128 แรงม้า ที่ 5250 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 194 แรงบิดน้อยมากๆเลย ถ้ามาจริงๆจะมีขับสี่มั้ยครับ
-
สงสัยเอาใจคนดมแก็สครับไม่แรงไม่ว่าประหยัดก่อน
-
กลัวว่า
- มีเฉพาะเกียร์ธรรมดา
- ซดน้ำมันนรก (เข็ดจากน้องจูนแล้ว!!)
-
เครื่องอ่อนแรงกว่า 4G69 ของ SW อีกนะครับเนี่ย
-
ท่าจะไม่ไหววิ่งไม่ออกแน่ๆ
ออกมาจะมีแต่คนด่า เอา
น่าจะเอาตัว 6B3 มาลง
v6 3000cc 220ps 276 N·m
-
ถ้ามีจริงก็คงทำมาเพื่อให้นำไปใช้พลังงานทางเลือกแบบ Triton น่ะครับ
ดีไม่ดีอาจจะติด CNG จากโรงงานเลยก็ได้นะครับเนี่ย
-
ผมว่าถ้าจะออกคงเป็นตัว 4B11T 2.0 ลิตร เกียร์ SST เปล่าครับ แรงดีครับ ติด CNG มาด้วย โอ้...แม่เจ้า!
ดีเลยครับ เบิกศูนย์ยกมาใส่ EX ซะเลยครับ
;D ;D ;D
-
128 ม้า กับ 197 N/M กว่าล้อจะหันจนถึง 100 KM/HR
ผมว่าเหนื่อยครับ ยิ่ง PJS น้ำหนักก็ใช่น้อยๆ
-
แรงบิดขนาดนี้ขนาดตัวก็ขนาดนั้น ผมว่าแีรงกว่าเข็น
-
เอาง่ายๆ 2.5 vgt turbo ยังซด 10.23 กม/ลิตรเลย มานี่คง 8 กม./ลิตร แหะๆ
-
อ่านเจอในกระทู้มาครับ แต่มาดูspec เครื่อง2.4 ดูแล้วจะไหวหรอครับ เครื่องยนต์ขนาด 2.4 ลิตร กำลังสูงสุด 128 แรงม้า ที่ 5250 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 194 แรงบิดน้อยมากๆเลย ถ้ามาจริงๆจะมีขับสี่มั้ยครับ
เครื่องยนต์ขนาด 2.4 ลิตร กำลังสูงสุด 128 แรงม้า ที่ 5250 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 194 แรงบิดน้อยมากๆเลย อยุ่ในพลัส 4ประตู cng ยังอืด เลย ครับ =="
ตัวนี้ต้องใจเย็นเวลาเเรง ที ต้องกะให้ดี เเรงไม่ค่อยมีครับ
-
ขนาดตัว2.5เทอร์โบตัวเก่า ยังคิดว่าอืดเลย
แล้วนี่เครื่องเบนซิน 2.4 เหอะๆ
-
อะไรกันเนี้ย 2.4 128 ม้า แบกรับภาระ น้ำหนักตัวไม่ใช่น้อยเลย นะนั้น!!!
ไม่ไหวๆ ถึงจะมาเป็น cng ก็กลัวว่า จะ กิน (ซด) gas อีก ไม่นะกลัวๆ แน่ใจแล้วหรอ จะมาแบบนี้??
หรือว่าข่าวนี้ไม่จริงล่ะเนี้ย?? :-\ :-\ :-\
-
ผมเคยถมเซลล์เหมือนกันครับ เพราะออก ไทรตัน 2.4 ตอนเดียว CNG มาชอบมากมายประหยัดดีครับ เลยถามเขาว่า จะมี ปาเจโร่เบนซิลไหม เซลล์บอกว่าคาดว่าไม่มีแน่นอน เพราะ 2.4 มันไม่ไหวอะครับ
เพื่อนผม ออก 2.4 plus มา ยังบอกว่าอืดเลย... แต่พอรับได้ :)
ถ้าออกมา เครื่องตัวนี้จริงคงกินน่้าดู
-
สงสัยจะเห็นตัวเลขเยอะๆกันจนชินรึเปล่าครับ เหอะๆ - -
รถกระบะสมัยก่อน 80 แรงม้า ยังบรรทุกกันหน้าเชิดเลยครับ ถ้าอยากได้แรงนักรอ ฟอร์ด เรนเจอร์ตัวใหม่ละกันครับ แรงแน่ >_<
-
สงสัยจะเห็นตัวเลขเยอะๆกันจนชินรึเปล่าครับ เหอะๆ - -
รถกระบะสมัยก่อน 80 แรงม้า ยังบรรทุกกันหน้าเชิดเลยครับ ถ้าอยากได้แรงนักรอ ฟอร์ด เรนเจอร์ตัวใหม่ละกันครับ แรงแน่ >_<
จะว่าไปรถกระบะผมที่บ้านเครื่องเดิมๆเบนซิน 1.2 เอง คันใหญ่อยู่ ประหยัดมากๆ แต่ก็เห็นบรรทุกของได้สบายครับ
-
มันเหมือนกับ เราใช้คอมพิวเตอร์ pentium II ในปี 2011
-
ไทรทันตอนเดียวของผมบรรทุกตันครึ่งมันก็ไม่เห็นจะอืดอะไรหนักหนาเลยครับไหลขึ้นไปเรื่อยๆ ขับเป็นร้อยก็ยังนิ่งไม่มีโคลง(เสริมแหนบแล้ว)
กินแก๊สประมาณ 1.7 บาทต่อกิโลเมตรครับ
-
สงสัยจะเห็นตัวเลขเยอะๆกันจนชินรึเปล่าครับ เหอะๆ - -
รถกระบะสมัยก่อน 80 แรงม้า ยังบรรทุกกันหน้าเชิดเลยครับ ถ้าอยากได้แรงนักรอ ฟอร์ด เรนเจอร์ตัวใหม่ละกันครับ แรงแน่ >_<
เป็นธรรมดาครับ อย่าลืมว่า กระบะสมัยก่อน 80-90 แรงม้า แรงบิดระดับ 200 NM 0-100 ก็มี 20 วินาทีล่ะครับ
แต่สมัยนี้ รถรา วิ่งเร็วมากมาย 0-100 เกิน 15 วินาทีนี่ก็เต่าดีๆ นี่เองล่ะครับ
-
เอาง่ายๆ 2.5 vgt turbo ยังซด 10.23 กม/ลิตรเลย มานี่คง 8 กม./ลิตร แหะๆ
ไม่เห็นแปลกเลยครับ
Fortuner 3.0 ที่บ้านผมก็กิน 10.4 กม./ลิตร
-
ของปาไม่รู้
แต่ของจูนอาจมีเซอร์ไพรส์ครับ