Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: teaykung31 ที่ พฤษภาคม 23, 2011, 20:45:11
-
จากเรื่องเดิมที่มีปัญหากับเซลล์ Nissan ที่ 0 แจ้งวัฒนะ แถวเมืองทอง
หลายวันนี้มานี้ผมจะโทรไปติดตามเรื่องการโอนรถ เพราะได้เอารถไปเทริน เจอเซลล์นิสัยโครตแย่เลย ตอนแรกดีมาก หลังพอโทรไป วางสายใส่เราทันที หลายวันก่อนโทรไปไม่รับ
พอวันนี้รับสายทำอารมณ์เสียใส่เรา ตัวเองเป็นคนมารับปากเองว่า หลังจากสงกรานต์จะทำเรื่องการโอนรถให้เสร็จทันที พอหลังสงการประมาณวันที่ 25 บอกเราว่าเสร็จเรียบร้อย เราก็เช็คไปยัง Finance เดิมปรากฏว่ายังเป็นชื่อเราอยู่ อ้าว ผมก็งงละซิไหนบอกเสร็จเรียบร้อย
พอผมโทรไปอีก บอกเราอีกละว่ากำลังดำเนินการ เอ้าผมละงงเลยครับ โทรไปคุยแต่ละครั้งได้คำตอบไม่เคยตรงกัน นี้ผ่านมาจะ 2 เดือนแล้วรถ ยังไม่มีการโอนเลย ชื่อยังเป็นชื่อเดิม
แถมเลยงวดรถมาแล้วเซลล์ก็ยังไม่จ่าย ผมเลยโทรไปหาเซลล์ที่เคยออกรถด้วยคันเก่า 0 Honda เขาบอกเรื่องปิดบัญชีให้ลูกค้าทำได้ภายใน 3-7 วัน เห้ย แต่ผมมัน 2 เดือนแล้ว
เลยโทรไปหาผู้จัดการก็บอกจะจัดการให้และจะโทรกลับ ผ่านไป 1 อาทิตผู็จัดการเองก็เงียบด้วย ผมละเหนื่อยจริง ไม่ได้รับความจริงใจจาก 0 Nissan แห่งนี้เลย
อุตส่ามาเล่นรถของ Nissan เจอ 0 แบบนี้บอกได้คำเดียวเลยครับว่าหมดศรัทธาแล้วกับรถ Nissan คงเล่น Teana คันนี้เป็นคันสุดท้ายจริงๆ
สุดท้ายนี้อยากปรึกษาพี่ๆครับว่าผมจะเอาไงดี จะให้ผมจ้างทนายดำเนินการให้เลยไหม แล้วผมจะส่งเรื่องให้ 0 ใหญ่ + เอาเรื่องนี้ลง Pantip ดีไหม
ปล. จำ 0 นี้ใว้นะครับ Nissan สยามกรุงเทพสาขา แจ้งวัฒนะ แถวเมืองทอง ผมขอแก้ไขจากเดิมนะครับที่เขียนผิด
-
ผมว่าน่าจะโทรไปว่านะครับ เป็นเซลแล้วนิสัยแย่ ไม่ก็โทรไปที่ศูนใหญ่เลยครับ
-
จากเรื่องเดิมที่มีปัญหากับเซลล์ Nissan ที่ 0 แจ้งวัฒนะ แถวเมืองทอง
หลายวันนี้มานี้ผมจะโทรไปติดตามเรื่องการโอนรถ เพราะได้เอารถไปเทริน เจอเซลล์นิสัยโครตแย่เลย ตอนแรกดีมาก หลังพอโทรไป วางสายใส่เราทันที หลายวันก่อนโทรไปไม่รับ
พอวันนี้รับสายทำอารมณ์เสียใส่เรา ตัวเองเป็นคนมารับปากเองว่า หลังจากสงกรานต์จะทำเรื่องการโอนรถให้เสร็จทันที พอหลังสงการประมาณวันที่ 25 บอกเราว่าเสร็จเรียบร้อย เราก็เช็คไปยัง Finance เดิมปรากฏว่ายังเป็นชื่อเราอยู่ อ้าว ผมก็งงละซิไหนบอกเสร็จเรียบร้อย
พอผมโทรไปอีก บอกเราอีกละว่ากำลังดำเนินการ เอ้าผมละงงเลยครับ โทรไปคุยแต่ละครั้งได้คำตอบไม่เคยตรงกัน นี้ผ่านมาจะ 2 เดือนแล้วรถ ยังไม่มีการโอนเลย ชื่อยังเป็นชื่อเดิม
