Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Skyforce ที่ มิถุนายน 01, 2011, 09:13:20
-
ไม่ได้มา ดิสเครดิตบริษัทรถแต่อย่างใด เอามาให้เพื่อนสมาชิก HLM ได้ดูกันเฉยๆ ครับ คราวนี้เป็น TATA CNG รู้สึกจะเป็นรถบริษัท ที่เค้าปรี๊ดแตกอย่างนี้เพราะเค้าไปร้องเรียนกับศูนย์ ศูนย์ตอบว่า "ที่อินเดียไม่เห็นมีปัญหานี่ครับ อาจเกิดจากการใช้งานของคุณก็ได้" ผมว่าทุกยี่ห้อมันมีปัญหาหมดน่ะแหล่ะครับอยู่ที่ว่าศูนย์บริการและบริษัทจะจริงใจกับลูกค้าแค่ไหนจะยอมขาดทุนนิดหน่อยแก้ไขปัญหากับลูกค้าไหม แค่นั้นเอง ขอยกตัวอย่างที่น่าชื่นชมนะ กรณีของมาสด้าทำโบรชัวส์ช่วงล่างตังรองท๊อปผิด ยังเรียกลูกค้าเอารถเค้ามาเปลี่ยนช่วงล่างฟรี อันนี้น่าชื่นชมครับ หรือกรณี honda เรียกคืนรถ city กับ jazz ที่มีปัญหาเกี่ยวกับอะไหล่ อันนี้ก็ถือว่าแสดงความรับผิดชอบครับ
ที่มา : http://www.thailandsusu.com/webboard/index.php?topic=175134.msg3524165;topicseen#new (http://www.thailandsusu.com/webboard/index.php?topic=175134.msg3524165;topicseen#new)
-
......
-
TATA ผมยังไม่เคยลองขับนะแต่เคยเดินในมอเตอร์โชว์เคาะๆ ดูเหล็กแข็งมาก
-
แต่การประกอบมันก้ห่วยจริงๆนะคะ ริงโกะว่า คอพวงมาลัยจะยาวไปถึงไหน นึกว่า ดัสสันโปรเฟสชั่นนอล
แถม ถ้าศูนย์พูดแบบนี้ อันนี้ก็ ซวยแล้วค่ะ.... รถยิ่งใช่ว่าจะเจ้าตลาด
-
รู้สึกโชคดีเลยครับ ที่คุณพ่อไม่ออกรุ่นนี้มาใช้ส่งของ
ถ้าไม่ได้พี่จิมมี่มาพูดถึงรถรุ่นนี้ให้ฟัง สงสัยผมคงจะได้เอาประสบการณ์แบบนี้มาเล่าให้สมาชิก HLM ฟังแน่ๆ
-
ให้ฟรียังไม่เอา :-[
-
อยากรู้ว่าเรื่องถึงทาง Tata หรือยัง แล้วเขา response ยังไง แต่เท่าที่อ่านคร่าวๆ เดาๆ ดู ผมว่า dealer ที่ซื้อรถมา ก็คงจะออกอาการ "ตีหน้าเศร้า เล่าความเท็จ" พอสมควรเหมือนกัน
ไม่ว่าจะเป็น case นี้ หรือ case EX เอ่อ จริงอยู่การกระทำแบบนี้ไม่ใช่วิธีที่ดี แต่ก็ต้องย้อนกลับมาถามว่า คนไทยสักกี่คนที่เชื่อใน สคบ. และ Product Liability Law??
