Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Larry ที่ พฤษภาคม 25, 2011, 22:06:31
-
พอดีสนใจรถขับ 4 แต่เท่าที่รู้ มีอีโว กะ อิมพีสซ่า อะไรทำนองนี้ นอกนั้นไม่มีเงินซื้อแระครับ เลยอยากถามเพื่อนๆ ว่ารถขับ 4 มีตัวไหนอีกบ้างที่น่าสนใจครับ
-
อีโวก็เกือบสีล้านนะครับ อิอิ
เอาที่หาได้ไม่ยากในไทยก็
Lancer Evolution
Impreza
Legacy
Golf R
Audi Quattro
รถกระบะและ SUVทั้งหลาย
ราวๆนี้แหละครับ ยี่ห้ออื่นแปลกๆขอผู้รู้มาตอบนะครับ อิอิ
-
สนใจเป็นรถประเภทไหนล่ะครับ
ไว้ใช้ออฟโรดแบบ SUV หรือ เน้นการเกาะถนนแบบพวก Subaru เอ่ย?
-
Honda Legend SH-AWD
Mini Countryman all4
Hyundai Tucson
เอ่อ มันเยอะมากเลยนะครับ
-
เยอะเหมือนกันนา
Golf R ก็น่าสนครับ
-
ของบก่อนครับเยอะมากๆถ้าไม่บอกงบ
-
เขาแค่สนใจหรือเปล่าครับ อาจจะไม่ได้ซื้อก็ได้
แต่ระบบขับเคลื่อนที่ 4 ล้อที่หมายถึง ถ้ายกพวก Evo , Im มาแล้วก็น่าจะแนะนำใน rank ใกล้ๆกันนะ
-
Lancia Delta Intregale กะ Alfa Romeo 155 Q4 ถ้าคู่นี้จอมโหดขับสี่สายพันธุ์อิตาลีครับ (แต่หาได้และมีปัญญาซื้อรึเปล่านั่นอีกเรื่อง) ;D ;D ;D
-
แฮ่ะๆ อีโวที่ว่าก็มือสองครับ Evo III ไม่กี่แสนเอง พอดีเห็นช่างเครื่องที่รู้จักใช้อยู่ แล้วลองไปนั่งดู มันปื้ดๆ มากเลยครับ เลยสนใจขับ 4 เพราะในความคิดผม จะมีซักกี่ครั้งกันเชียวที่จะใช้ความเร็วท้อปสปีด ขับในเมืองก็น่าจะเอาอันตราเร่งเห้บๆ ไว้ก่อน
ปล. ที่สนใจก็พวกเก๋งขับ 4 แหละครับ SUV ไม่ไหวจะเคลียราคา ฮ่าฮ่า
-
ก็ Evo III นั่นแหละครับเวิร์คสุดแล้วถ้าชอบตีนต้นพุ่งไวและโมง่ายแรงเยอะ
นอกจากนี้ก็มี Impreza GC8 ราคามีตั้งแต่ 3-7.5 แสนตามออพชั่นที่เจ้าของเดิมเขาทำไป
หรือจะเอาแบบผมก็ได้ Legacy Turbo ตัวแรก ราคามีตั้งแต่ 1.5-2.2 แสน แต่ตัวมันหนัก
ออกตัวไม่ใคร่เร็วและดึงแบบอีโว
รถขับสี่มันส์ๆในงบต่ำกว่าห้าแสน นึกออกเท่านี้ แต่ถ้าชอบไม่เหมือนใคร ลอง Galant GTi
มาทำ VR-4 เองดูก็ได้ มันส์ เร็วกว่า Legacy (ถ้าไม่โม)
-
ฮัมเมอร์
แต่ ณ โจทย์นี้ก็มีแต่คู่กัดแลนเซอร์อีโว และอิมเพรสซ่าครับ
คันหลังนั้นมีตัวเลือกแบบ ไม่แรง เทียบกับราคามือหนึ่งนะ
