Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: YIM ที่ พฤษภาคม 24, 2011, 22:39:33
-
อาการคือ เวลาติดเครื่อง ต้องเอาเท้าเหยียบคันเร่งค้าง พร้อมกับเปิดแอร์เอาไว้แป้บนึง รอให้ Step Motor ทำงาน แล้วก็ปล่อย บางทีถ้าคอมแอร์ตัด หรือปิดแอร์ โดยไม่ไดเหยียบคันเร่ง รอบจะตก หรืออาจจะดับไปเลย
เป็น Galant E33R ครับ ที่ทำไปล่าสุด คือเปลี่ยนชิปควบคุมการจุดระเบิด (เป็นของมือสอง) ขอบคุณครับ
ปล. อาการเป็นมาตั้งแต่เปลี่ยนชิปแหละครับ
-
อาการคือ เวลาติดเครื่อง ต้องเอาเท้าเหยียบคันเร่งค้าง พร้อมกับเปิดแอร์เอาไว้แป้บนึง รอให้ Step Motor ทำงาน แล้วก็ปล่อย บางทีถ้าคอมแอร์ตัด หรือปิดแอร์ โดยไม่ไดเหยียบคันเร่ง รอบจะตก หรืออาจจะดับไปเลย
เป็น Galant E33R ครับ ที่ทำไปล่าสุด คือเปลี่ยนชิปควบคุมการจุดระเบิด (เป็นของมือสอง) ขอบคุณครับ
ปล. อาการเป็นมาตั้งแต่เปลี่ยนชิปแหละครับ
บอดี้นี้...แต่เป็นเครื่องรหัสตัวไหนครับ เพราะมันใช้อะไหล่แตกต่างกัน แต่ขอแนะนำคร่าวๆนะครับ ผิดถูกขออภัย
- รถสตาร์ทติดยาก
ตอบย๊ากยาก.....คงต้องลองไล่เรื่องระบบไฟ เช่นไดชาร์ท ไดสตาร์ท แบตตอรี่
ระบบน้ำมัน เช่นปั๊มติ๊ก กรองเบนซิน หัวฉีด
- ปิดแอร์แล้วดับ ...บางทีถ้าคอมแอร์ตัด หรือปิดแอร์ โดยไม่ไดเหยียบคันเร่ง รอบจะตก หรืออาจจะดับไปเลย
งงๆนะครับ ส่วนใหญ่จะเป็นกันคือ เปิดแอร์แล้วดับมากกว่า
ตัวต้องสงสัยน่าจะเป็นเรื่อง รอบเดินเบามากกว่าครับ (ปัญหาโลกแตกของมิตซูเค้าแหละ)
อืม แล้วตอนนี้รอบเดินเบาเปิดและปิดแอร์อยู่ที่เท่าไหร่ครับ
สู้ๆ ;D
-
เคยเจอในอีคาร์ จะเป็นๆหาย เป็นที่กล่องควบคุมรอบเดินเบาต้องเปลี่ยนเมื่อมันหมดอายุ หรือลองล้างตัวเซนเซอร์แถวปีกผีเสื้อก่อนก็ได้ครับ
เซ็คพวกมอเตอร์เดินเบา
-
น่าจะเป็นที่มอเตอร์รอบเดินเบาครับ เพราะ lancer ก็เป็นโรคประจำตัวทุกคัน
คันเก่าผมเพิ่งเปลี่ยนไป ราคา 7500 บาท
น่าสังเกตดูที่บ่าวาล์วด้วยนะครับ
-
ขอบคุณทุกท่านมาก
สรุปแล้ว ล้างลิ้นปีกผีเสื้อ แค่นั้นละครับ จบ หมดไป 400 กว่าบาท
ผมจินตนาการไปไกลเลยเหอๆ จุดไต้ตำตอ