แถมเลยงวดรถมาแล้วเซลล์ก็ยังไม่จ่าย ผมเลยโทรไปหาเซลล์ที่เคยออกรถด้วยคันเก่า 0 Honda เขาบอกเรื่องปิดบัญชีให้ลูกค้าทำได้ภายใน 3-7 วัน เห้ย แต่ผมมัน 2 เดือนแล้ว
เลยโทรไปหาผู้จัดการก็บอกจะจัดการให้และจะโทรกลับ ผ่านไป 1 อาทิตผู็จัดการเองก็เงียบด้วย ผมละเหนื่อยจริง ไม่ได้รับความจริงใจจาก 0 Nissan แห่งนี้เลย
อุตส่ามาเล่นรถของ Nissan เจอ 0 แบบนี้บอกได้คำเดียวเลยครับว่าหมดศรัทธาแล้วกับรถ Nissan คงเล่น Teana คันนี้เป็นคันสุดท้ายจริงๆ
สุดท้ายนี้อยากปรึกษาพี่ๆครับว่าผมจะเอาไงดี จะให้ผมจ้างทนายดำเนินการให้เลยไหม แล้วผมจะส่งเรื่องให้ 0 ใหญ่ + เอาเรื่องนี้ลง Pantip ดีไหม
ปล. จำ 0 นี้ใว้นะครับ Nissan กรุงไทยสาขา แจ้งวัฒนะ แถวเมืองทอง
ไอศูนย์นี้นี่เอง ขอแคตตาล็อคเทียน่าแล้วไม่มี
-
เดี๋ยวๆๆ Nissan กรุงไทยเหรอ??
อย่าเพิ่งเน่อ..
พรุ่งนี้จัดการให้
เดี๋ยวรอฟังความคืบหน้าครับ....
-
เดี๋ยวๆๆ Nissan กรุงไทยเหรอ??
อย่าเพิ่งเน่อ..
พรุ่งนี้จัดการให้
เดี๋ยวรอฟังความคืบหน้าครับ....
ออชื่อเต็มๆ มัน Nissan สยาม กรุงเทพ เขียนผิดครับ ขอโทษครับ สาขา แจ้งวัฒนะมั้งครับ แถวๆเมืองทอง เซลล์ชื่อ ตู่
กลุ้มใจมากครับพี่ จิมมี่ กลัวมันมีปัญหา
อยากถามพี่จิมมี่อะครับว่ากรณีนี้มันเคยมีปัญหาป่าว
-
พี่จิมมี่จัดหนักๆเลยครับ กลิ่นไม่ดีเเล้ว
-
มันเป็นบางศูนย์ครับพี่ ใจเย็นๆครับ ศูนย์อื่นดีๆก็มีเยอะครับ เพียงแต่บุคคลที่เข้าไปทำงานไม่ดีเท่านั้นเอง
-
สรุปว่าเอารถไปเปลี่ยนเป็นเทียน่า แต่ว่ารถยังติดผ่อนอยู่ และชื่อก็ยังเป็นชื่อเราอยู่
ผมว่าถ้ามีใบสัญญาซื้อขาย ก็สบายใจได้ โทรไปที่ไฟแนนซ์แล้วปรึกษาทางนั้นดู ถ้าเอกสารใบซื้อขายช่วยได้ก็ไม่น่าเป็นห่วง
แต่ถ้าไม่มีใบซื้อขายเลย ผมว่างานนี้มีเสียวๆเลยละครับ
ยังไงผมว่าไปลงบันทึกประจำวันกับตำรวจไว้ก่อนก็อุ่นใจดี
-
นั่นสิคุณน้องเจ้าของกระทู้
ถึงว่า
พอโทรถามคุณป๊อกกี้ เจ้าของ Nissan กรุงไทย พี่ท่านเค้าก็งงเต๊กไปเลย
"ตูไปเปิดสาขาตรงนั้นตั้งแต่เมื่อไหร่หว่า"
ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
สรุปว่า เป็นของ "Nissan กรุงเทพ" นะครับ ไม่ใช่กรุงไทย แต่อย่างใด
ใจเย็นๆๆ โกรธใครเขามา ค่อยๆพิมพ์คร้าบ จำผิดจำถูกแบบนี้ เดี๋ยวคนที่ไม่ใช่จำเลย
ก็จะกลายเป็นจำเลยไปได้โดยง่ายเน่อ เอิีกๆๆๆๆๆ
เดี๋ยวจะลองให้ผู้ที่พอจะช่วยเหลือได้ เขาช่วยประสานงานให้อีกทีนะครับ
แต่ยังไม่รู้ว่า ผลจะออกมาเป็นยังไงนะครับ
แต่ที่แน่ๆ อย่าเพิ่งปล่อยเรื่องลงพันทิบ หรือที่อื่นใด นอกจากนี้
เพราะถ้าเช่นนั้น โอกาสที่เราจะช่วยแก้ปัญหาให้จบ ก็จะยากเต็มที....