-
อย่าง CR-V AWD
Volvo XC 90
BMW X Series
Benz R-klass
ฯลฯ
นี่นับด้วยหรือเปล่าครับ
-
แฮ่ะๆ อีโวที่ว่าก็มือสองครับ Evo III ไม่กี่แสนเอง พอดีเห็นช่างเครื่องที่รู้จักใช้อยู่ แล้วลองไปนั่งดู มันปื้ดๆ มากเลยครับ เลยสนใจขับ 4 เพราะในความคิดผม จะมีซักกี่ครั้งกันเชียวที่จะใช้ความเร็วท้อปสปีด ขับในเมืองก็น่าจะเอาอันตราเร่งเห้บๆ ไว้ก่อน
ปล. ที่สนใจก็พวกเก๋งขับ 4 แหละครับ SUV ไม่ไหวจะเคลียราคา ฮ่าฮ่า
เจ้าของกระทู้มองหารถเก๋งขับ 4 ครับ เก๋งประเภท 4 ประตูหรือแวก้อนเตี้ยน่ะครับ
-
แฮ่ะๆ อีโวที่ว่าก็มือสองครับ Evo III ไม่กี่แสนเอง พอดีเห็นช่างเครื่องที่รู้จักใช้อยู่ แล้วลองไปนั่งดู มันปื้ดๆ มากเลยครับ เลยสนใจขับ 4 เพราะในความคิดผม จะมีซักกี่ครั้งกันเชียวที่จะใช้ความเร็วท้อปสปีด ขับในเมืองก็น่าจะเอาอันตราเร่งเห้บๆ ไว้ก่อน
ปล. ที่สนใจก็พวกเก๋งขับ 4 แหละครับ SUV ไม่ไหวจะเคลียราคา ฮ่าฮ่า
เจ้าของกระทู้มองหารถเก๋งขับ 4 ครับ เก๋งประเภท 4 ประตูหรือแวก้อนเตี้ยน่ะครับ
ฝันสลายจาก Fiesta มามองหามือสองขับ 4 สุดท้ายก็แห้วอีกครับ เพราะไม่อยากซ้ำกับช่างที่ร้าน
พอดีเปิดร้านติดแก๊สรถยนต์ จะซื้อมือหนึ่งมาขับมันก็ไม่เข้ากับบุคลิกเท่าไหร่
ตอนนี้ชักหันเหไปทางเก๋งขับหลังแล้วแหละครับ แฮ่ะๆ
-
ซ้ำกับช่างที่ร้าน ผมว่าไม่ควรมองเป็นประเด็น
ประเด็นคือตัวคุณชอบอะไรกันแน่
และรถคันไหนที่คุณรู้สึกว่ามันใช่
เรื่องซ้ำ..ถึงคุณไม่ซ้ำกับช่าง ก็ซ้ำกับคนอื่นอยู่ดีครับ
จ่ายเงินที่หายากมากๆก้อนโตๆทั้งที ผมว่าเราเลือกเราที่มันเข้ากับเราดีกว่าครับ
คนอื่นจะมาซ้ำ มันแค่เป็นเรื่องช่วยไม่ได้
รุ่นน้องผม..ซื้อรถซ้ำกับผม (NX) และตัวผมซื้อรถซ้ำกับรุ่นน้องอีกคนนึง (Legacy)
ผมว่าดีเสียอีก รถเสียช่วยกันดู อะไหล่มีช่วยกันหา
-
ขับสี่เท่ห์กว่าครับ....ไม่รู้นะ ยิ่งถ้าจะเปิดร้านติดแก๊ส ขับสี่เลยครับเพราะผมว่ามันดูน่าเชื่อถือกว่ารถอื่นๆ
เพราะส่วนมากคนจะคิดว่ารถพวกนี้ทำยากกว่า ถ้าเจ้าของร้านใช้แล้วก็ติดแก๊สรถตัวเองวิ่งด้วย
และถ้ายิ่งเป็นรถที่แรงมาแล้วน่ะ เกิดครับ ลูกค้ายิ่งเชื่อถือว่าขับรถขับหน้า หรือขับหลัง ธรรมดานะครับ