แต่ case นี้ดูแล้ว คงด่าเจ้าของรถได้ไม่เต็มปาก เพราะปัญหาที่เขาแปะประจาน เป็น defect ไม่ใช่ default feature ครับ
-
เจ้าของรถคันนี้เขาเลือกที่จะประจานรถครับ ถ้าเขามาปรึกษาเวปเรา จะยังมีหนทางช่วยเหลือกันได้
ส่วนทาทา ผมก็อ่านรีวิวจากเฮียจิม และ ไปดูรถที่งานมอเตอร์expoมาแล้วครับ ถึงได้ไปเบรคให้ซื้อยี่ห้ออื่นแทน
-
ได้ยินว่า เคสนี้ มาจาก พันทิบ
จริงๆแล้ว เราไม่รับเคสที่เกี่ยวข้องมาจากพันทิบทั้งสิ้นนะครับ
แต่ในเมื่อ รูป ที่ส่งมา ไม่ด้ลิงค์มาจากพันทิบโดยตรง ดังนั้น คงต้องถือว่า ไม่ผิดกฎของเว็บ
แม้จริงๆ ผมจะไม่ค่อยโอเคนักก็ตาม
ได้โทรติดต่อสอบถามกับทาง Tata Motors เรียบร้อยแล้ว
ได้ความว่า
เคสแบบนี้ สำหรับ Tata แล้ว ถือเป็นเคสที่ "ต้องจบให้ได้ภายใน 3 วัน"
ขระที่เราคุยกันอยู่นี้ เจ้าของรถ จากระยอง และเจ้าหน้าที่จาก Tata ที่กรุงเทพ
กำลังเดินทางไป นัดพบทานข้าวเที่ยงกัน เพื่อเจรจากัน ที่พัทยา
ถ้าได้ความคืบหน้าอย่างไร เดี๋ยวจะมาสรุปให้ ในทันที ที่ผมได้รับแจ้งจากทาง ผู้เกี่ยวข้อง ที่กำลังประสานงานอยู่นะครับ
ขอบคุณมากครับ
-
เคสนี้ เอาใจช่วยเจ้าของครับ รถดับกลางอากาศนี่น่ากลัวสุดๆ
-
ขอบคุณครับพี่จิม ตอนแรกผมกะโพสให้สมาชิก HLM ลองดูกันไม่นึกว่าพี่จิมจะโทร Check ถึง TaTa ให้เลย นี่แหล่ะเว็บรถยนต์ที่ดีที่สุดในประเทศ ;)
-
อย่างนี้ผมมั่นใจมากเลยครับ ถ้าซื้อรถใหม่แล้วมีปัญหา เจอคนช่วยแล้วครับ ขอบคุณล่วงหน้า(นานมาก)ก่อนเลย
-
Xenon มันก็หาข้อดียากน่ะเเหละ....
แต่ก็ยังมีเว็บนี้เป็นที่ระบายสำหรับบางคน
และเป็นหนทางในการแก้ปัญหาของหลายๆคน
แล้วแต่ใครจะคิด แต่โดยส่วนตัว...
มันก็สมควรที่จะเป็นเช่นนั้น...
แต่เจ้าของรถก็ไม่ควรมาประจานสัมพันธ์(ไม่ใช่ประชาสัมพันธ์)แบบนี้ ไปปรึกษาทาง Tata Motors สิขอรับ...
-
ถ้าปัญหาเป็นจริงๆ ถือว่ารุนแรงพอสมควรเลยนะครับ ทาทามอเตอร์ต้องแสดงความรับผิดชอบหน่อยละ
ขอให้เคสนี้แก้ปัญหาได้ win-winทั้งสองฝ่ายแล้วกันครับ
ปีนี้จะมีรุ่นไหนแปะสติกเกอร์แต่งแนวๆมาลงเวปอีกใหม่ ;D
-
เห็นแล้วน่ากลัวจังครับ
อยากให้บริษัทแม่เห็นจริงๆ
-
จากการเจรจาเมื่อวันพุธที่ผ่านมา
ทางบริษัท อยากขอนำรถกลับมาซ่อมแซมแก้ไขให้เรียบร้อยอีกครั้ง
แต่ทางลูกค้า อยากจะให้รับซื้อคืนรถคันนี้ไป
วันอังคารนี้จะมีการเจรจาอีกครั้ง และหวังว่า น่าจะมีข้อยุติลงด้วยดีครับ
-
ขอบคุณ พี่ jimmy มากครับ ;)
ถึงคุณ Phuwanet1688 ลายเซ็นแบบนี้ใครจะกล้าตอบต่อท้ายเนี่ย 555
-
ท่านใดพอทราบcase นี้มีความคืบหน้าเป็นอย่างไรบ้างครับ
อยากจะสร้างความมั่นใจกับยี่ห้อนี้ เพราะจะจัดหา CNG JUMBO จำนวนหนึ่งมาใช้ในกิจการในเร็วๆนี้
ขอบคุณครับ