-
โหยย สายตรงคุณป๊อกกี้เลย ;D
-
ขอโทษพี่จิมมี่ด้วยนะครับ ชื่อมันคล้ายกัน เอิกๆ
-
อย่าพึ่งหมดศรัทธากับนิสสันเลยครับ มันแค่ปลาทูเน่าตัวเดียว
สู้ครับ ผมช่วยอะไรไม่ได้ แต่จะเข้ามาคอยเอาใจช่วย :D
-
ศูนย์ยี่ห้อเจ้าตลาดที่อมเงินลูกค้าแล้วตีหน้าส้นเท้าใส่ก็มีเยอะแยะไปครับ อย่าให้เรื่องแค่นี้มาบดบังคุณงามความดีของนิสสันเลย :)
-
ผมอยากให่แก้ข้อความแรกอ่ะครับ ตรง นิสสันกรุงไทย เพราะเขาไม่เกี่ยวด้วยเดี๋ยวคนที่อ่านนิดเดียวจะเข้าใจผิดเอา
สุดท้ายขอให้เรื่องของเจ้าของกระทู้จบลงด้วยดีนะครับ
-
ร้องเรียน เลยครับ
-
รถดีแต่ศูนย์ห่วย เป็นเรื่องปกติครับ สำหรับ 0 นิสสัน(บาง 0) ::)
-
ได้ทำสัญญาซื้อขายไว้หรือป่าวครับ พอดีมีเพื่อนเป็นเซลเหมือนกัน เคสแบบนี้เค้าบอกว่าควรที่จะขายรถคันเก่าที่ติดไฟแนนเดิมให้เรียบร้อยก่อนนะครับ เพราะอาจจะมีปัญหาตามมา
-
Nissan กรุงเทพ เหรอครับ
เดี๋ยวจะลองถามไถ่ท่านบิดาให้นะ ว่ายังมี Connection ช่วยเหลือได้อยู่รึเปล่า
-
ผมโทรไปหา สนามนิสสัน กรุงเทพ สาขาใหญ่มาแล้วครับ
เขาบอกกรณีนี้มันนานเกินไป ความจริงถ้าเซลล์เอารถที่เทรินไปให้ยัง เต้นรถแล้ว ควรจะปิดบัญชีทันที แม้ว่ารถจะขายได้หรือไม่
แล้วเขาก็รับเรื่องจะดำเนินการให้ หวังว่าคงไม่ทำให้ผิดหวัง เซลล์มันเล่นไรของมันไม่รู้บอก ว่ารถยังขายไม่ได้เลยปิดบัญชีให้ไม่ได้ ขนาดสาขาใหญ่เขายังบอก เดี๋ยวมันมีปัญหาแน่ถ้ายังไม่ผิดบัญชีให้ลูกค้า
เซลล์ชื่อ สุธรรมมา ธรรมมานุสติ ประมาณนี้ ใครจะออกรถก็ควรไปห่างๆจาก 0 นี้ด้วยเน้อ เข็ดแล้วผมไม่เอาละ พ้นสนิมฟรี 6 ปี 0 นี้ ผมไปเสียเงินเพิ่มดีกว่า ขี้เกียจเจอหน้าเซลล์
-
ให้เก็บสัญญาซื้อ-ขายของรถคันนั้นไว้ให้แน่นครับ จนกว่าจะเช็คได้ว่าได้ดำเนินการโอนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ผมเคยขายรถคันเก่า ค้างไฟแนนซ์ ให้กับเต๊นท์รถแห่งหนึ่ง (ญาติแนะนำมา) ก็เป็นลักษณะนี้ครับ ผ่อนต่อช้าบ้าง ไม่ส่งบ้าง เค๊าจะรอจนกว่าจะมีคนมาซื้อครับ
ถึงจะไปปิด ....ดังนั้นขอให้เราเก็บหนังสือสัญญาไว้ให้ดี สำหรับยืนยัน หรือไปลงบันทึกประจำวันได้ก็ได้ครับ เพื่อความสบายใจ ;)
-
o นี้อยู่แถวบ้านผมเลยนะนั่น ผ่านทุกวันเวลาไป ร.ร.